Chỉ sau 1 đêm, Vũ từ “hot boy vạn người mê” trở thành chàng trai bị CĐM ghét bỏ

Lên giường với một cô gái lạ mặt, bất chấp vợ đang có bầu, Vũ nhanh chóng từ hot boy vạn người mê trở thành thanh niên bị CĐM ghét bỏ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong Về Nhà Đi Con, Vũ (Quốc Trường) ngay từ đầu đã là nhân vật được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, chỉ sau trailer tập 42 mới lên sóng vào đêm qua thì Vũ từ “hot boy vạn người mê” giờ đang nhận cả tấn “gạch đá” chỉ vì thói trăng hoa, leo lên giường với cô gái khác, bất chấp vợ mình đang mang bầu.

Vũ là nhân vật được nhiều người yêu mến trong suốt 41 tập phim vừa qua.

Khán giả nổi giận vì Vũ bất chấp ngủ cùng cô gái khác

Mặc dù Thư và Vũ đến với nhau bằng bản hợp đồng hôn nhân, thế nhưng ai cũng hi vọng Vũ sau khi trở thành chồng người ta sẽ cư xử đúng mực, tôn trọng, yêu thương Thư (Bảo Thanh).

Và những tập phim sau đám cưới dường như đang làm khán giả rất hài lòng, nhất là những lần Thư và Vũ chành chọe đáng yêu. Vũ được nhiều người yêu mến nhờ điều này nhưng sang đến tập 42, tình cảm của khán giả dành cho Vũ có lẽ sẽ mất sạch, bởi anh chàng đã leo lên giường với người con gái khác, bất chấp vợ mình đang có bầu.

Vũ và cô gái lạ bị bắt gian tại trận.

Theo như tình tiết của phim thì sau khi gặp cô gái xinh đẹp ở bể bơi vào dịp đi tuần trăng mật, anh chàng đã mê mệt và nhanh chóng lên kế hoạch thả thính. Cuối cùng, Vũ cũng đưa được cô gái xinh đẹp này lên giường.

Vũ và cô gái lạ mặt bị tóm khi đang “hành sự”.

Thế nhưng, chuyện bất ngờ đã xảy ra khi đang chuẩn bị “hành sự” thì 2 người đàn ông ập vào phòng, người thì dùng điện thoại quay phim, người thì lớn tiếng tuyên bố: “À, gian phu dâm phụ này hả? Mày có biết đây là vợ tao không?”.

Lúc này, Vũ mới ngớ người ra, đổ tội cho cô gái do “Cô ấy chủ động”. Nhiều khán giả nghi ngờ trong tình huống này, Vũ bị giăng bẫy tống tiền.

Hình tượng của Vũ sụp đổ hoàn toàn trong mắt khán giả sau phân cảnh này.

Cư dân mạng thay đổi 180 độ, từ “yêu” sang “ghét” Vũ

Tạm gác những chi tiết liên quan đến phân cảnh trên, cư dân mạng chỉ tập trung vào chỉ trích Vũ khi anh bất chấp lên giường với gái lạ dù vợ đang mang bầu.

Theo họ, Thư và Vũ tuy không yêu nhau thật lòng hay đến với nhau vì đứa con và còn tồn tại cả bản hợp đồng hôn nhân, song việc ngoại tình như vậy là không thể chấp nhận được. Người xem có thể chấp nhận Vũ “thả thính”, cưa cẩm gái lạ nhưng lên giường với cô ta lại là chuyện hoàn toàn khác và không được ủng hộ.

Việc Vũ “thả thính” nhiều người khán giả còn chấp nhận nhưng lên giường với người khác khi Thư đang có bầu là điều khó có thể được đồng tình.

Thế nên, Vũ từ chàng trai “vạn người mê”, giờ đây chỉ sau một đêm đã nhận được cả tấn “gạch đá” chỉ vì phân cảnh lên giường với cô gái khác. Thậm chí, có người còn ủng hộ Thư đến với Dũng (Anh Vũ) dù cho trước đó họ đã từng rất ủng hộ cặp đôi Vũ – Thư. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

Khán giả thậm chí còn ủng hộ Thư đến với Dũng.

– “Vâng và giờ hết ủng hộ Vũ – Thư nổi rồi team Dũng Thư đâu nhỉ?”.

– “Cả bộ phim chưa tìm ra được ai là người đàn ông chân chính, mất niềm tin quá”.

– “Trời ơi! Đang yêu anh Vũ lắm luôn ra xem đoạn này thất vọng toàn tập”.

– “Đấy, các cô gái cứ thích anh Vũ đi. Vũ rồi sẽ trưởng thành, nhưng không phải bây giờ”.

– “Mất cảm tình với ông Vũ từ lúc nhìn thấy gái ở hồ bơi. Nhìn thấy cảnh hôn này thấy ghớm quá”.

– “Hình tượng ông Vũ chính thức sụp đổ. Lúc đầu cũng thấy đáng yêu nhưng giờ thì chịu hết nổi rồi”.

– “Những người đàn ông trong Về Nhà Đi Con đều không thể tin tưởng được”.

.Cư dân mạng đồng loạt ship Thư với Dũng còn Vũ thì “quăng” qua một bên rồi

Vũ đã thật sự làm chị em thất vọng.

Chỉ sau một cái preview, hình tượng của Vũ chính thức sụp đổ khiến khán giả vô cùng thất vọng. Anh chàng cũng đã nhận phải khá nhiều lời chê trách từ cư dân mạng nhưng yên tâm, đó là nhân vật Vũ thôi, còn Quốc Trường vẫn là diễn viên được mọi người yêu mến, phải không nào?

Ảnh: Internet

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…