Chàng trai cứu mẹ con bầy chó ra khỏi bùn lầy đêm mưa bão

Hình ảnh đàn chó nằm lúc nhúc trong vũng bùn lầy đêm mưa gió khiến người xem không khỏi xúc động.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những năm trở về đây, chó mèo không chỉ là vật nuôi trong gia đình mà còn được coi như người bạn thân thiết của con người. Người dân cũng dần ý thức được việc không nên ăn thịt chó mèo nên đã có không ít hội nhóm được thành lập và kêu gọi tẩy chay những loại thức ăn được làm từ chó mèo. Vậy mới thấy giờ đây chó mèo đã trở thành loài vật được mọi người yêu quý tới nhường nào.

Đàn chó nằm lúc nhúc trong vũng bùn lầy ngày mưa bão. (Ảnh: Internet)

Trên diễn đàn dành cho những bạn trẻ yêu động vật mới đây đã đăng tải bài viết về một nam thanh niên nhặt được đàn chó trong đêm mưa bão, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Trong bài đăng là hình ảnh chú chó mẹ mới chuyển dạ, sinh được đàn chó con trong đêm mưa gió, giữa vũng bùn lầy khiến nhiều người chứng kiến vô cùng xót xa.

Đàn chó con được hai người đàn ông tắm rửa, chuẩn bị chỗ ngủ vô cùng chu đáo. (Ảnh: Internet)

Và hình ảnh tiếp theo là hai người đàn ông đã mang đàn chó về nhà chăm sóc. Anh chàng còn cẩn thận tắm rửa, lau sấy cho đàn chó con, chuẩn bị cho chúng một tổ ấm mới.

Đàn chó có tổng cộng 7 chú cún con, sau khi được tắm rửa sạch sẽ em nào trông cũng vô cùng đáng yêu. Cư dân mạng không ngừng xuýt xoa, cảm thán trước lòng tốt của hai người đàn ông trong bài viết.

Rất nhiều dân mạng cảm động trước hành động đẹp, ý nghĩa của hai người đàn ông. (Ảnh: Internet)

Một bạn trẻ cảm kích: “Thế giới này vẫn còn thật nhiều những tấm lòng nhân hậu. Thật may mắn vì mẹ con em ý gặp được gia đình chú. Hi vọng nhiều điều tốt đẹp đến với gia đình chú và mẹ con mấy em đốm xinh kia”.

Bạn N.V.T bình luận: “Thử hỏi nếu không gặp được anh, chúng nó sẽ ra sao? Ngoài kia, còn bao nhiêu đứa không thể gặp may mắn như vậy, nghĩ tới thôi cũng muốn rớt nước mắt”.

Căn cứ thời gian ghi trên hình thì được biết bức ảnh này được chụp vào khoảng 23g42 ngày 24/8/2016. Tính tới nay sự việc xảy ra cũng được 5 tháng, nhưng sự xúc động và ý nghĩa mà bài viết mang lại thì vô cùng lớn.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bài đăng này đã thu hút tới gần 50.000 lượt thích, hơn 2.000 lượt share cũng như bình luận từ dân mạng. Danh tính của chàng trai tốt bụng trong bài đăng hiện vẫn được nhiều bạn trẻ “truy tìm”.

Theo Thethaovanhoa

Video: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…