Chàng trai giàu giả nghèo khổ thử lòng bạn gái, kết cục bất ngờ sau 2 năm

Trong cuộc sống, tất cả các mối quan hệ bền vững đều được xây dựng trên những niềm tin vững chắc. Sự đa nghi có thể giúp bạn tránh được một số rủi ro, nhưng chính nó cũng có thể hủy đi nhưng thứ bạn rất trân quý.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cũng như chàng trai giàu có trong câu chuyện dưới đây, vì muốn thử lòng bạn gái mà anh đã giả nghèo, giả khổ để rồi nhận lấy một kết cục đau buồn. Câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Tôi quen Hân khi cô ấy học năm 3 đại học còn tôi đã đi làm. Gia đình tôi khá giả, nếu không muốn nói là giàu có, bố tôi là giám đốc công ty, thời điểm đó tôi cũng đang là trưởng phòng nhân sự.

Hân là cô gái rất tốt, mới học năm 3 nhưng em rất năng động, ham học hỏi, cũng chính vì cá tính này mà tôi bị Hân làm cho say đắm.

Qua tìm hiểu, tôi biết quê Hân ở tận Hà Tĩnh, bố mất sớm chỉ còn một mẹ già và một em trai nhỏ, gia cảnh cũng còn nhiều khó khăn.

Khi xác định làm quen, theo đuổi em tôi đã vạch ra kế hoạch thử lòng em. Bởi xung quanh tôi lúc đó có quá nhiều các cô gái hám lợi, họ tấn công tôi, theo đuổi tôi chỉ vì biết gia cảnh của tôi.

Tôi mượn được chiếc xe cũ, suốt thời gian theo đuổi Hân, tôi cố ý chở em loanh quanh toàn các quán lề đường, trà đá. Mặc dù vậy nhưng tôi thấy Hân vẫn vui vẻ. Cứ như thế, hơn 3 tháng sau, em nhận lời yêu tôi.

Yêu nhau rồi tôi vẫn luôn thể hiện cho Hân thấy tôi cũng khó khăn, hoàn cảnh. Một thời gian sau Hân vào năm cuối, cô ấy tìm được công việc khá tốt, có thể vừa học vừa làm, thu nhập cũng không đến nỗi. Trong khi đó, tôi vẫn vào vai một người hoàn cảnh khó khăn, quê ở xa, vừa làm vừa lo cho gia đình… dù thế nhưng tình yêu Hân dành cho tôi chưa một phút nào khác đi. Thậm chí, em còn động viên tôi phấn đấu, bảo khó khăn chỉ là trước mắt, hai đứa còn trẻ còn nhiều thời gian, miễn sao yêu nhau thật lòng, chân thành là được. Phải nói tôi vô cùng cảm động.

Đến năm Hân tốt nghiệp, tôi quyết định đưa cô ấy về nhà, phần để cô ấy hiểu gia cảnh của tôi, phần vì muốn ra mắt gia đình để tiến tới hôn nhân. Nhưng thật không ngờ, khi tôi vừa đưa cô ấy về, thú nhận xong, tôi tưởng cô ấy sẽ vui mừng, ai ngờ Hân tát tôi một cái điếng người, cô ấy chạy ra khỏi nhà tôi trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Sau hôm đó, tôi liên lạc với Hân, cô ấy nói chúng tôi tốt nhất nên chia tay, vì ngay từ đầu tôi đã không tin tưởng cô ấy, lừa dối cô ấy suốt gần 2 năm trời.

Tôi đến tìm, vừa xin lỗi vừa năn nỉ cô ấy nhưng Hân kiên quyết không đồng ý. Hân nói ngay từ đầu tôi vốn không tôn trọng cô ấy nên mới phải thử, cô ấy cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Hơn nữa, nhà tôi giàu có thế không phù hợp với gia cảnh nhà Hân.

Tôi ân hận lắm, biết chuyện thế này tôi đã sớm thú nhận với cô ấy rồi. Tôi nên làm thế nào bây giờ đây, tôi không muốn đánh mất người con gái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên.”

Theo bạn, anh chàng này thật đáng thương hay đang trách? Liệu rằng ngày từ đầu anh ấy cứ thật thà, chân thành mà theo đuổi cô ấy thì có thể có kết cục như ngày hôm nay không?

Nguồn: DaikyNguyen

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…