Câu chuyện ly hôn của cặp đôi 7 năm yêu nhau, 3 năm vợ chồng gây sốt MXH

Sau 11 năm tình nghĩa vợ chồng gắn bó, người anh trai vẫn quyết tâm bỏ vợ con để lấy bồ, lí do khiến người khác khó chấp nhận.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa qua, trên một trang fanpage chia sẻ confession khá nổi tiếng, một câu chuyện “gái có công nhưng chồng vẫn phụ” bất ngờ được đăng tải và nhận được đông đảo sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng. Đáng chú ý, tác giả bài đăng chính là em gái của người chồng phụ bạc.

Dường như chính người em gái ruột cũng không hiểu rằng vì lí do gì mà anh trai có thể đối xử nhẫn tâm như vậy với người bạn đời gắn bó gần 11 năm, người mình từng hết lòng đứng ra bảo vệ, thề thốt sẽ thương yêu trọn đời.

20170301-123714-0_510x432
Ảnh Internet

Mối tình giữa chàng thư sinh nghèo và cô tiểu thư con nhà giàu có

Bắt đầu bài viết, cô em gái khiến nhiều người xót xa khi tâm sự ngày mai anh ruột của mình và chị dâu sẽ ly hôn, chính thức đặt dấu chấm hết cho 3 năm tình nghĩa vợ chồng, 7 năm yêu nhau và 2 năm quen biết. Trước khi đi đến đổ vỡ, chuyện tình ấy cũng từng đẹp và lãng mạn như bao chuyện tình khác.

“Anh trai tôi là con cả trong gia đình có 2 anh em, cuộc sống gia đình tôi nghèo xác xơ như bao gia đình khác ở thôn quê này, bố tôi đi phụ xây, mẹ ở nhà khâu nón, thu nhập hiện tại chỉ khoảng 250k/1 ngày. Còn những năm trước con số ít hơn rất nhiều.

Từ bé cả tôi và anh đều hiểu và tự ý thức được rằng chỉ có học hành mới kéo gia đình tôi ra khỏi những nghèo khó bám dai dẳng từ đời ông bà. Hai anh em tự bảo nhau học hành, anh trai tôi luôn đứng đầu lớp. Hết cấp 3, vui sướng cũng là nỗi lo lớn của cả nhà, anh đỗ trường Bách Khoa, bố tôi vui lắm, đi khoe khắp xóm, mở tiệc thịt hẳn 1 con ngan tiễn anh trai đi học.

Anh tôi đi, nỗi lo ở lại, bố tôi vất vả hơn, mẹ thức khuya khâu nón hơn, cố gắng tích cóp hơn, mỗi tuần dành ra 1 ít gửi cho anh, những quả trứng gà trong nhà ngoài bà nội ăn thì mẹ đều giấu để cuối tuần hì hục đạp hơn 40km ra Hà Nội mang cho anh tôi ăn”.

Đền đáp công ơn của bố mẹ, người anh trai sau thời gian năm nhất đại học còn bỡ ngỡ đã biết dành dụm một khoản kha khá, không nhiều nhưng đủ để không phải xin tiền bố mẹ, thậm chí còn có tiền gửi về cho gia đình, sắm sửa cho cô em gái vài cái áo, quyển sách hay vài thứ con gái. Người anh của tuổi trẻ nghèo khó, khi chưa có gì trong tay, biết suy nghĩ cho gia đình, sống tình cảm và yêu thương em gái hết mực. Nhớ lại thời gian ấy, cô em gái bộc bạch: “Tôi chưa bao giờ nghĩ một người như anh có thể làm như thế với người yêu anh sâu đậm như chị ấy”.

20170301-124047-1_600x300
Trước khi đi đến đổ vỡ, chuyện tình ấy cũng từng đẹp và lãng mạn như bao chuyện tình khác. (Ảnh minh họa: Internet).

Cô em gái kể lại, những ngày đầu quen chị dâu, người anh trai khi ấy còn là chàng thư sinh nghèo có phần nhút nhát, kém tự tin và cho rằng người con gái xinh đẹp, giàu có ấy mình chẳng bao giờ có thể với tới.

“Năm anh tôi học năm 3, anh kể với tôi rằng anh đang thích một cô gái, cô ấy rất xinh, cười hiền lắm… Anh kể với tôi, chị ấy học một trường nghệ thuật, nhà ở Hà Nội, anh gặp chị ấy khi chị ấy tới nhà bạn nơi anh đang dạy gia sư lấy đồ, anh bảo cách ăn mặc và lời nói đủ biết chị là con nhà giàu, anh chắc chắn không thể với tới đâu”.

