Cận cảnh nhan sắc đời thực của cô gái gây bão mạng xã hội vì ‘3 bát phở’: Khác xa hình ảnh trên tivi

Trên mạng xã hội, là Trịnh Ngân Kỳ là một cô gái xinh đẹp và ԍợι cảм.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhìn những hình ảnh xinh lung linh này không ai nhận ra cô nàng chính là của nữ chính trong câu chuyện ‘3 bát phở’ gây ồn ào mấy ngày nay, bởi ngoại hình và nhan sắc khác nhau 1 trời 1 vực là lời nhận xét của nhiều cư dân mạng sau khi tìm được tung tích, trang cá nhân của cô gái này.

Ảnh Internet

Mấy ngày nay chắc hẳn các mẹ cũng đã nghe câu chuyện 3 bát phở rồi đúng không nào? Bên cạnh ồn ào về chuyện ai sẽ trả tiền 3 bát phở ấy, cộng đồng mạng còn xôn xao khi phát hiện ra trang cá nhân, nơi đăng tải những hình ảnh của nhân vật nữ chính trong câu chuyện đó chính là Trịnh Ngân Kỳ.

Ảnh Internet

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những hình ảnh trong chương trình của Ngân Kỳ được nhận xét là không được đẹp mắt cho lắm thì hình ảnh ngoài đời được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân lại đẹp hơn gấp bội.

Ảnh Internet

Được biết Ngân Kỳ năm nay 29 tuổi, hiện đang làm nhân viên sale ô tô, với thu nhập tốt khoảng 20 triệu đồng/tháng. Phải công nhận 1 điều rằng những hình ảnh trên trang cá nhân của Ngân Kỳ có phần trẻ trung và năng động hơn so với tuổi thật của mình.

Cận cảnh nhan sắc của Ngân Kỳ với làn da trắng mịn không tỳ vết.
Đa số trong những bức ảnh cô nàng đều cười rất tươi tắn và vui vẻ.
Ảnh Internet

Ngân Kỳ cũng là người rất chăm luyện tập thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng, chính nhờ sự chăm chỉ đó nên vòng 3 của cô nàng cũng thuộc hàng khủng, khiến bao chàng trai nhìn phát là mê ngay.

Kỳ sở hữu 1 body cuốn hút.

Cộng với đôi chân dài miên man, thẳng tắp, Ngân Kỳ dễ dàng chinh phục được mọi sét đồ, từ váy ngắn, đầm ngắn,… cho đến вιкιиι.

Ngân Kỳ không ngại khoe vẻ sᴇxʏ khó cưỡng trên trang cá nhân.

Mặc dù không biết Ngân Kỳ bị dìm hàng do cách trang điểm khi tham gia chương trình hay như thế nào nhưng cũng phải công nhận một điều rằng nhan sắc ngoài đời thực của cô nàng nổi bật và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nhưng trước những lời bình của cư dân mạng sau khi phát hiện được nhan sắc của cô gái này, nhiều người lại trầm trồ “xinh rồi, thế nào chàng trai kia cũng phải hối tiếc cho xem!”.

Theo WTT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…