Cậu bé khóc thét không cho chị lấy chồng vì ‘như thế là tự làm khổ mình’

Cậu bé khóc thét lên nghẹn ngào ‘con không cho, chị đi lấy chồng là tự làm khổ mình đấy thế nên con không cho lấy đâu, tử tế đến mấy cũng không cho lấy’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên một trang diễn đàn lớn dành cho giới trẻ vừa đăng tải một đoạn clip nói về một cậu bé khóc lóc, la hét khi nghe tin chị gái đi lấy chồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sở dĩ, đoạn clip trở nên ‘hot’ như vậy là vì trong video, cậu bé với dáng người mũm mĩm, khóc nấc lên la hét, vừa khóc vừa hét to: ‘Con không cho chị lấy chồng mà chị vẫn cứ lấy’.

 

Khi có người lớn nói rằng ai lớn lên cũng phải đi lấy vợ lấy chồng thì cậu bé càng gào lên to hơn: ‘Con không cho, chị đi lấy chồng là tự làm khổ mình đấy thế nên con không cho lấy đâu, tử tế đến mấy cũng không cho lấy’. Khi người lớn phân tích, khuyên giải rằng gặp được người tử tế thì phải để cho chị đi lấy chồng thì cậu bé càng khóc to hơn và cương quyết nói trong tiếng nấc nghẹn ngào ‘Chị quá đáng lắm rồi, quá đáng lắm, con không cho chị lấy chồng, lấy chồng càng làm khổ mình hơn’.

Cậu nhóc khóc hết nước mắt khi bị trêu chị đi lấy chồng

Clip chỉ xuất hiện vài phút đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích), chia sẻ cũng như bình luận với con số đã lên tới hành chục nghìn.

Đa số mọi người đều hưởng ứng rất tích cực với hành động của cậu bé. Cộng đồng mạng hầu hết đều khen cậu bé thật đáng yêu và ‘gato’ với chị gái cậu bé khi có cho mình một cậu em trai vô cùng tình cảm. Thậm chí, các cư dân mạng còn thi nhau bình luận ’em người ta’ và có người còn rất dí dỏm đùa rằng ‘chị lấy chồng rồi ăn cơm xong nó phải rửa bát thì lại chả khóc’.

Liên hệ với chị gái cậu bé, được biết bé tên Trung Dũng (sinh năm 2010) biệt danh ở nhà là Cún còn cô chị gái tên Nguyễn Minh Hằng (sinh năm 1995), cả hai chị em đang sống tại Hà Nội.

Ảnh: Internet
Hai chị em Minh Hằng và Trung Dũng

Minh Hằng cho biết cậu nhóc là em con dì ruột chứ không phải em trai ruột tuy nhiên bình thường hai chị em cũng rất tình cảm. Giống như bao cặp chị em khác, cũng ‘lúc nắng lúc mưa’, khi nào thích lên thì yêu thương ngọt ngào lắm nhưng những lúc ghét nhau thì cũng đánh nhau chí choé.

Minh Hằng vui vẻ tiết lộ: ‘Thật ra mình có lấy chồng đâu, lúc đó ngồi ăn cơm hỏi vui là sau này chị lấy chồng Cún có buồn không thì nó gào lên không cho lấy. Về sau bố mình dỗ Cún là bố mình cũng không cho mình đi lấy chồng, thế là anh ta yên tâm và mới nín khóc.

Mà nếu mình có đi lấy chồng thật mà cu cậu như thế này thì chỉ cần anh rể mua lego (xếp hình) cho là yêu anh rể còn hơn cả chị luôn. Nó chỉ chưa gả chị vì chưa được giá thôi’.

9X cũng cho biết, Trung Dũng là một cậu bé rất tình cảm, thông minh tuy nhiên cũng hay dễ bị lừa và đặc biệt ăn nói như ‘ông cụ non’. Ngoài ra cô nàng cũng rất đáng yêu khi cho hay, đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen thì Minh Hằng cũng rất vui do có nhiều người khen Trung Dũng đáng yêu, thế nhưng Minh Hằng cũng lo sợ bị mọi người vào facebook soi mói và nói rằng ‘chị xấu hoắc mà cũng giữ’.

Theo tiin

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…