Thế rồi may mắn dường như mỉm cười với chàng thư sinh năm ấy, anh được cô gái Hà Nội nhà giàu xinh đẹp tỏ tình. Cô em gái kể, lúc hỏi “chị sao lại yêu anh em, vừa đen, vừa nghèo, vừa xấu”, người chị dâu ấy mỉm cười nền nã trả lời “chị cũng không biết, thích nên yêu em ạ, có lẽ thế”.

Gái có công sao chồng vẫn phụ?

Chuyện tình chàng thư sinh nghèo và cô tiểu thư con nhà giàu xinh đẹp tưởng chừng đã kết thúc có hậu với hôn lễ đẹp như mơ. Thế nhưng ở đời, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra, và đúng với câu “khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong gió bão”.

“Lấy chồng, chị sinh bé Mi rồi nghỉ công việc tại đài truyền hình, ở nhà để có thời gian chăm anh, chăm gia đình, bố mẹ tôi ưng chị lắm, bảo tôi sau này đi làm dâu ráng học chị, học cách đối nội đối ngoại của chị. Ở nhà nhưng chị vẫn là trụ cột kinh tế gia đình, chị mở shop thời trang, mở cafe tất bật với gia đình, công việc.

Anh ngoài 30, có xe đẹp, nhà cao, vợ đẹp, con xinh, anh oách nhất làng xã, nhưng có lẽ người ta nói đúng, khi tốt đẹp rồi, người ta sẽ quên đi những lời thề trong giông bão. Anh có bồ, anh và chị cãi nhau nhiều lên, chị mệt mỏi bế bé Mi đi, 1 tuần sau khi chị đi, anh hẹn gặp chị, đưa chị giấy ly hôn, và nhắn tin về cho bố mẹ tôi, vọn vẹn vài chữ: “Con ly hôn”.

20170301-124128-2_600x450
Ngoài 30, anh thành đạt, xe đẹp, nhà cao, vợ hiền, con ngoan, nhưng dường như vẫn là chưa đủ? (Ảnh minh họa: Internet).

Anh trả lại chị tất cả tài sản, từ xe, nhà cửa để đổi lấy tình yêu ấy của anh, một tình yêu với người kém anh 1 tuổi. Cả nhà khuyên ngăn anh, bố giận thấy anh là tăng xông, mẹ khóc lên khóc xuống, tất cả đều không bằng cô ta, thứ anh bảo con yêu cô ấy, cô ấy cần 1 danh phận. Cô ta cần, còn chị ấy không cần phải không anh?

Hay là anh không nhớ những ngày tháng anh yêu chị, anh không nhớ giây phúc anh thề sẽ chăm sóc tốt cho chị ấy trước mặt ba mẹ chị?”

Những điều anh không biết

Quyết tâm dứt áo ra đi, phụ bạc người vợ tào khang luôn bên cạnh kề vai sát cánh suốt bao năm tháng tuổi trẻ, người chồng không hề hay biết trong 11 năm ròng rã, để có được ngày hôm nay, vợ anh đã hi sinh nhiều thế nào. Cô em gái kể lại rằng, có một số chuyện mà người anh chưa hề biết, có lẽ chẳng bao giờ biết được nữa, hoặc biết thì cũng quá muộn.

“Có một số chuyện anh chưa hề biết…

Chị đi ăn với anh, luôn đòi ăn những quán bình dân, mặc dù đồ ăn nuốt không nổi, chị ăn hết bữa lúc nào cũng phải vào nhà vệ sinh nôn lên nôn xuống.

20170301-124235-3_600x372
Đằng sau những thành công mà anh có được là sự hi sinh trong thầm lặng của chị. (Ảnh minh họa: Internet).

Anh không biết tại sao, anh liên tiếp có người gọi nhờ anh dạy cho con họ, đó là chị, chị giúp anh. Anh không biết lúc anh thiếu tiền học phí, là ai đã vứt trước của phòng anh, số tiền đủ cho kì học.

Anh không biết, chị đã thức xuyên 3 đêm chăm anh khi anh mổ dạ dày trong viện. Anh cũng không biết chị đã quỳ, đã khóc, đã tự tử vì bố mẹ chị không cho chị lấy một người như anh. Anh không biết, chị từ bỏ sân khấu, đam mê của chị vì bố nói diễn viên múa là nghề xướng ca vô loài. Anh không biết, chị từ bỏ công việc sản xuất phim mà chị đeo đuổi chỉ để không phải đi xa…

Có rất nhiều thứ anh không biết, anh đã rời khỏi mẹ con chị ấy”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện lập tức lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, đến nay đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người cảm thán rằng có lẽ trong thời đại hiện nay, câu nói “gái có công, chồng không phụ” đã không còn đúng với nhiều trường hợp nữa rồi. Thời thế đảo điên, chuyện gì cũng có thể xảy ra được.

Theo Yan

Xem thêm: Chồng cặp bồ bị vợ tóm tại trận luôn.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…