Cảnh báo: Nếu thấy vật này trong phòng khách sạn, có thể bạn đang gặp nguy hiểm

Những chiếc móc áo có trong phòng khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà vệ sinh công cộng là vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, đôi lúc chúng lại cảnh báo những nguy hiểm đang rập rình quanh bạn, theo justnaturallife.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có khá nhiều cảnh báo về việc bạn nhìn thấy một chiếc móc quần áo ở trong phòng khách sạn. Nhiều nhóm tội phạm công nghệ cao đang dùng chúng để ngụy trang để theo dõi và những khoảnh khắc riêng tư của bạn. Mới đây nhất, cơ quan chức năng tại đất nước Hoa Kỳ đã tìm thấy trong phòng khách sạn một chiếc máy quay lén như thế.

Đừng mất cảnh giác vì những vật dụng tưởng chừng đơn giản như thế, chúng tuy là tầm thường nhưng lại có thể phá hủy cả tương lai của bạn.

Những chiếc máy quay lén được ngụy trang trong móc quần áo.
Những chiếc máy quay lén được ngụy trang trong móc quần áo.

Cảnh sát ở Florida (Mỹ) đang điều tra một vụ án gần đây liên quan đến máy quay ẩn. Trong 3 sự cố được báo cáo gần đây, máy quay lén được cảnh sát tìm thấy khi ngụy trang thành những chiếc móc quần áo vô tội.

Bọn tội phạm có thể mua những dụng cụ quay “ngầm” này ở bất kỳ đâu. Điều bạn cần quan sát đó chính là một chiếc lỗ nhỏ ở trên đầu chiếc móc áo. Đó chính là ống kính máy quay.

Hiện nay, công nghệ mới nhất cho phép máy quay ngầm này hoạt động trong thời gian lên đến 2 giờ. Vì vậy, hãy kiểm tra ngay khi bước vào nhà vệ sinh cộng cộng hoặc phòng khách sạn. Nếu thấy một lỗ nhỏ gắn camera thì hãy giữ nguyên hiện trường, không chạm vào nó và thông báo ngay cho cơ quan chức năng.

Những chiếc móc áo thường được gắn sau lưng cánh cửa hoặc cố định trên tường nên chúng ta thường bị đánh lừa. Đừng nhìn vào bề ngoài tầm thường mà chủ quan về chúng.

Dưới đây là đoạn video cảnh sát Florida nói về vật dụng nguy hiểm này:

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…