Chàng trai bị xe đâm từ đằng sau, 10 ngày sau tỉnh dậy, thấy cơ thể mình anh không ngừng khóc

Có rất nhiều người không hài lòng về ngoại hình của mình, và chàng trai người Nga Sergey Kutovoy cũng là một trong số ấy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước kia Sergey từng tự ti về ngoại hình béo mập của mình. Với cân nặng khoảng 136 kg, giấc mơ trở thành tuyển thủ khúc côn cầu của anh có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực. Và trong lúc buồn rầu ấy, một vụ tai nạn đã xảy ra làm thay đổi số phận của anh.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 13 tháng 4 năm 2013, khi Sergey đang trên đường tan học trở về nhà. Anh đang suy nghĩ miên man về kế hoạch giảm béo thì bỗng nhiên một chiếc ô tô mất kiểm soát bất ngờ lao đến. Tiếp đó là tiếng va chạm lớn và cơ thể của Sergey bị văng xa tới 9 mét. Khoảnh khắc định mệnh ấy xảy ra trong chớp mắt, khiến Sergey không kịp tỉnh táo để cảm nhận được nỗi đau đớn khi một bên chân lìa khỏi cơ thể anh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sergey được đưa đến bệnh viện và bị hôn mê suốt 1 tuần lễ. Sau khi tỉnh dậy, khát khao duy nhất của anh là được tiếp tục sống và trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng suốt 9 tháng sau đó, anh chỉ có thể nằm bất động trên giường. Nghĩ tới cơ thể mình không được trọn vẹn, anh chỉ biết đau lòng rơi lệ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mặc dù vụ tai nạn xảy ra do chiếc xe gặp sự cố hỏng phanh, nhưng người tài xế vẫn bị kết án 1,5 năm tù và phải đền bù 23.000 đô la. Điều đáng nói là chỉ một tháng sau đó, người đàn ông này tử vong do ung thư, Sergey không nhận được tiền bồi thường và cũng không có ai đến xin lỗi anh về sự cố này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau một thời gian dài sống trong nỗi chán nản, Sergey biết rằng anh không thể thay đổi hoàn cảnh mà chỉ có thể thay đổi chính mình. Chàng trai kiên cường đã dũng cảm bước ra khỏi bóng tối, quyết tâm thực hiện những giấc mơ còn đang dang dở. Mất đi một chân là rất thống khổ nhưng chắc chắn đó không phải là ngày tận thế.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Và điều đầu tiên Sergey làm là rèn luyện thân thể để có được cơ bắp khỏe mạnh. Nhưng thành phố nơi Sergey sinh sống chưa có nhiều cơ sở vật chất hỗ trợ người tàn tật, anh cũng không thể đi đến phòng tập thể hình công cộng, vậy nên Sergey đã xin bố mẹ giúp đỡ để mua thiết bị tập luyện ở nhà. Và như thế, hy vọng lại một lần nữa trở lại với Sergey.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Anh cũng quyết định sẽ không tìm đến người thân của lái xe để đòi tiền bồi thường. Mặc dù cuộc sống của anh không hề dễ dàng, phải gánh trên vai một khoản viện phí khổng lồ, nhưng Sergey vẫn cố gắng tiết kiệm tiền để mua chân giả.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vài năm sau tai nạn, những thay đổi to lớn xảy ra đối với Sergey. Từ một chàng trai béo mập anh đã có được vóc dáng cân đối và cơ bắp rắn chắc. Tuy đã mất đi một bên chân nhưng anh lại tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Sergey thường làm người mẫu bán thời gian để kiếm tiền và làm người phát ngôn cho một số thương hiệu thể thao. Anh hy vọng một ngày có thể tham dự Paralympic. Sergey chia sẻ: “Tôi đã mất 1 chân nhưng tôi không mất đi chính mình”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Instagram của anh đã có hơn 100.000 người theo dõi, mọi người đều được tinh thần tích cực và lạc quan của anh truyền cảm hứng.

Bây giờ, Sergey đã có cuộc sống mà anh hằng mơ ước. Anh có nhiều bạn bè, thường xuyên tập thể dục, yêu thích khiêu vũ và bắt đầu chơi khúc côn cầu. Tai nạn đã cướp đi của anh một bên chân nhưng lại cho anh động lực để trở thành một người mạnh mẽ và can đảm hơn.

Theo daikynguyen

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…