Chẳng việc gì phải tỏ ra bao dung, cứ đánh tuốt xác con giựt chồng cho hả dạ rồi tiễn vong luôn

Mấy ngày nay trên Facebook của một chị bạn tôi liên tiếp xuất hiện những status đau đớn, dằn vặt, phẫn nộ, không cam lòng. Lý do rất đơn giản: chị bắt gặp chồng ngoại tình. Thậm chí, theo như status của chị cho biết, khi bắt gặp hai người gian díu, cô nhân tình còn vênh mặt như thách thức rằng: “Tao đã chơi chồng mày đấy, đồ ngu ạ”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có lẽ chỉ có những người rơi vào hoàn cảnh này nó mới biết nỗi đau đớn, sỉ nhục như thế nào khi biết trong khi mình đầu tắt mặt tối kiếm tiền nuôi con, quán xuyến nhà cửa thì thằng chồng lại ra ngoài đú đởn, lấy tiền cho gái. Vì vậy, phản ứng đầu tiên của chị là lồng lộn đau đớn, chửi bới kẻ cướp chồng và thằng chồng phản bội khốn nạn. Những dòng status bóc phốt chồng dày đặc trên Facebook chị khiến những người thân của chị rất đau buồn, còn bạn bè của gã chồng chị thì vào khuyên nhủ.

t403485
Ảnh minh họa

Nhiều người bảo rằng “vợ chồng có gì đóng cửa bảo nhau, đừng có vạch áo cho người xem lưng kẻo xấu chàng hổ ai”. Thế nhưng tôi nói thiệt, cái quan điểm đó tôi không đồng ý. Cũng vì những người cứ suốt ngày sợ người ta cười, giấu giếm nên bọn nhân tình với chồng nó mới ngày càng trắng trợn cặp kè, không kiêng nể ai cả. Bởi vì sao? Bởi vì nó biết các chị sợ xấu hổ, không dám làm gì chúng. Tôi thì tôi nói thiệt, chồng tôi mà vậy thì tôi sẽ bỏ, nhưng trước khi bỏ tôi cũng quậy cho banh chành, cho không còn đất sống. Đừng có đùa với chị nhá, chị là chị không có để yên cho chúng bây sống sung sướng trên sự đau khổ của chị đâu. Ăn không được thì chị đạp đổ.

Còn mấy đứa ranh con, mới tí tuổi đầu, chưa cưới chồng thì nói nghe hay lắm, nào là tình yêu không có lỗi, nào là đánh ghen làm gì cho mệt, nào là lỗi của thằng chồng chứ con kia lỗi gì. Mk nghe mà không có lọt tai cái câu nào hết, tôi thấy một chị nói rất đúng “con chó cái không quẫy đuôi thì con chó đực chạy lại được à”, đều là cái thứ mèo mả gà đồng với nhau hết thôi. Mấy người chưa đụng trúng chuyện thì nói gì chả hay, cứ đến khi nó mặc chung cái quần sì, xài chung cái thằng chồng thì lúc đó hẳn biết mèo nào cắn mỉu nào nhé.

Thế nhưng bây giờ dù điên thế nào, giận thế nào thì chị em cũng đừng manh động chạy ra đường đánh ghen nha, kẻo lại như mấy chị kia bị thằng chồng nó đánh lại thì vừa thiệt thân, vừa mất mặt. Cũng đừng có mà chạy đi bắt tại trận chi cho mệt óc. Hãy học các tuyệt chiêu của các chị em chia sẻ đây này:

“Các chị e ạ, chúng ta bây giờ cần gì phải đi đánh ghen cho bẩn tay. Nếu phát hiện chồng mình ngoại tình, bồ bịch thì cứ thả cho chúng nó đi đi, xem đôi gian phu dâm phụ chịu đựng nhau được bao ngày. Có đánh thì cứ đánh sấp mặt *** con ý, đánh bất ngờ mà nó không biết là ai ý, đánh không cho mở mắt, không lết được xác về thì thôi. Thế mới vui =)) chẳng cần tung clip hay up fb làm j đâu. Giã cho nó nhan sắc méo mó – chó không dám ngó – tiền đi làm phò không đủ tân trang lại bản mặt. Loại bán trôn nuôi miệng xem lúc tàn tạ có thằng nào nhòm ngó không?

danhgheninfonetvn
Ảnh minh họa

Tất nhiên người đàn ông là kẻ đáng trách đầu tiên, nhưng “con chó cái không ngoe nguẩy vẫy đuôi thì sao chó đực dám bén mảng lại gần” đúng không chị e? Còn đàn ông, đừng tưởng ĐỎ mà nghĩ là CHÍN. Thính bây giờ toàn thính thiu thôi các ông ạ, bốc mùi và hiểm hoạ bệnh tật lắm.

Đặc biệt và tuyệt đối không có con em xã hội nào hết nha. Em nuôi kiểu nuôi xong thịt à? Tại sao bây giờ lại có thể loại: em buồn, em muốn uống rượu, em gửi ảnh cho anh, mắt thì dâm tặc, vếu độn lên tận cổ kiểu “ali mơi mơi” là thế đ* nào ? Anh em đấy, có mà “ăn em” ý. Còn nữa, chị em cảm thấy con nào nghi ngờ thì cứ tìm hiểu số điện thoại của nó, kiểm tra zalo, danh bạ trong máy chồng hoặc người yêu. Nó lưu tên lệch sóng là hiểu phải xử như nào rồi đấy. Nhẹ nhàng thôi, thâm thuý vào, giống như kiểu giết người đừng đâm 1 nhát, mà phải từ từ xẻo từng thớ thịt cho nó thấm đòn. Phải để cho nó sống không bằng chết mới hay =))) hahhaa

