Chàng trai “sống ảo” bị dân mạng “tặng nguyên rổ đá” xây nhà

Sau khi bị phanh phui sự việc, chàng trai sống ảo này đã lập tức đóng trang cá nhân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thời gian gần đây, những câu chuyện sống ảo xuất hiện tràn lan trên khắp các trang mạng. Không ít sự việc đã bị dân mạng nhanh chóng “vạch mặt” ngay sau khi chia sẻ, nhưng dường như số lượng những “thánh sống ảo” vẫn không hề suy giảm.

Bài đăng bức xúc của chủ shop
Bài đăng bức xúc của chủ shop

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng lại gặp phải một thanh niên sống ảo… không đối thủ. Thanh niên này đã đặt mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá lên tới 4,5 triệu đồng, và cái kết của sự việc là:

Ông này có mua đồng hồ bên mình. Giá bên mình bán 1 chiếc đồng hồ là 4,5 triệu. Khi hàng về thì ông này bóc hàng ra kiểm tra hàng. Nhưng sau đó trả lại hàng luôn cho nhân viên giao hàng.

Ban đầu mình cũng tưởng hàng mình bị làm sao mà khách lại trả lại chuyển phát, nhưng rồi vô trang cá nhân thì thấy anh ta đã tranh thủ chụp cái đồng hồ kèm biên lai post lên mạng để khoe với bạn bè, và nói vừa mua đồng hồ bằng sức lao động chân chính.

Mọi người nên cẩn thận với ông này nhé…” – bài đăng được chia sẻ bởi chủ shop đang gây chú ý suốt những ngày qua.

Chủ shop đồng hồ này cho biết, sau khi khách đặt mua, cửa hàng đã gọi điện xác nhận rồi chuyển hàng tới cho khách. Khi nhận được hàng, khách có quyền được mở hàng ra kiểm tra, đúng chất lượng và nguồn gốc hàng hóa thì sẽ thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhưng sau khi xem đồng hồ xong, chàng trai này đã từ chối nhận hàng và yêu cầu người ship hàng mang đồng hồ về. Khi được báo lại sự việc, chủ shop đã liên lạc ngay với khách hàng nhưng anh ta đã khóa máy. Kiểm tra trang cá nhân thì thấy anh ta chụp ảnh với chiếc đồng hồ đã bóc và đăng lên mạng với dòng trạng thái khoe mẽ: “Lại có thêm em về đội. Đúng là tự tay làm ra, mua cái gì cũng thoải mái, cũng thích. Chứ không giống mấy công tử bố mẹ mua cho”…

Không giấu nổi bức xúc về vị khách sống ảo này, chủ shop đã quyết định chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, mong các shop online khác sẽ không bị nam thanh niên như này lừa gạt như mình.

Trong khi dân mạng còn đang bức xúc trước hành động sống ảo của thanh niên này, thì ngay bên dưới bài đăng, khá nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng vào “bóc phốt”:

Ngay lập tức, anh chàng này bị nhiều người
Ngay lập tức, anh chàng này bị nhiều người “vạch mặt”

Một dân mạng chia sẻ khá dài: “Chú này lắm phốt ảo lắm. Hồi mới ra Iphone 4s, chú mua quả HKphone lên công ty khoe bảo mới mua 18 củ. Bảo cho xem không cho xem. Sau vỡ ra là HKphone. Một vụ nữa là khoe sim đuôi 999 thì phải, khoe mới mua ầm cả công ty. Sau vỡ ra là mượn.

Một vụ lừa của 1 salon (làm thợ ở đó), bà chủ hỏi sao không liên lạc được, cậu ấy nói mất điện thoại, không có tiền mua và đề nghị tạm ứng bà chủ 15 củ để mua. Tạm ứng xong hôm sau mất tích và đi làm bên công ty mình (phốt này bà chủ salon tóc lên công ty phản hồi với sếp).

Phốt tiếp là trao đổi 1 quyển bí kíp tóc (sách về kỹ thuật tóc tony and guy và vidasasund). Thanh niên có quyển tony và một ông khác có vidasasund thống nhất trao đổi nhau qua USB. Chú khôn khi đi chỉ copy 1 nửa bí kíp đến trao đổi, và tất nhiên là chú đã có được tất bí kíp kia (thanh niên kia cay cú không tìm được để dạy bài học). Và còn vài phốt nữa nhưng thôi ko kể”.

Dù không biết những chia sẻ trên có đúng sự thực hay không, nhưng việc thanh niên sống ảo rồi bị bóc phốt đã gần như là “chuyện thường ngày ở huyện”. Thế giới mạng tuy ảo, nhưng người ở đó là thật, và những gì bạn trưng ra – nếu là ảo, thì chẳng mấy chốc cũng bị người thật nhận diện ngay. Và hậu quả của nó thì vô cùng khó lường, như những gì bạn đang nhìn thấy mỗi ngày đấy thôi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…