Chàng trai bảo vệ người yêu là hot girl Hà Nội lộ clip nóng 16 phút nhận cái kết đắng cay sau 3 tháng

Trạng thái kết hôn trên trang cá nhân cùng những hình ảnh và lời mặn nồng dành cho nhau đã không còn, liệu có phải chàng trai Hà Nội từng dũng cảm bảo vệ người yêu sau sự cố lộ clip nóng và cô gái đã đường ai nấy đi?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây vài tháng, cộng đồng mạng Việt vô cùng xôn xao trước vụ lộ clip nóng của một cô gái trẻ tại Hà Nội. Clip được cho là dài 16 phút của cô gái và người yêu cũ, được tung lên mạng xã hội, nhưng sau đó đã bị xóa và chỉ còn lưu truyền lại một clip ngắn hơn 1 phút không rõ mặt.

Vào thời điểm đó, cô gái trong vụ việc này nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra và bị công khai tên tuổi, hình ảnh và địa chỉ facebook lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì đóng cửa facebook, cô gái này vẫn để công khai trang cá nhân và để hàng trăm nghìn người vào trêu đùa, nhận xét.

Bên cạnh đó, cô gái và người yêu hiện tại còn lên một trang mạng xã hội khác livestream phân trần về sự cố chứ không chịu ngồi yên để mọi việc lắng xuống. Chính vì hành động này nên cô gái và anh người yêu hiện tại bị dân mạng bóc mẽ tự biên tự diễn để làm màu, nổi tiếng. Và thực chất là không có cái clip nào 16 phút như lời đồn đoán.

clip-nong-blogtamsu-2
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi từng gây bão trong vụ lộ clip nóng 16 phút
clip-blogtamsu-12-600x450
Chàng trai đã dũng cảm lên tiếng bảo vệ bạn gái vì sự cố này và khẳng định sẽ yêu thương, chấp nhận quá khứ
clip-nong-blogtamsu-5
Hình ảnh cắt ra từ clip và bằng chứng của cư dân mạng tố cặp đôi cố tình dàn dựng để nổi tiếng

Sau gần 1 tuần lùm xùm, vụ việc đã lắng xuống nhưng cả cô gái và chàng trai đều nhận được hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Mới đây, theo thông tin mới nhất trên trang cá nhân của cô gái thì dường như cả hai đã đường ai nấy đi sau khi đưa nhau lên mạng xã hội, bảo vệ, tin tưởng và thề hẹn yêu thương nhau không quan tâm đến quá khứ.

clip-blogtamsu-6
Trang cá nhân của cả hai đã bỏ trạng thái kết hôn trước đó
clip-blogtamsu-7
Trang cá nhân của cả hai đã bỏ trạng thái kết hôn trước đó

Cả hai đã bỏ trạng thái kết hôn trong phần giới thiệu và không đăng tải bất cứ hình ảnh và dòng trạng thái nào liên quan đến nhau. Trong khi đó, cô gái cũng thường xuyên “thả thính” trên trang cá nhân và đăng trạng thái buồn thì phía chàng trai lại khá im ắng với điều này. Trong một số trạng thái, bạn bè, người quen và cư dân mạng cũng đồn đoán cả hai đã chia tay nên mới có những hành động như vậy.

clip-blogtamsu-3
Ảnh Facebook
clip-blogtamsu-4
Ảnh Facebook
clip-blogtamsu-2
Cô gái thường xuyên up trạng thái buồn lên mạng xã hội

Sau tất cả, dường như cái kết này không mấy bất ngờ với nhiều người bởi nếu có yêu thương nhau thật sự thì cả hai đã chẳng đưa nhau lên mạng xã hội để làm cái trò buồn cười như vậy. Tuy nhiên cũng có nhiều người hoài nghi, liệu rằng đây có phải chiêu trò mới của cả hai để làm nóng lại tên tuổi của mình hay không?

clip-blogtamsu-10-600x800
Và không thiếu ảnh ôm ấp trai lạ trên facebook
Ảnh Facebook
clip-blogtamsu-8-600x600
Trong khi chàng trai vẫn im ắng lẻ loi một mình

Theo Blogtamsu

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…