Cặp đôi bị chửi vì ngâm mình dưới nước lạnh chụp ảnh cưới cho đến khi mọi người nhìn kết quả…

Đã có lúc cô dâu không thể trụ vững nổi dưới làn nước trong tiết trời lạnh giá, cô dâu đã phải bò lại lên thuyền, trong khi chú rể vẫn ‘cố thủ’ dưới nước.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cưới xin là chuyện cả đời, vậy nên chắc hẳn cặp đôi nào cũng muốn có cho mình một bộ ảnh cưới thật lung linh và độc đáo. Đã có rất nhiều bộ ảnh cưới đặc sắc với đủ mọi ý tưởng mới mẻ khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ bộ ảnh cưới trong trang phục thổ dân của cặp vợ chồng được mệnh danh ‘táo bạo nhất năm’ cho tới những bộ ảnh tinh nghịch, đậm chất phượt trên các đỉnh đèo nổi tiếng, hay như những bộ ảnh cưới theo phong cách thời xưa ‘chất lừ’ và thậm chí là cả cô dâu chú rể cũng không ngại… hoán đổi giới tính để có một bộ ảnh cưới độc lạ.

Và mới đây, một đoạn clip livestream (phát trực tiếp) trên facebook quay cảnh một cặp đôi dâu – rể quyết ‘hy sinh vì nghệ thuật’, ngâm mình trong nước dưới tiết trời lạnh giá đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và gây ra những tranh luận trái chiều.

Trong clip, cô dâu chú rể rất nhiệt tình hợp tác với thợ chụp để có thể cho ‘ra lò’ những bức ảnh cưới đẹp và ưng ý nhất. Không quản ngại thời tiết vừa lạnh lại hơi có mưa phùn lất phất, cô dâu trong trang phục váy cưới mỏng manh không nề hà cùng chú rể cũng chỉ mặc nguyên một chiếc sơ mi trắng, quần âu, bước từ thuyền xuống sâu dưới lòng sông để chụp ảnh.

Các công đoạn diễn ra rất khó khăn, ngay từ bước đầu cặp đôi này đã bị ngã ngửa và chú rể bị ngụp mặt xuống nước ngay từ khi cả hai vừa bước xuống khỏi thuyền. Không trụ vững nổi, cô dâu đã phải bò lại lên thuyền trong khi chú rể vẫn ‘cố thủ’ dưới nước khiến rất nhiều người xem cũng như toàn êkíp chụp ảnh tại đó phải cười ồ lên và trêu đùa rằng cô dâu nhất định không chịu… ‘chết chung’ với chú rể.

Trở ngại chưa dừng lại ở đó khi cặp đôi còn phải cử động thật nhẹ nhàng để không làm làn nước bị đục… Sau khi ‘quẫy đạp’ dưới nước với đủ mọi tư thế như chỉnh sửa trang phục cho đuôi váy cô dâu cuộn tròn xung quanh hai người cho tới việc cô dâu và chú rể phải dùng tay quẫy nước tạo sóng thì cuối cùng cặp đôi này đã tìm được một tư thế đứng ổn định để bắt đầu chụp ảnh.

Dù thấm mệt nhưng cả hai vẫn luôn tươi cười và giữ được vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt rồi tạo kiểu hết sức chuyên nghiệp, thần thái vô cùng tình cảm trong những shoot hình âu yếm, ngọt ngào.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Cô dâu chú rể bất chấp thời tiết lạnh giá để chụp ảnh cưới

Được biết, cặp dâu rể trên là Hoàng Thiện Thành (sinh năm 1992) và Lê Thị Kiều Chinh (sinh năm 1997), cùng sống tại Hà Nội, địa điểm họ chụp hình là ở Tràng An, Ninh Bình. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn livestream trên đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem, hơn 30.000 lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Có rất nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau về sự việc này. Một số người cho rằng cô dâu và chú rể đã quá liều mình, thậm chí một số bình luận còn nặng lời hơn khi cho rằng ‘hâm, có vấn đề nên mới ngâm mình dưới nước bỏ qua an toàn của tính mạng’. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều ý kiến ủng hộ cặp đôi trên đã chịu ‘hy sinh vì nghệ thuật’ và ‘chịu chơi’ để có được một bộ ảnh cưới độc, đẹp.

Dù phải đối mặt với những tranh luận trái chiều nhưng khi những shoot hình cưới tuyệt đẹp của cặp đôi này được tung ra thì ai cũng phải… mê mẩn.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo Tiin

Xem thêm: Mẹ Nguyệt Ánh xúc động chúc mừng con gái lên xe hoa

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…