Cẩn thận những khí sắc này xuất hiện trên mặt, bạn sắp gặp điềm xấu, họa…

Nhân tướng học quan niệm khí là thứ nguyên khí “bẩm sinh”, nó phần nào quyết định đếnvận số con người. Khí có quan hệ chặt chẽ với thần và sắc. Sắc được coi là tinh hoa của khí.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khí sắc trên gương mặt một người có sự tương hợp với thể xác và tinh thần, sắc là ánh sáng trên gương mặt con người. Nghe âm thanh giọng nói có thể biết được về xuất thân của một người, nhưng nếu muốn xem hoạ phúc cát hung, vẫn phải xem khí sắc. Khí sắc trên gương mặt cho dù biến hoá thế nào cũng đều đẹp đẽ mới là tướng mặt của quý nhân.

Sắc trán u ám, liệu có gây trở ngại cho sự nghiệp không?

Bộ phận chính giữa trán là cung Quan lộc trong mười hai cung và đại diện cho trạng thái cát hung của sự nghiệp. Nếu cung Quan lộc tối tăm chứng tỏ người này gặp trở ngại trong sự nghiệp công danh. Nhẹ thì địa vị lung lay, nặng thì mất đi chức vị. Nếu hai góc trán cũng xuất hiện khí đen rất nặng thì tình huống càng trở nên tồi tệ hơn, có khả năng sẽ vì công việc mà tổn hại đến sức khoẻ hoặc thậm chí cả sinh mạng. Nếu cung Quan lộc tươi sáng hồng hào, không có vết sẹo hoặc nốt ruồi xấu làm hỏng, biểu thị sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, có công trạng nổi bật, hoặc là được lãnh đạo khen thưởng, đề bạt. Người có khí sắc này, nét mặt luôn tươi tắn rạng rỡ, sự nghiệp sẽ ngày một phát triển đi lên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sắc xanh

Nếu góc trán xuất hiện sắc xanh thì cần đề phòng kẻ trộm,

Ấn đường gần Nhật giác có sắc xanh thường bệnh tật sẽ lâu khỏi. Bộ vị Tường bích và Kim quỹ nếu hiển thị sắc xanh, người này nội 30 ngày sẽ mất đồ trên đường. Bộ vị Sơn lâm hiển thị sắc xanh có thể sẽ bị rắn, hổ cắn mà bị thương. Vị trí khóe mắt nếu có sắc xanh thì sẽ bị mất đồ ở bên ngoài.

Quầng mắt nếu có sắc xanh, khi bị bệnh sẽ rất khó chữa khỏi. Bộ vị Thọ thượng có sắc xanh, trong nhà xuất hiện chuvện kinh hãi. Khóe miệng nếu có sắc xanh sẽ vì nghèo đói, bần cùng mà mất mạng hoặc vì dâm dục mà gặp phiền phức.

Cả vùng trán nếu có sắc xanh bao phủ là điềm báo gặp họa. Bộ vị Tam họa và Nội dương nếu có sắc xanh, cả nhà phải di dời hoặc chủ đoản mệnh.

Từ Thiên đình đến Địa các hoặc từ cằm đến lỗ mũi nếu có sắc xanh mà không có thần quang thì thường khó bảo toàn tính mạng.

Sắc đỏ

Khu vực tròng trắng mắt xuất hiện vệt màu đỏ thì đang có ưu phiền. Chuẩn đầu nếu có màu đỏ sẽ vướng bận chuyện bệnh tật. Thùy châu xuất hiện sắc đỏ, hàng năm sẽ có tai họa. Bộ vị Huyền bích và Sơn lâm nếu xuất hiện sắc hồng phòng mất đồ. Ngoại viên bích và Sơn lâm nêu xuất hiện sắc hồng phòng mất đồ.

Bộ vị Ngưu mã nếu xuất hiện sắc đỏ  thường khó giữ được vật nuôi trong nhà. Bộ vị Sơn lâm xuất hiện  sắc đỏ phòng bị hổ, rắn cắn. Dưới mắt đột nhiên xuất hiện các vệt  màu đỏ, quan hệ vợ chồng hoặc tình yêu sẽ không hòa hợp. Bộ vị Kim quỹ và Hồn môn nếu xuất hiện sắc đỏ thì trong nhà sẽ xuất hiện chuyện bất thường.

Bộ vị Thừa tương nếu xuất hiện sắc đỏ sẽ có tranh chấp với người khác. Giữa Bi trì và Tỉnh bộ có sắc hồng nối nhau, sẽ vì nước mà có tài lộc, còn có thể có được đất đai màu mỡ. Bộ vị Địa các (cằm) nếu hiển thị sắc đỏ sẽ vì chuyện đất đai mà bị kiện cáo. Bộ vị Thượng căn nếu có sắc đỏ phải đề phòng tai nạn về lửa, khó giữ được gia súc trong nhà.

Nếu sắc đỏ từ mép tóc kéo dài tới bộ vị Sơn căn, vượt qua giữa 2 lông mày đến 2 vành tai thì nội trong 60 ngày phải chịu hình phạt mà khó giữ tính 3 mạng. Nếu tai trái hiển thị sắc đỏ thì trong 120 ngày chịu hình phạt mà khó thoát khỏi cái chết.  Bộ vị Ngọa tâm  nêu hiển thị sắc đỏ người đó sẽ vì cuộc sống nghèo khó, bần cùng mà khó giữ được tính mạng.

