Chỉ gái ngoại mới hot? Không! Con gái Việt giờ cũng đâu kém gì!

Xưa rồi chuyện chỉ gái tây gái ngoại mới sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc với làn da nâu quyến rũ. Nhìn vô những bức ảnh này bạn sẽ thấy các bạn trẻ Việt Nam cũng đâu kém cạnh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dù chỉ mới bước vào giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi NextGen – Season 1: GYM Generation đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ đến từ khắp mọi nơi. Và chỉ sau một tuần phát động, vô số gương mặt đáng gờm đã bắt đầu xuất hiện. Không thể không kể đến những hình ảnh vô cùng nóng bỏng từ một loạt những bạn trẻ trên khắp cả nước gửi về đã khiến chúng ta hoàn toàn phải thay đổi suy nghĩ về các bạn trẻ Việt thời nay. Chỉ gái ngoại mới hot ư? Không đâu, con gái Việt giờ cũng Khỏe – Đẹp – Sexy lắm rồi!

Trần Bích Hạnh

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhìn vào hình ảnh trước và sau khi lột xác của Bích Hạnh mà nhiều người chỉ biết thốt lên “Không thể tin được!!!” Từ một cô gái từng khủng hoảng cân nặng với số cân là 70kg và luôn tự ti về bản thân, chỉ sau hai năm lao đầu vào công cuộc giảm béo một cách quyết liệt mà giờ đây Bích Hạnh đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì một phiên bản mới đẹp hơn, quyến rũ hơn gấp trăm lần khi xưa. Cô nàng này chính là ví dụ điển hình nhất cho câu nói “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa chăm chỉ luyện tập mà thôi!”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bùi Thị Thu Thủy

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mình mới tiếp xúc với gym 6 tháng nhưng cảm giác như nó đã ăn vào máu. Ngày không gym là một ngày dài vô tận. Lý do gym ư? Đơn giản thôi vì mình muốn có một thân hình quyến rũ và điều tất yếu hơn cả là sức khỏe. Biết đến cuộc thi mình cũng mừng xen lẫn nhiều e ngại, vì mình còn nhiều khuyến điểm chỉ mong mọi người coi nhẹ và ủng hộ mình nhiều hơn.” – Thu Thủy chia sẻ. Tuy nhiên nhìn vào ngoại hình này của cô nàng thì không hiểu khuyết điểm là ở chỗ nào nữa nhỉ? Hoàn hảo thế này cơ mà!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đinh Thị Phương Thảo

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhìn vào những bức ảnh này, chắc hẳn nhiều người sẽ phải bật ngửa khi biết Phương Thảo chỉ cao vỏn vẹn 1m50. Tuy nhiên nhờ tập luyện chăm chỉ kết hợp cùng chế độ ăn uống phù hợp mà cô nàng này có được một cơ thể săn chắc, 3 vòng đều chuẩn không cần chỉnh với số đo lần lượt là 89-63-90.

Cô nàng chia sẻ: “Mình chắc chỉ có mỗi mình cao 1m50 mà đi đăng kí cuộc thi này. Đừng cười mình nhé, vì mình đã rất dũng cảm đây nè. Động lực là đâu? Đó chính là từ bản thân và tất cả các bạn nữ tự ti về ngoại hình: đã có chiều cao khiêm tốn rồi còn xấu cả ngoại hình. Mình muốn đại diện cho tất cả các bạn nữ như mình để tham gia cuộc thi này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đoàn Tùng Thanh

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đây có thể được xem là một trong những màn lột xác ngoạn mục nhất của cuộc thi NextGen năm nay. Có thể thấy trước đây Tùng Thanh từng là một cô gái khá thấp với vẻ ngoài mũm mĩm, gương mặt không mấy nổi bật. Tuy nhiên sau khi giảm cân thì Thanh đã lột xác hoàn toàn. Cô nàng quyến rũ hơn, nóng bỏng hơn trong những trang phục khoe body, gương mặt cũng sắc sảo và rõ nét hơn xưa.

