Mẹ tố cáo hàng xóm rủ chơi trốn tìm rồi xâm hại vùng kín con gái 8 tuổi

“Tôi động viên, gặng hỏi thì con bé mới dám kể lại. Con bé nói vì sợ mẹ nên không dám kể. Nghe con kể, tôi như chết đứng…”, mẹ bé gái xót xa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 3/2, chị Nguyễn Thị L. (Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) có đơn thư phản ánh về việc con gái chị là cháu Y.N (8 tuổi) bị anh H. (SN 1983, quê Đông Hưng, Thái Bình – người đàn ông đã có vợ con, thuê trọ gần nhà chị L.) có hành vi xâm hại vùng kín.

Chia sẻ với chúng tôi, chị L. không khỏi xót xa nói về những ngày đã qua con gái chị đêm nào cũng nói mê sảng, thi thoảng cháu lại thét lên và có những hành động rất đáng thương.

Chị L. nén nước mắt kể lại cho chúng tôi câu chuyện xảy ra với con gái mình vào ngày 8/1/2017 vừa qua.

Giấy làm chứng của cháu M.Q

Theo chị L., vào thời điểm trên cháu Y.N. đến nhà bác ruột gần nhà để chơi với các bạn. Đám bạn chơi cùng Y.N còn có cháu M.Q, cháu B. cùng chơi ở ngách 250 Tân Mai. Lúc này, H. nhà ở gần đó, cũng mang theo đứa con nhỏ của mình rồi rủ các cháu nhỏ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

“Khoảng 21h hôm đó, tôi đến đón con về thì cháu kêu đau ở bộ phận sinh dục, tôi gặng hỏi mãi thì cháu bảo bị H. đã dùng sức mạnh ép con gái tôi vào ngõ, giở trò khiến cháu bị đau ở vùng kín. Con tôi có kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi trò trơi nên không ai để ý.

Ban đầu nghe con kể thì tôi chỉ nghĩ rằng H. chỉ sờ soạng là cùng, nhưng kiểm tra quần lót của con ướt và có máu. Tôi động viên mãi thì con bé mới dám kể lại. Con bé nói vì sợ mẹ nên không dám kể. Nghe con kể, tôi như chết đứng…”.

Chị L. kể tiếp: “Tôi gọi ngay hai cháu M.Q. và cháu B cùng chơi với con lúc đó để hỏi chuyện. Được sự động viên của tôi, các cháu đã kể lại tường tận từng hành vi đồi bại của đối tượng H. Cháu M.Q sau khi nghe thấy tiếng kêu của bạn, và nhìn thấy đối tượng H. đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của H. Một cháu khác lấy nước hất vào người thì H. mới thả con tôi ra. Con bé quá sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác”.

Chị L. nhìn những tấm ảnh con gái nằm khóc vật trên giường kể lại sự việc

Chi L. cho biết, sau sự việc trên, cháu Y.N còn kể, đây không phải lần đầu, trước đó vài tháng cháu đã bị H. giở trò như thế.

Quá bức xúc về sự việc trên, chị L. đã gọi vợ chồng H. sang nói chuyện.

Chị cho biết nội dung buổi nói chuyện hôm đó, H. đã liên tục xin lỗi gia đình, H thừa nhận có hành vi sờ vào cháu Y.N.

“H. chỉ thừa nhận là có sờ vào, sau đó van xin gia đình bỏ qua và đưa cho gia đình tôi 5 triệu để cháu đi khám nhưng gia đình tôi không nhận tiền”, chị L. đau lòng.

Chị L. cho biết thêm, ngay trong tối hôm đó, gia đình chị bức xúc gọi công an phường Thịnh Liệt đến, lúc này H. và vợ vẫn còn đang ở nhà chị để đàm phán, xin lỗi. Khi công an phường mời về trụ sở thì H. lớn giọng yêu cầu các cán bộ phải có giấy triệu tập, lệnh kiểm tra…

Cháu bé bị tổn thương vùng kín

Bức xúc về sự việc, sáng 10/1/2017, chị L. đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của người hàng xóm.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11/1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé Y.N đi giám định.

“Tại đây, tôi điếng người khi nghe bác sỹ bảo con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, xây xát và phù nề xung quanh”, chị L. bức xúc nói.

Cũng theo lời chị L., sau đó, công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập H. theo đúng trình tự pháp luật để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L. tố cáo.

Liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã có cuộc gặp với công an phường Thịnh Liệt. Lãnh đạo công an phường đã xác nhận thông tin vụ việc trên và cho biết có tiếp nhận đơn trình báo của gia đình chị L. Được biết hiện tại H. cùng gia đình đã chuyển nhà đi.

Theo trưởng công an phường Thịnh Liệt, cho đến thời điểm này đối tượng H. vẫn chưa thừa nhận hành vi xâm hại cháu bé.

Vụ việc đã được chuyển lên công an quận Hoàng Mai để tiếp tục điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

(Tên một số nhân vật đã được thay đổi)

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…