Cha đánh con trai tứa máu, thâm tím mông vì nghi ăn cắp

Nghi ngờ con trai lấy cặp sách của thầy giáo và xe đạp trong trường, người cha đã dùng roi tre đánh con đến tứa máu, thâm tím toàn bộ phần mông.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng 7/10, hình ảnh bé trai nằm sấp trên giường y tế, toàn bộ vùng mông bị đánh tím đen, tứa máu, hằn rõ vết roi gây chú ý trên mạng xã hội. Người đăng ảnh cho biết đây là cậu bé 13 tuổi, sống tại Thái Nguyên, vừa bị cha ruột dùng roi tre đánh thậm tệ.

Bài viết nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn, khiến nhiều người bức xúc. Phần lớn dân mạng cho rằng hành động đánh con tàn bạo như vậy là không thể chấp nhận.

Trận đòn nhừ tử

Ông Dương Văn Nguyên – Tổ trưởng tổ dân phố Nguyễn 1 (thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) – cho biết sự việc bé trai bị cha đánh trong ảnh là có thật tại địa phương.

Cậu bé tên Long, 13 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Hương Sơn. Cha mẹ em đã ly hôn. Cha đi làm cơ khí ở Bắc Ninh, còn mẹ sống tại Hà Giang. Cậu bé hiện sống cùng cha.

Theo ông Nguyên, sự việc bắt nguồn từ 8h sáng 6/10, ông nhận được điện thoại từ Công an thị trấn Hương Sơn báo việc Long bị nghi lấy cặp sách của thầy giáo và một xe đạp trong Trường THCS Hương Sơn.

Ông Nguyên đã báo tin qua điện thoại cho cha ruột của câu bé. Khi ấy, người này đang làm việc tại Bắc Ninh, lập tức về nhà tìm gặp con trai. Sau khi tìm thấy Long trong một quán điện tử, người cha đưa cậu bé về nhà.

Trong cơn tức giận, ông dùng roi tre đánh con trai nhằm mục đích hỏi rõ việc cậu trộm xe đạp và cặp sách có thật hay không. Dù bị đòn đau, Long vẫn một mực bảo không ăn trộm. Sau đó, cha cậu tiếp tục đi làm.

Hình ảnh Long bị bố đánh tím đen mông được chia sẻ trên mạng xã hội.
Hình ảnh Long bị bố đánh tím đen mông được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiều cùng ngày, mẹ cậu bé từ Hà Giang về Thái Nguyên thăm con trai. Khi nghe được việc Long bị nghi ăn trộm từ những người hàng xóm, chị đã lấy roi gỗ đánh con. Sau vài roi đầu tiên, thấy con tỏ ra quá đau đớn, người mẹ cởi quần cậu bé kiểm tra thì phát hiện phần mông đã tím đen và chảy máu.

Nam sinh lớp 7 nhanh chóng được mẹ đưa lên Bệnh viện huyện Phú Bình để chữa trị, đồng thời báo công an đến xử lý. Lúc này, bà nội Long có mặt, chứng kiến sự việc và khai rõ với cơ quan công an, chính quyền địa phương.

Biện pháp sai lầm

Ông Dương Văn Nguyên cho biết thêm Long vốn là cậu bé ngoan. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cậu thường nghỉ học vì ham chơi điện tử, có hôm bỏ nhà đi mấy ngày liền.

Ông Nguyên nhận định việc đánh con mạnh tay, bầm tím mông như vậy là không đúng. Để dạy con, phụ huynh cần kết hợp nhiều biện pháp để giáo dục. Chưa kể việc cậu bé 13 tuổi ăn trộm mới chỉ là nghi ngờ, chưa có bằng chứng hay kết luận chính thức.

“Cha Long là dân lao động bình thường, vốn hiền lành, tốt tính, chưa bao giờ làm điều gì xấu. Có lẽ, vì đi làm xa lại nhận được tin con hư nên ông không kiềm chế được tức giận, đánh cháu quá tay. Để giáo dục cháu cần sự kết hợp của cả gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương”, ông Nguyên nêu quan điểm.

Xác nhận về vụ việc, ông Dương Viết Hòa – Chủ tịch UBND thị trấn Hương Sơn – cho hay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã chỉ đạo Công an thị trấn Hương Sơn và Công an huyện Phú Bình xuống lập biên bản.

“Chúng tôi đã hoàn chỉnh hồ sơ vụ việc chuyển cho Công an huyện Phú Bình xem xét giải quyết”, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Sơn nói. Ông Hòa nói thêm hiện nay, tình hình sức khỏe của nam sinh khá tốt, không có vấn đề gì nghiêm trọng đến tính mạng.

Cậu chỉ bị tổn thương phần mềm và bầm tím mông. Còn việc Long có ăn trộm xe đạp và cặp sách trong trường hay không chỉ mới là nghi ngờ, chưa có kết luận chính thức.

* Tên cháu bé đã thay đổi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…