Con đường thay đổi bản thân của mình khá gian nan. Mình bắt đầu biết tới tập tạ trước khi gym trở thành trào lưu trong giới trẻ, nhưng chỉ sau 2 tháng bắt đầu con đường powerlifting thì mình bị chấn thương, phải nghỉ tận 2 năm và cho tới tháng 7 năm nay mới có thể làm lại từ đầu. Vậy chính ra mình mới là newbie thôi nhưng chỉ vài tháng, lối sống lành mạnh đã đủ làm thay đổi con người mình rất rất nhiều rồi!” – Tùng Thanh chân thành chia sẻ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lương Hoa Hồng

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cũng giống như bao cô gái khác, Hoa Hồng cũng từng một thời tự ti về thân hình của mình. Trước đây đùi cô nàng rất to dẫn đến việc đôi chân trở nên ngắn và thô rất nhiều. Còn phần bụng thì không được thon gọn cho mấy. Tuy nhiên nhờ quyết tâm cao ngời ngời mà Hoa Hồng quyết tâm lao vào tập luyện ngày đêm để có được một thân hình trong mơ.

Hoa Hồng chia sẻ thêm rằng dù cơ thể hiện tại đã khá ổn nhưng cô nàng vẫn chưa hài lòng lắm và vẫn muốn luyện tập thêm nhiều nữa để đạt kết quả tốt nhất. Cùng đón xem hành trình thay đổi bản thân của Hoa Hồng trong cuộc thi NextGen nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lê Thanh Hiền

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ơn giời, cô nàng có ngoại hình bốc lửa hàng đầu NextGen đây rồi! Bên cạnh thân hình quyến rũ đến từng cm thì Thanh Hiền còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng, thần thái sắc lạnh cùng mái tóc ngắn cá tính. Nhìn qua bộ hình dự thi của cô nàng mà nhiều người chỉ biết ố á ngạc nhiên vì hóa ra con gái Việt nhiều người đẹp thế này sao!!!

Bên cạnh đó Lê Thu Hiền còn chia sẻ câu chuyện cảm động vì sự mềm yếu trong tình yêu nên đã hi sinh tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của bản thân, để yêu thương và giúp đỡ bạn trai cũ. Sau khi vượt qua những thăng thầm trong cuộc sống thì cô nàng đã quyết định lao vào tập luyện để lột xác trở thành một con người hoàn toàn khác.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đỗ Thị Lan Phương

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ban đầu mình đi tập là do sức khoẻ quá yếu, hay bị choáng và tụt huyết áp, thân hình không cân đối và người rất nhiều mỡ, đại loại là béo. Những ngày đầu tập thật sự rất mệt mỏi đối với bản thân mình, liên tục bị choáng và bị kiệt sức. Nhưng sau một thời gian thì sức khoẻ của mình được cải thiện khá nhiều, không còn bị choáng nữa và bụng cũng bé bớt lại, mông được đẩy lên cao hơn. Ban đầu cứ sợ tập sẽ bị to chân tay rồi cơ bắp..v..v..sợ đủ thứ. Nhưng khi đã tập rồi thì vô cùng thích thú luôn!” – Lan Phương hào hứng chia sẻ lí do đưa mình đến với NextGen.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nguyễn Phương Anh

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chào các bạn, mình là Phương Anh. Cách đây 3 năm mình chỉ nặng có 43kg, hơn nữa từ bé đã rất yếu nên mình đã quyết tâm đăng ký học võ Tán Thủ. Trong suốt những năm vừa qua, nhờ chăm chỉ luyện tập để cho thân thể trở nên cứng cáp hơn bên cạnh việc chú trọng tới chế độ ăn uống hàng ngày thì mình đã có được số đo khá ưng ý. Qua tìm hiểu về cuộc thi thì mình đã quyết định tham gia NextGen với mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình với tất cả mọi người để ai cũng có thể sở hữu thân hình tuyệt vời nhất.” – cô gái với gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình quyến rũ chia sẻ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lê Như Anh

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lê Như Anh, hay còn được mọi người biết đến với nickname Hiyo Anh Le cũng là một cái tên không thể nhắc đến trong danh sách những thí sinh nổi bật của cuộc thi NextGen năm nay. Cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu số đo 3 vòng khiến ai cũng thèm thuồng là 86-61-91. Vốn đang cùng bạn bè mở 1 dịch vụ fitness nhằm quảng bá cho các bạn trẻ về một cuộc sống năng động, lành mạnh cũng như bản thân có 1 vóc dáng rất chuẩn, Như Anh luôn chăm chỉ đăng tải những hình ảnh “khoe dáng” của mình. Trong số đó, chắc chắn không thể thiếu những tấm ảnh khéo léo “khoe” vòng 3 sexy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…