Chấn động: Nghiện phim đen, bé trai 12 tuổi cưỡng hiếp em gái 9 tuổi nhiều lần

Cậu bé 12 tuổi liên tục cưỡng hiếp em gái 9 tuổi của mình và nói cô bé sẽ không còn làm em của mình nữa nếu hai người không quan hệ với nhau.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cậu bé, hiện 14 tuổi, đến từ nước Anh, được giấu tên vì lý do pháp lý đã thừa nhận hành vi của mình. Tại phiên tòa xét xử, cậu bé cho biết, khi mới 12 tuổi, em đã bị cuốn hút bởi nội dung của các bộ phim người lớn.

Sau đó, cậu bé đã cưỡng hiếp nhiều lần em gái 9 tuổi của mình vào mùa hè năm 2015. Khi cô bé kể lại chuyện này với người mẹ, cậu bé nói rằng chính em gái mình đã tự nguyện đồng ý quan hệ tình dục.

Tại phiên tòa xét xử vào thứ 6 (4/11) vừa qua, một công tố viên cho biết: “Cậu bé đã nói với em gái mình rằng cô bé sẽ không còn làm em gái nếu như cô bé không cho cậu quan hệ tình dục. Sự việc xảy ra ở phòng ngủ của nạn nhân vào thời điểm không có bất kỳ ai quấy rầy cả hai“.

Cậu bé 12 tuổi bị nghiện phim đen.
Cậu bé 12 tuổi bị nghiện phim đen.

Tòa án cũng cho biết cậu bé thường xuyên tìm kiếm phim đen trên internet. Cậu bé đã nhận 6 tội danh liên quan đến cưỡng hiếp một cô gái ở độ tuổi dưới 13. Vì cậu bé phạm tội ở lứa tuổi vị thành niên và chưa từng có tiền án nào nên tòa án sẽ xem xét để đưa ra hình thức xử phạt phù hợp.

Hiện cậu bé đang bị giam giữ tại phòng cách ly, không được tiếp cận với em gái. Cậu được phép truy cập Internet nhưng không được phép xóa lịch sử tìm kiếm bởi cảnh sát sẽ thường xuyên theo dõi.

Bé gái 9 tuổi bị anh trai 12 tuổi hãm hiếp nhiều lần.
Bé gái 9 tuổi bị anh trai 12 tuổi hãm hiếp nhiều lần.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra ở nước Anh. Vào năm 2013, dư luận nước này từng chấn động trước sự việc một cậu bé 10 tuổi đã bị buộc tội hiếp dâm, âm mưu hiếp dâm và tấn công tình dục một bé gái 8 tuổi, sau khi xem những đoạn phim khiêu dâm trên các trang mạng xã hội.

Cậu bé tên là Elen Owen, đã ký vào biên bản phạm tội tấn công tình dục sau 3 năm ở trong trại giáo dưỡng trẻ em do hành vi hiếp dâm một bé gái 8 tuổi. Owen khai rằng, cậu dành nhiều giờ mỗi ngày để xem những hình ảnh khiêu dâm trên mạng và sống trong “sự tưởng tượng tình dục” từ khi 9 tuổi. Chứng nghiện phim khiêu dâm của Owen đã lên đến đỉnh điểm khi cậu thực hiện hành vi hiếp dâm với 1 bé gái 8 tuổi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…