Chàng trai lương chục triệu, nhà, xe có đủ lên mạng tìm bạn gái, CĐM hỏi: Vì sao anh ế?

Lên mạng tìm người yêu không phải là chuyện hiếm nữa, đặc biệt là trong thời buổi hiện nay. Hết sự nghiệp, gia đình rồi đến bạn bè… bao nhiêu nỗi lo lắng gánh trên vai, người trẻ sợ hãi với câu hỏi: “Khi nào mới có người yêu?”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bẵng đi một thời gian dài không nghĩ ngợi chuyện hẹn hò, bỗng quay ra sốt vó khi nhận thiệp cưới từ tay bạn bè, rồi chứng kiến con cái họ lớn lên. Lúc này mới nhận ra: Ôi mình bị … ế, nên có lẽ anh chàng này mới lên mạng than vãn, đăng đàn tuyển người yêu.

Mới đây, trên một trang Confessions khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng xuất hiện bài tâm sự của một thanh niên 28 tuổi đăng tuyển tìm kiếm người yêu với lời lẽ vô cùng… tội lỗi. Đáng chú ý là profile dạng “khủng” từ học vấn đến lương bổng, nhà cửa và xe cộ của chàng trai trẻ khiến nhiều dân tình phải đặt câu hỏi: Tại sao anh lại ế?

Cụ thể, confessions có tiêu đề: Nhạt quá có người yêu không?, đầy đủ như sau:

“Giới thiệu sơ qua về mình. Mình tên Hiếu, năm nay 28 tuổi, dân IT, quê Hải Dương, trước mình được học bổng toàn phần của Đại học Ajman bên UAE và cũng đã có bằng Master Information Technology Management (Quản lý công nghệ thông tin) bên Đức. Thu nhập hiện tại trung bình của mình khoảng 4000-8000$ (lương cứng thì 4000$, rảnh thì mình hay nhận dự án ngoài và tư vấn giải pháp về công nghệ thông tin cho các công ty, doanh nghiệp), mình cũng đã tự mua được ô tô riêng với nhà riêng ở Hà Nội (nhà mặt đất).

Cuộc đời mình nói chung khá nhạt, thời học sinh thì chỉ biết cắm mặt vào học rảnh thì chơi thể thao. Bố mẹ mình cũng dễ tính và chiều con, nên là mình ít khi phải đụng đến việc nhà. Thời sinh viên cũng chả khá khẩm hơn là mấy, do môi trường học bên nước ngoài vs cả đặc thù ngành CNTT toàn trai nên những năm tháng đại học thì cũng đắm mình trong sách vở.

Công ty mình làm thì gần trường các bạn, mỗi lần đi qua trường thấy các bạn nữ năng động cười nói vui vẻ làm mình cũng muốn được làm quen. Mình có nghe mấy chị làm cùng công ty bảo là con gái trường các bạn chỉ thích bạn nam nào cao to, đẹp trai, khéo mồm, năng động, nhiều tài lẻ… Trong khi đó thì mình chả có gì, mặt mũi bình thường, chiều cao vỏn vẹn 1m73 không cao mà cũng chả to, mình cũng chả có chút năng động gì cả, tài lẻ thì ngoài việc biết nấu ăn, biết hát, đánh giutar và piano, đánh võ hay ra thì chả có tài lẻ gì nổi bật hết.

Đã thế còn bị nhát gái nữa chứ, cứ nói chuyện với cô gái lạ, không liên quan đến công việc thì y rằng người mình lại run lên bần bật, không dám nói câu nào hoặc có nói thì cũng lắp bắp ko nói nên câu. Nhiều khi sống 1 mình trong căn nhà 5 tầng ở Hà Nội cảm thấy buồn, cô đơn lắm.

Cuộc sống thì cứ ngày qua ngày như kiểu đã đc lập trình sẵn vậy, sáng dậy sớm chạy với tập võ, 8h lên cty làm đến 6h tối về, tối rảnh thì đi đánh cầu lông với mấy anh trong công ty, nhiều khi có kèo bóng thì đá còn không thì lại ngồi nhà dán mắt vào màn hình máy tính làm việc, cuối tuần thì lái xe đi chơi hoặc không thì về nhà với bố mẹ.

Chỉ muốn có một bạn nữ nào đó có thể hiểu được mình để mình có thể quan tâm lo lắng cho họ, cuối tuần rảnh thì có thể đi chơi bời đây đó. Lắm lúc suy ngẫm thấy chú Đặng Lê Nguyên Vũ nói đúng thật “Tiền nhiều để làm gì” khi mà mình chả có một tình yêu đích thực theo đúng nghĩa. Thực sự mình cảm thấy buồn vì bạn bè đứa thì có người yêu, đứa thì có gia đình có con hết rồi trong khi nhìn lại mình thì 28 năm trời không một mảnh tình vắt vai, không biết có bạn nữ nào đã từng chấp nhận một chàng trai IT rụt rè và khô khan giống như mình chưa.”

Bài viết thu về 18k lượt yêu thích và 6k bình luận trong vòng 8 giờ. Ngay lập tức, CĐM vào “tấn công” dưới post của confessions, để lại những bình luận vô cùng… “trắng trợn” về việc ứng tuyển. Người ta nói chỉ có đầu thai mới hết mê trai quả thật không sai. Nhận định này lại càng đúng đắn hơn trong trường hợp của “soái ca” dưới dây.

Tính nhanh nhanh thì anh chàng này đi làm từ năm 24 tuổi đến giờ là 4 năm tức 48 tháng, cứ cho là anh thu nhập đều 8000 USD/tháng, tính đến giờ chắc cũng phải có khối tài sản “sương sương” vài tỷ. Con xe của anh chàng hơn 3 tỷ cả đăng ký thuế rơi tầm 3,4 tỷ, còn nhà mặt đất 5 tầng ở Hà Nội. Nói về độ giàu thì khỏi bàn cãi, lại biết nấu ăn, biết hát, đánh giutar và piano, đánh võ hay ra thì “chả có tài lẻ gì nổi bật hết”. Đúng là người ta nói, ông trời không cho ai tất cả là có thật mà.

Không biết profile của anh chàng trên có… “chút chém gió” nào không, nhưng tình hình là các bạn nữ liên tiếp để lại những bình luận… ứng tuyển. “Anh bên ngoài lạnh lùng, bên trong giàu có, đúng gout của em thế!”, hay “Tiện thể em hỏi anh tính tổ chức đám cưới ở đâu, đặt tên con là gì thì inbox em bàn bạc luôn nè!”… Vậy là chiêu thả thính đẳng cấp của anh chàng đã thu về một mẻ cá lớn.

Tóm lại thì, ông trời không cho ai tất cả. Anh chàng trong confessions trên có tất cả, chỉ thiếu một cô người yêu thôi. Nhạt thì nhạt, khô khan hay rụt rè mà chỉ cần anh “soái ca” như vậy thì đăng đàn một tý là sẽ có cả một hàng các cô gái ứng tuyển đây này. Bạn nam nào còn ế thì hãy suy nghĩ về cách tìm người yêu vừa nhanh vừa chất lượng của anh chàng trong câu chuyện này nhé.

Theo bestie

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…