Chê hình xấu, 2 chị em đòi trả 50 ngàn cho 3 tiếng chụp hình của anh thợ tội nghiệp

Chuyện nhiếp ảnh gia với người mẫu ảnh liên tục tố nhau quỵt tiền hay ảnh xấu luôn khiến cho dân mạng phải “cười ra nước mắt”. Mới đây, lại có thêm một nhiếp ảnh gia trẻ lên mạng cầu cứu mọi người khi bị 2 cô gái chụp ảnh xong chê ảnh xấu, nhất quyết chỉ trả công 50.000 đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo chia sẻ của Cường Kaido, ở Đà Nẵng, ngày 8/1 bạn có đi chụp ảnh cho 2 bạn gái ở Cung Thiếu nhi và Đảo Xanh với giá 300.000 đồng/người. Do bạn đăng bài quảng cáo trên các diễn đàn mua bán nên hai bạn nữ thấy đã nhắn tin hỏi giá rồi lên lịch chụp.

Tuy nhiên, sau hơn 3 tiếng đồng hồ với gần 200 hình, hai cô gái chê bộ ảnh xấu, cười gượng và không trả tiền. Sau một hồi cãi nhau, 2 khách nữ kia nhấn mạnh rằng chỉ trả 50.000 đồng tiền công và cho rằng đó là quá hời trong khi mình mất thời gian làm mẫu ảnh, thuê áo dài.
Qua cuộc trao đổi trên facebook có thể thấy, hai cô gái chê ảnh xấu và người hơi cứng: “Em chụp không được tự nhiên mấy, người hơi cứng”: “Không phải chê anh chụp xấu mà em thấy không đẹp. Đưa cho má chọn má cũng chê xấu”; “Giờ chọn không được nên em không lấy nữa. Em cũng không muốn thế đâu. Đi chụp cũng thuê áo dài rồi hí hửng chụp nhưng không được cũng buồn lắm chứ”.

Trong khi đó cô gái kia xưng chị-em cho biết: “Mấy hình mà em chụp cho chị với em gái chị, bọn chị chẳng chọn được tấm nào cả. Không chọn được tấm nào tức là ảnh không đẹp thì sao trả tiền đây? Chẳng có tấm nào ra hồn. Bọn chị không lấy hình và không trả tiền nhé.

Nếu chụp có tâm thì mang hình về mọi người coi, không ai chê cả. Và bọn chị cũng chọn được ít nhất 10 hình, đằng này không có tấm nào. Người ta xấu mà em chụp lên thành đẹp thì đó mới gọi là có tâm em à”.

Và cuối cùng người này chốt: “Chị trả tiền công cho em là 50.000 đồng. Em đi chụp cho chị chưa đầy 3 tiếng đồng hồ. Vậy bọn chị bỏ công ra đi làm mẫu cho em, chị không mất thời gian à. Công đó ai trả cho chị?”.
Cường Kaido đã đăng hình lên trang cá nhân để xin ý kiến mọi người về trình độ chụp của mình có thực sự xấu như 2 cô gái kia nói hay không.

Bạn cho biết: “Thực sự từ trước tới giờ nghĩ đi chụp cho khách cũng chỉ vì 2 lý do là đam mê và muốn có thêm kinh nghiệm, tạo mối quan hệ. Đi chụp cho ai cũng vậy, từ những ngày đầu cách đây 1 năm tay cầm máy còn run và vụng về cho tới giờ không dám hơn ai nhưng cũng tự biết mình có thể chụp đẹp để lấy tiền.

Chụp cho ai cũng phải để lại ấn tượng tốt, luôn nhiệt tình vui vẻ và lâu lâu mang theo cô phó nháu vui tính để không khí chụp thoải mái. Khách chụp rồi còn quay lại nhiều lần hay giới thiệu bạn bè.

Vậy mà hôm nay gặp phải 2 người này đến cạn lời luôn. Ngay cả việc sợ các chị ướt nên đã bảo đổi áo mưa cho các chị vì áo mình rộng. Ảnh của mình các chị chê xấu không chọn được 1 tấm nào luôn liệu có đúng không?”.

Sau đây là 1 số bức ảnh chụp 2 chị em đây các bạn à:

Nguồn: Sưu Tầm

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…