Chàng trai cố tình chỉ mang theo 50 ngàn trong ví khi đi ăn để thử lòng bạn gái và cái kết sốc tận óc

Trong ví anh chỉ còn có 50 ngàn thôi, mấy bữa nữa mới có lương. Anh xin lỗi”. Vừa nói Thắng vừa mở ví ra cho Hương thấy rõ tình trạng viêm màng túi của mình và ngỡ rằng người yêu sẽ thông cảm. Không ngờ…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thắng không phải con đại gia nhưng gia đình anh cũng thuộc hàng có điều kiện, bố mẹ anh buôn bán cũng xây được nhà khá to ở quê. Biết con trai có bạn gái còn mua được cho con trai một căn chung cư ở Hà Nội để sau này con trai lấy vợ và ở luôn đó.

Khi Thắng đi làm thì chung cư vẫn chưa hoàn thiện nội thất bên trong nên anh ra ngoài thuê tạm nhà trọ sống cùng với một cậu bạn. Với công việc hiện tại, lương gần 20 triệu, anh dư sức thuê một căn nhà đoàng hoàng nhưng vì thích kiểu sống bụi từ ngày còn ở nhà nên Thắng quyết định ở với bạn trong căn nhà chật chội nhưng vui và tha hồ quậy cùng đám thanh niên xóm trọ.

SH bố cũng mua cho từ trước nhưng Thắng toàn vất ở công ty, ngày ngày vẫn đi con wave cũ mà anh đã mua với giá 10 triệu của một cậu bạn trong xóm trọ. Thực ra mua là để ủng hộ cho nó có tiền mang về quê để bố chữa bệnh, chứ con xe ấy bán ra chợ trời chưa chắc đã được 5 triệu.

Cuộc sống vui vẻ cứ thế qua đi chỉ còn 2 tháng nữa là Thắng dọn về chung cư ở, chờ hoàn thiện nốt vài thứ linh tinh và đi sắm ít đồ gia dụng nữa là ổn thôi. Không ngờ, đúng giai đoạn đó Thắng lại bị trúng tiếng sét ái tình bởi Hương trong một lần cô tới xóm trọ của Thắng thăm bạn.

Số mày là may mắn lắm đấy nhá, anh ấy vừa đẹp trai lại có điều kiện. (Ảnh minh họa)
Số mày là may mắn lắm đấy nhá, anh ấy vừa đẹp trai lại có điều kiện. (Ảnh minh họa)

Thắng xin số điện thoại Hương từ bạn cô ngay lập tức rồi lên kế hoạch tán tỉnh người đẹp. Cô bạn Hương thì rủ rỉ:

– Số mày là may mắn lắm đấy nhá, anh ấy vừa đẹp trai lại có điều kiện. Có chung cứ trên này rồi đấy mày à. Anh ấy ở xóm trọ này nửa năm rồi, mấy đứa con gái phòng trong kia cũng xinh ngời ngời thả thính suốt mà ông ấy có thèm để ý đâu. Vậy mà vừa nhìn thấy mày là đã đổ liền, bạn tôi đúng là có phúc rồi.

– Thôi đi mày, tao chả tin, khéo lại là khoe mẽ thôi, giờ bọn con trai toàn thế mà.

Lúc đầu Hương cũng chảnh lắm, mặc kệ Thắng theo đuổi nhưng vì anh tấn công tới tấp quá mà con bạn lại cứ vun vào nên Hương gật đầu nhận lời yêu Thắng sau 1 tháng tán tỉnh. Thắng chăm sóc bạn gái chu đáo lắm, thường xuyên dẫn cô đi ăn và mua tặng Hương khá nhiều quà. Dạo ấy Thắng lại mang con SH ở công ty về chở bạn gái đi chơi nữa.

Một lần Hương đến xóm trọ chơi với người yêu, lúc đó Thắng ra ngoài với bạn chưa về nên cô tạt vào phòng đứa bạn tám chuyện:

– Đấy tao bảo mà, ông này chịu chi và có điều kiện lắm mày yêu ông ấy tha hồ sướng, cố gắng để lấy được chàng đi, có sẵn chung cư rồi nhà lại có điều kiện về chỉ có hưởng thôi.

– Ờ, xem ra cũng chịu chi và chiều tao lắm mày à, mà quả SH sao đợt yêu tao mới thấy nhỉ trước vẫn đi con wave ghẻ mà.

– Biết đâu nhà ông ấy mới mua cho.

Không ngờ cuộc nói chuyện của Hương với bạn Thắng lại tình cờ nghe được vì lúc đó anh đang định sang đón Hương đi chơi. Anh vẫn tỏ ra bình thường giống như chưa nghe được chuyện gì:

– Bọn mình đi thôi em, em đợi anh lâu chưa?

– Vâng, em cũng mới đến thôi, nhưng sao nay lại đi xe này à anh? – Hương chỉ vào cái xe wave dựng trước cửa phòng trọ của Thắng.

– À ừ, xe kia anh cho bạn mượn mấy hôm rồi.

Lần này Hương nghĩ Thắng vẫn đưa cô tới quán ăn quen thuộc cô và anh hay ăn. Mọi lần thanh toán đều phải từ 1-2 triệu tiền ăn cho hai người nhưng không ngờ anh lại không lái xe về phía đường đó mà dừng lại ở quán bún đậu vỉa hè.

Nhưng tại trong ví anh chỉ còn có 50 ngàn thôi, mấy bữa nữa mới có lương. Anh xin lỗi” (Ảnh minh họa)
Nhưng tại trong ví anh chỉ còn có 50 ngàn thôi, mấy bữa nữa mới có lương. Anh xin lỗi” (Ảnh minh họa)

– Nay mình ăn món này em nhé. Lâu lắm rồi không ăn nên anh thèm quá, trước toàn ăn ở đây, nghiện luôn ấy.

– Hả, em không ăn được mắm tôm.

– Em có thể ăn nước mắm cũng được mà.

– Em không thích, em muốn tới quán mọi khi mình vẫn ăn cơ.

Thắng gãi đầu gãi tai: “Nhưng tại trong ví anh chỉ còn có 50 ngàn thôi, mấy bữa nữa mới có lương. Anh xin lỗi”. Vừa nói Thắng vừa mở ví ra cho Hương thấy rõ tình trạng viêm màng túi của mình và ngỡ rằng người yêu sẽ thông cảm. Không ngờ Hương phán một câu khiến Thắng câm nín:

“Không có tiền thì đừng có bày đặt làm trò tán gái nữa đi. Lại còn thích chơi sang à chung cư thì khoe mẽ, SH thì đi mượn loại con trai như anh tôi lạ gì nữa, tôi cũng thử xem anh trụ được trong cái lớp vỏ ấy bao lâu thôi chứ yêu đương gì”. Nói rồi Hương bắt taxi về thẳng.

Thắng vào quán bún đậu gọi 1 xuất và ngồi ăn món ăn mà anh ưa thích nhưng hôm nay sao thấy nó khó nuốt quá. Anh buồn nhưng không giận Hương, con gái bây giờ nhiều cô thế lắm, mà kể ra cũng phải chẳng ai muốn yêu một người con trai trong ví chỉ có 50 ngàn cả.

Lẽ ra Thắng đã muốn tiến xa hơn với Hương nếu như không nghe được cuộc nói chuyện của cô với bạn. Cũng vì muốn thử xem có phải người yêu mình sống vì vật chất hay không nên anh quyết định bày ra màn thử này. Không ngờ cái kết của màn thử này lại cho kết quả như vậy. Anh vẫn ước giá Hương không phải là người như thế…

Theo cachsong info

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…