Chia sẻ các mối lấy hàng và kinh nghiệm thực tế để kinh doanh giày dép

Sắp tới, ai có ý định mở một shop giày dép thời trang ở Hà Nội hay Sài Gòn gì em gợi ý cho này. Nhất là những ai vẫn chưa biết các mối lấy sỉ giày dép ở đâu để có được giá tốt nhất, em sẽ giải đáp luôn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Địa điểm :

– Chợ đầu mối: Đa số các chủ shop giày dép hiện nay chọn làm nơi lấy hàng đó là các chợ đầu mối. Ở khu vực miền Bắc thì có các chợ bán buôn lớn như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh). Nếu có điều kiện, bạn có thể lên các chợ ở cửa khẩu như chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh) để lấy được giá tốt hơn.Còn nếu ở Sài Gòn thì có thể dạo An Đông, Bình Tây.

– Nguồn hàng giày dép thứ hai mà bạn có thể tìm đến đó là các xưởng gia công giày dép. Hiện nay, các xưởng giày có thể dễ dàng tìm kiếm trên Google cũng như mạng xã hội. Với cách này, bạn hoàn toàn chủ động trong các khâu sản xuất, thậm chí bạn có thể đặt các mẫu độc quyền do chính mình thiết kế. Tuy nhiên, các xưởng gia công chỉ sản xuất với số lượng lớn nên bạn cần có đủ vốn để đặt hàng theo cách này.

– Lấy hàng trên trang trực tuyến: Hiện nay, khi việc đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam đã không còn quá khó khăn thì nhiều chủ shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán. Bạn có thể sang Trung Quốc hay Thái Lan để “đánh hàng” về với số lượng lớn. Hoặc mua trên 1 số trang web mua sỉ lớn ở Trung Quốc là taobao.com, alibaba.com.

Nhưng vì không được tận mắt chọn lựa hàng nên trước khi đặt hàng trực tuyến, bạn nên tìm hiểu kỹ và điều quan trọng nhất là không ai thích hàng Tung Của đâu cho nên lựa hàng nào thì né né hàng TQ đó ra.

– Bên cạnh đó, bạn có thể ghé qua chính những công ty chuyên sản xuất của Việt Nam mình nè, nhất là những công ty chuyên sản xuất hàng xuất khẩu ấy. Đến đó thu mua những hàng bị lỗi như kim chỉ, đường may,..Do theo chuẩn quy định nên nhiều khi có chút xíu lỗ thôi người ta đã tuồn ra với rẻ hơn 1 nửa thậm chí còn nhiều hơn thế. Lấy hàng này về bán cũng khá ok, rẻ đẹp, bền mà lại của VN sản xuất sẽ an toàn hơn.

Bên cạnh nguồn hàng, để kinh doanh thành công bạn cũng cần quan tâm đến nhiều vấn đề khác như nguồn vốn, quản lý kinh doanh, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng.

Ảnh Interne
Ảnh Interne

Nếu chỉ kinh doanh online thì bạn hoàn toàn có thể kinh doanh với số vốn khoảng 50 triệu đồng vì không cần phải thuê mặt bằng mà chỉ bao gồm: thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp (khoảng 5-10 triệu đồng) + quảng cáo cho website của mình trên các kênh như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm ( 5-10 triệu đồng) + mua hàng (khoảng 20 triệu đồng vì có thể để cho khách order sau đó nhập hàng về sau cũng được) + 10 triệu đồng còn lại sẽ để làm vốn lưu động.

Còn kinh doanh mở shop thì mở một cửa hàng 10-15 m2 vào khoảng trên dưới 100 triệu đồng đó nhé

Đó là chia sẻ theo kinh nghiệm của chị họ mình và mình có điều chỉnh cho phù hợp, các bạn tham kheo rồi dự toán thêm. Chúc các bạn thành công!

Theo WTT

Xem thêm: Cô giáo trường mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ em đánh đập dội nước

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…