Cay cú vì bạn trai “bóc bánh” rồi đá thẳng cánh, girl xinh lên facebook tự nhận mình là gái dịch vụ và cái kết giật mình

Trái với tưởng tượng của nhiều người, cô gái này đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của những chị em, sau khi công khai địa chỉ facebook của hàng trăm người đã nhắn tin cho cô lên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Kể từ khi mạng xã hội xuất hiện, việc dùng facebook để tố nhau không còn là chuyện hiếm hoi trong giới trẻ, thậm chí công cụ này còn được ví với tòa án ảo, bởi nhiều người còn sợ bị cho lên facebook hơn là sợ ngồi tù. Chẳng biết tự bao giờ, nhiều người đã coi mạng xã hội ảo là nơi để trả đũa, để phục thù những ân oán cá nhân không nên công khai.

Như câu chuyện của một cô gái dưới đây đã khiến không ít người khỏi suy nghĩ về cách hành động thiếu suy nghĩ của một số bộ phận giới trẻ ngày nay.

Nhiều người cho rằng cách làm của cô gái là không đúng đắn

Cụ thể, theo câu chuyện của cô gái này chia sẻ lên một diễn đàn dành cho du học sinh tại Nhật, cô bị bạn trai mình phản bội trắng trợn khi lên mạng tìm gái “bóc bánh trả tiền”, sau đó ngang nhiên chia tay không có lý do chính đáng. Quá cay cú trước những gì người yêu dành cho mình, cô gái tìm lên đúng diễn đàn mà người yêu cô phản bội, đăng tin tự nhận mình là gái dịch vụ.

Cô gái đăng tải lên diễn đàn riêng khiến nhiều chàng trai giật thột

Nguyên văn bài viết của cô gái trên diễn đàn kín:

“Đây là tất cả những thanh niên đã inbox cho em. Để biết rằng nhu cầu của các anh rất cao! Nhưng thằng người yêu cũ của em cũng vì mấy con phò phạch trên ***** mà lm khổ e. Bỏ e. Nên e đăng lên đây để các chị e có tên người yêu ở trên thì về dạy dỗ lại cho đàng hoàng. Đừng để rồi như e khổ lắm. Con trai chưa ăn được thì ngọt ngào. Ăn được rồi thì nó chán nó lại đi ăn hàng lạ. Thân! Nhớ nhé các chị! Chia sẻ mạnh vào các chị nhé!

Chị em nào có người yêu hay chồng đang đi học hay làm việc bên Nhật thì vào đây xem xem có thấy chồng hay người yêu mình nằm trong danh sách này không nhé”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đọc đến đây, nhiều người sẽ thấy rằng, cách cô gái giải quyết việc này thật không thấu đáo khi hạ thấp danh dự nhân phẩm của chính mình. Không ít người khuyên cô gái rằng, một chàng trai như vậy thật không đáng để cô phải trả đũa như vậy, cách trả thù tốt nhất là sống thật tốt và ngẩng cao đầu nhìn quả báo mà anh ta phải nhận.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, điều thực sự mà cô làm sau đó mới thâm thúy. Cô đã chụp lại tất cả những người đã nhắn tin, gọi điện đề nghị cô đi khách, trao đổi và ngã giá. Phải có đến hàng trăm thanh niên, đàn ông đã bị lộ địa chỉ facebook có mặt mũi rõ ràng từ cô gái.

Cô cũng đăng tải lên chính diễn đàn đăng tin đi khách của mình để nhắn nhủ cho nhiều cô gái khác, kiểm tra xem có bạn trai mình trong số này không và về “dạy dỗ” lại họ. Qua bài viết của cô gái, chắc chắn không ít người đã chột dạ về lối sống thiếu chung thủy, không tôn trọng người yêu của một số chàng trai.

Bên cạnh nhiều người tỏ ra đồng ý với cách giải quyết của cô gái, cô vũ việc làm phanh phui sự không chung thủy của một số đàn ông thì một số ít lại cho rằng, nhu cầu sinh lý dẫn đến bóc bánh trả tiền là điều bình thường, việc công khai như vậy có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của không ít người.

Nguồn Facebook

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…