Sắc trắng

Bộ vị Ấn đường nếu có sắc trắng thường cha mẹ người đó sẽ gặp nhiều chuyện không may khó giữ tính mạng. Bộ vị Quyển thượng và Mệnh môn nếu xuất hiện sắc trắng sẽ khắc anh em, nếu sắc trắng chỉ tập trung ở bộ vị Mệnh môn phòng tai họa bất ngờ. Vị trí Hạ mộ nếu xuất hiện sắc trắng giống hình chữ “phẩm”, trong nhà sẽ có việc tang.

Nửa góc bộ vị Thùy châu xuất hiện sắc trắng thường khó giữ được tính mạng. Người bình thường có sắc khí này sẽ làm liên lụy đến gia quyến, cũng làm tổn hại đến súc vật trong nhà. Nếu bộ vị Thiên môn và Ngư vỹ đều xuất hiện sắc trắng thì thế tử sẽ tư thông với kẻ khác.

Bộ vị Nhật giác và Nguyệt giác đều xuất hiện sắc trắng thì sẽ có chuyện bất hạnh. Cung Khảm nếu xuất hiện sắc trắng, trong số những người thân ở xa sẽ có người đoản mệnh. Bộ vị Niên thượng nếu bỗng nhiên xuất hiện sắc trắng, cha mẹ chồng khó giữ tính mạng.

Thiên môn và Cấm phòng xuất hiện sắc trắng, nếu là người bình thường trong nhà sẽ có việc tang. Bộ vị Bi trì và Pháp lệnh xuất hiện sắc trắng nối nhau, trâu ngựa trong nhà sinh ra sẽ bị đau ốm. Nếu bộ vị Điền thương xuất hiện sắc trắng phải đề phòng kẻ cắp. Nếu sắc trắng vào giữa mắt, nội trong thời gian ngắn gia đình sẽ có việc tang. Nếu 2 tai xuất hiện sắc trắng cả đời sẽ lận đận.

Nếu dưới mắt xuất hiện sắc trắng giống Thùy châu, vợ chồng người đó sẽ luôn bất đồng quan điểm mà nảy sinh mâu thuẫn. Nếu Chuẩn đầu xuất hiện sắc trắng thì trong 16 ngày sẽ có tranh chấp đất đai. Trên mũi xuất hiện sắc trắng, trong 90 ngày sẽ có tranh chấp vì chuyện công. Nếu cằm xuất hiện sắc trắng, sẽ phải sống cạnh trâu ngựa, làm người trông coi trâu ngựa.

Ngoài ra, người nhà nếu có ao hồ đất đai cũng bị tiêu tán. Khóe miệng xuất hiện sắc trắng là điềm báo sẽ có chuyện thị phi với người khác. Nếu bộ vị Thọ thượng xuất hiện sắc trắng là điềm báo vận mệnh chẳng dài lâu.

Nếu lông mày và Chuẩn đầu xuất hiện sắc vàng chủ gặp thương vong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sắc đen

Bộ vị Thiên trung và Niên thượng xuất hiện sắc đen, vị trí cằm có sắc đen của mây mù thường là dấu hiệu vận mệnh chẳng thể dài lâu. Khu vực lông mày có sắc đen thường khó trường thọ. Bộ vị Niên thượng và Sơn căn có sắc đen cũng là điềm báo khó sống thọ. Vị trí cằm có sắc đen sẽ vì ruộng đất mà phát sinh kiện cáo. Đường vân Pháp lệnh hiển thị sắc đen sẽ bị liên lụy bởi việc công. Nếu người già trên 70 tuổi, trên mặt hiển thị đại bộ phận là sắc đen, phòng tai họa.

Bộ vị Đại hải có sắc đen, nội trong 20 ngày người ở trong nhà sẽ đi khỏi, phát sinh tai họa. Bộ vị Niên thượng, Thọ thượng, Sơn căn, Thùy châu có sắc đen, nội trong 20 – 100 ngày sẽ bị người khác bêu xấu. Nếu 2 mép có sắc đen, trong 20 ngày sẽ bị bệnh nặng. Bộ vị Ngọa tâm có sắc đen, phụ nữ và trẻ nhỏ trong nhà sẽ gặp nạn. Nếu người phụ nữ mà Chuẩn đầu có sắc đen thường trong 49 ngày sẽ có chuyện kinh hãi.

Khí sắc Ấn Đường xấu có các đặc điểm sau:

Khí sắc ngưng tụ, không tán đều biểu thị cho lòng tin chưa đủ.

Mọc mụn, lại xếp thành hàng: tài sản gia đình dễ bị xâm phạm.

Từ Ấn Đường đến lông mày có màu xanh thì chủ hay ghen ghét, đố kỵ.

Có điểm màu tía: sinh chuyện thị phi.

Có đốm trắng: dễ gặp tai ách.

Từ Ấn Đường đến chóp mũi có màu tía: làm ăn buôn bán thất bại, tài vận kém, khó thoát khỏi khó khăn.

Có sắc tía, cằm đen: lo lắng việc nhà cửa đất đai.

Có sắc tía kéo dài đến Thiên Trung thì gây chuyện tố tụng.

Có sắc tía kéo dài đến cung Quan Lộc thì gặp tai họa về lửa.

Có màu nâu trắng: tránh xe cộ.

Có sợi đỏ từ trái qua phải, Mệnh Môn loạn đỏ thì quan hệ nam nữ rối ren, phạm vào chuyện quan pháp.

Từ Ấn Đường đến Sơn Căn có gân xanh thì chủ nhân tính khí bất ổn, hay đố kỵ, đa nghi.

Có nhiều nốt đỏ màu tía thì chủ nhân đang lo lắng về tài chính.

Tự nhiên bị tróc da thì có tai ách xuất hiện, dễ bị phá sản hoặc công việc không thuận lợi.

Theo phunutoday

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…