Cha chàng trai vụ cấm cưới: ‘Nhà gái gửi thiệp cho hàng xóm tôi nhưng không in tên nhà trai’

Loạt clip gây ồn ào của cặp đôi trẻ Minh Thương – Đức Linh (Phú Yên) quay lại cảnh bị bố mẹ chàng trai ngăn cấm không cho tổ chức đám cưới từng là đề tài bàn tán của dân mạng trong một thời gian. Mới đây, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới nhưng không hề có sự tham dự của họ nhà trai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chia sẻ với báo chí, bố của chàng trai, ông Danh buồn bã kể lại: ‘Tôi cũng bất ngờ hôm nay con trai mình tự tổ chức đám cưới. Suốt hơn 2 tháng nay kể từ khi xảy ra sự việc làm clip tự tử đưa lên mạng, nó có liên lạc gì với gia đình đâu. Tôi, mẹ nó và anh trai nó đã bất lực trước hành động của nó, không thể nói gì nữa’.

Đám cưới của Linh không hề có sự tham dự của bố mẹ
Không chỉ vậy, trên thiệp mời cũng không hề có tên của những người đã sinh thành anh

Cũng theo ông Danh tiết lộ phía nhà gái đã có hành động khiến bản thân ông và gia đình vô cùng sốc khi gửi thiệp mời cho hàng xóm của gia đình ông để thông báo lễ cưới nhưng lại không có bất kì thông báo nào với đàng trai. Khi nghe hàng xóm bàn tán ông Danh hỏi chuyện mới biết con trai mình sắp tổ chức đám cưới.

‘Hàng xóm dị nghị rồi lời qua tiếng lại tôi mới biết chứ nếu họ không bàn tán thì gia đình coi như bù nhìn. Họ bảo: ‘Đám cưới con ông mà ông không đi hay sao.

Tôi bảo có biết gì đâu, nó không liên lạc hay thông báo gì’. Lúc đó lòng tôi đau đớn lắm. Khi về nhà nói chuyện này thì mẹ nó khóc cạn nước mắt’ – người cha đau đơn nói.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai còn khiến cho bố mẹ nghẹn ngào khi trong thiệp mời chỉ có thông tin nhà gái còn bố mẹ họ nhà trai thì… xóa sạch.

‘Bây giờ con trai cứ làm theo ý mình, coi như không còn cha mẹ trên đời nữa thì tôi cũng đành chịu. Lúc này tôi nản lắm rồi. Vì một cô gái, Linh có thể không cần cha mẹ, không cần hiểu tâm trạng của gia đình lúc này đang đau khổ và tuyệt vọng như thế nào’, ông nói.

Với những gì cậu con trai đã làm, ông Danh và gia đình chấp nhận xem như mất đi người con sau những xấu hổ và tủi nhục vì bị thiên hạ dị nghị.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…