Cận cảnh cây mai tuyệt đẹp ở Đồng Nai gây sốt MXH, ra giá 1 tỷ chủ vẫn chưa bán

Những hình ảnh về cây mai vàng lung linh như trong tranh vẽ xuất hiện trên cộng đồng mạng những ngày đầu xuân 2017 đã khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Cây mai tuyệt đẹp ở Đồng Nai

Hình ảnh cây mai xum xuê, to lớn và nở hoa vàng rực cả một khu vườn khiến nhiều người xuýt xoa đây chính là cây mai đẹp nhất trong Tết năm nay.

Hình ảnh đào thắm mai vàng đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong dịp Tết âm lịch ở Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà đua nhau sắm đào, mai, trang hoàng nhà cửa để đón một năm mới phát tài phát lộc.

Mới đây, trong dịp Tết Đinh Dậu năm 2017, hình ảnh cây mai vàng rực rỡ được chia sẻ trên mạng xã hội với dòng status: “Cây mai chỗ tớ mọi người ạ, có người trả 1 tỉ rồi mà chưa bán”, đã ngay lập tức gây chú ý đặc biệt.

Hoa nở rực rỡ sáng cả khu vườn.
Rất nhiều người đã phải xuýt xoa vì sắc đẹp của nó.
Cây mai vàng đã trở thành tâm điểm trên MXH những ngày đầu xuân 2017.

Hoa vàng rực rỡ chào đón một mùa xuân mới.

Chủ nhân của những bức hình này cũng chú thích thêm, cây mai này ở địa chỉ “đối điện một quán cafe số 152 đường Ngô Quyền, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai”.

Cây mai này được trồng ở mảnh đất khá rộng và nở hoa rực rỡ cả một vùng. Vì cây mai khá đẹp nên có rất đông người bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ đến lưu lại khoảnh khắc lung linh mong cho năm mới may mắn. Mọi người tỏ ra rất hào hứng vì cây mai to đẹp như thế này khá hiếm.

Vì cây mai này quá đẹp nên bất cứ ai đi ngang cũng phải tấp vào chụp vài tấm rồi đi.
Rất nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp hình “tự sướng” với cây mai đặc biệt này.

Ngay sau khi được rầm rộ chia sẻ trên mạng xã hội, cây mai vàng này đã thực trở thành tâm điểm trong những ngày đầu xuân năm mới. Nhiều cư dân mạng còn nhận định rằng, cây mai này xứng đáng là cây mai đẹp nhất trong Tết con gà 2017.

Theo Yan

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…