P/s: Nhắn với em nào đang hành nghề con giáp thứ 13: các em lên fb nói thì hay lắm, phát biểu như chính cung hoàng hậu, up ảnh lung linh lồng lộn, silicon cứ gọi là… yêu quái 3 đầu gọi bằng cụ =))) Cap cô đơn mơn trớn, mơi hàng phát kinh, mà thực chất ai nhìn vào chả biết gái bay chuyên đi “tua”, nay SG – mai HN – ngày kia đi Sing. Lại còn suốt ngày chia sẻ về PHẬT PHÁP, đạo lý làm người… Vâng, sao tao thấy chúng mày chỉ giống người chứ tu mãi không thành người được vậy? Giống kiểu đến gần toàn mùi hồ ly nồng nặc ý. Tu tại TÂM ! Đạo PHẬT nào dạy chúng mày cướp chồng? Phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác thế ?? Muốn làm NGƯỜI thì đừng gây nghiệp.

Chị bảo này, trước khi cặp với ai hoặc định thả thính anh nào thì nên tìm hiểu kĩ xem TÀI – SẮC – ĐỨC của vợ người ta như thế nào. Tính khí “hiền lành” ra sao rồi hãy ve vãn nhé ! Cảm thấy đối tượng khó nhằn thì đổi khẩu vị đi. Nhìu e bây giờ PTTM cũng gọi là thành công mà cái não phẳng quá ! Chẹp … Chẹp… Cứ thích đồ dùng chung nó mới thú vị cơ.

Đã nghe câu: “nhường ăn nhường mặc chứ ko bao h nhường c** ” chưa e? =))) Xúc xích dù thiu, dù mốc cũng vứt, tuyệt đối không từ thiện xã giao nha. Bỗng 1 ngày đẹp zời, e soi gương thấy bản mặt mình “đóng phim kinh dị ko cần hoá trang” thì đừng hỏi vì sao nhé! Đàn ông nó chơi bời cả rổ, cả tá, nhưng không bao giờ bỏ vợ bỏ con đâu, đừng nhầm các em nhé. Còn non và xanh lắm !

Chẳng may nàng nào vô phúc vớ phải thằng chồng khốn nạn thích đi ăn vụng thì kệ cmnđ. Chúng ta cứ phải thật xinh đẹp, quyến rũ hơn, và đừng quên tìm niềm vui mới, rồi chống mắt ngồi xem cái “HẬU” nha. Hoặc nàng nào khéo léo coi như không bít gì, cứ ngọt ngào nấu những món ngon cho chồng ăn, nhớ đừng quên trộn với cao trăn. Dần dần nó bị liệt dương, mình nhốt nó vào 1 phòng, bật phim xxx bắt nó ngồi xem, nó không làm được gì mới cay, lúc đấy mất khả năng, ức hộc máu, tự cắn đứt lưỡi mà chết hahhhaa”

Đó là cách trả thù “thâm thúy” của một cô vợ bị chồng “cắm sừng”, còn đây là cách giữ chồng tốt nhất do một Facebooker nổi tiếng chia sẻ:

“Chị em phụ nữ lấy chồng, ba năm đầu, tạm coi là hạnh phúc nhất, nếu thấy kinh tế ổn thì tranh thủ đẻ một đứa để vui cửa vui nhà, xong mình bắt đầu tính chuyện thủ thân.

Ba năm sau, con ong đã tỏ đường đi lối về, chồng bắt đầu giở thói trăng hoa, chị em mình đừng giận, đừng buồn. Lỡ có bắt được tại trận cảnh chồng tình tự cùng con khác, mình đừng đánh ghen, đừng la làng. Mình cứ vậy, đứng giữa đường, ngẩng mặt lên trời, vừa cười vừa khóc, nước mắt hai hàng. Nhớ kẻ tí chì đen cho chảy xuống má, nhìn cho điện ảnh, cốt để bà con xung quanh thấy thương cho phận mình nay đã hoá rồ dại.

Rồi cứ vậy về nhà, tối chờ chồng, nhẹ nhàng nói, anh tắm rồi ra đi ngủ, em xin lỗi…

Tối khuya, nhớ tỉnh dậy, cái gì con khác đã dùng thì mình cắt bỏ, diệt trừ hậu hoạ về sau. Vậy cho nhanh gọn, lẹ.

Xong, mình lại ngồi vừa cười vừa khóc, kêu hàng xóm qua chứng kiến. Nhớ chuẩn bị thêm năm triệu tiền mặt dằn túi rồi lên phường.

Theo bộ luật hình sự, điều 105. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh, mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%, mình cắt có một khúc chừng 10 mấy phân, chưa tới 10% cơ thể, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến hai năm, đền khoảng năm triệu.

Dằn túi hai bí kíp này nha chị em, nói vậy thôi chứ hãy tỉnh táo, biết thương mình thương con, đừng làm gì gây hại cho bản thân và cuộc sống của mình nha. Cái loại chồng bồ bịch lăng nhăng thì đừng nên tiếc, cứ quậy cho nó banh ta lông ra rồi vứt toẹt đi, giữ lại chỉ mang bệnh tật vào người. Còn cái loại cướp chồng chả bao giờ có kết quả tốt đâu, tin tôi đi tôi chứng kiến nhiều rồi. Vì vậy, giận thì gặp nó cho một trận, còn không thì kệ xác nó, cái thứ đó cũng chẳng kiếm được ai tử tế rước đi đâu, cả đời cũng chỉ có đi bám đuôi đàn ông mà sống thôi.

Theo Quà Tặng Cuộc Sống

Xem thêm: Vì vợ để yêu.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…