“Cấm vận” rồi! Bố đã bị “cấm vận” cắn vào mông và tắm cho con gái, bố đau lắm!!!

Vừa qua, các mẹ mê chương trình truyền hình thực tế “Bố đã về rồi” chắc biết vụ Ngô Tôn bị chỉ trích vì để lộ hình ảnh nhạy cảm của con gái khi tập 3 series này phát sóng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tôi thì chẳng xem mấy chương trình này, cũng chẳng mến mộ gì anh chàng Ngô Tôn nào đó nhưng bất đắt dĩ phải trở thành độc giả của bài viết về anh chàng này vì bị vợ ép đọc. Rất nhiều anh hùng bàn phím bay vào chỉ trích và chửi bứi không ngớt vì cho rằng ê-kip làm chương trình và ông bố Ngô Tôn đang làm việc vô đạo đức khi mượn hình ảnh khỏa thân của con gái để làm trò câu view. Nhưng khi hiểu rõ sự tình, bản thân tôi lại thấy đồng cảm với ông bố này. Tại sao các mẹ lại không nhìn nhận sự việc theo hướng khác thay vì cứ xăm xoi chỉ trích và lên án tư cách làm bố của Ngô Tôn trong những thước phim này?

Hơn ai hết, các ông bố là người bảo vệ con gái mình mạnh mẽ nhất. Tôi cũng có cô con gái rượu và mặc dù bé chỉ mới 3 tuổi nhưng tôi đã bắt đầu nơm nớp lo sợ một điều gì đó rất vô hình sẽ diễn ra.

Một ngày, khi tôi cởi quần áo con gái để tắm cho con như mọi khi, vợ tôi bước vào nói:

-Anh để em tắm cho!

-Em bận thì cứ làm việc của mình đi. Trước nay cũng toàn anh tắm cho con bé mà!

-Em biết vậy, nhưng giờ con gái lớn rồi, nó ngại í!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cảm giác hụt hẫng và cô đơn giống hệt như khi bị ai đó rời khỏi cuộc đời mình bắt đầu nhen nhóm trong tim tôi khi vợ nói “con gái lớn rồi”. Trong phút chốc, chợt tôi cảm thấy cay cay sống mũi. Ngày con gái còn đỏ hỏn, một tay tôi ẵm bế đi tắm. Khi vợ còn đau vết mổ phải nằm một chỗ thì cũng tay tôi thay từng miếng tã cho con dù thằng đàn ông như tôi lóng ngóng đến vụng về.

Ngày vợ còn cảm giác sợ hãi khi bế đứa trẻ sơ sinh trên tay mang đi tắm thì cũng chính tôi là người ngày ngày pha nước, rửa ráy cẩn thận cho con từng chút một. Với tôi, mọi thứ thuộc về con gái chỉ đơn giản tất cả là của tôi.

Mọi cái tôi làm cho con mình từ việc tắm rửa, mặc quần áo, cắt móng tay, móng tay đều có màu sắc của yêu thương. Hay thậm chí đôi lần vì cưng không chịu nổi vẻ đáng yêu của con, tôi cũng đã cắn nghiến vào mông con cho thật đã dù con bé khóc ré đến là tội. Tôi không cần phải giải thích với ai hay biện minh gì với ai tôi đang làm gì cho con gái. Chỉ khi các mẹ là bố, các mẹ sẽ hiểu được cảm giác thân thuộc đó. Nếu như với các bà mẹ, con gái như bản sao của mình thì với chúng tôi, những ông bố, con gái là cả một báu vật. Chúng tôi nâng niu và yêu thương các cô con gái theo linh cảm của một ông bố và tôi chắc chắn thứ tình cảm thiêng liêng đó hoàn toàn không thể đem so với những mưu toan khác.

Nếu một mai, các ông bố có con gái cảm nhận được khoảnh khắc bị “cấm vận” cắn vào mông hay “không còn đặc quyền” tắm cho con gái, các bố sẽ hiểu mình bắt đầu biết nỗi đau của một ông bố. Và có lẽ đó chỉ là một trong số những cảm giác rất lạ của những ông bố có con gái đang tuổi lớn.

Tôi yêu con gái mình bằng tất cả những gì tôi có và tôi tin bất kỳ ông bố nào giống tôi cũng sẽ hiểu được sự thiêng liêng trong mối tình cảm rất khó lý giải này. Có lẽ người ta nói đúng “Con gái là người yêu kiếp trước của bố” nên thành ra suốt đời này bố nhất định phải chở che cho con. Dù sau này, con có trưởng thành và yêu một gã trai nào đó thì với bố, con mãi mãi là tình yêu lớn nhất.

Tất nhiên, bố Ngô Tôn trong sự cố lần này cũng có phần sai của mình khi không xem lại bản phim trước lúc phát sóng để đảm bảo hình ảnh nhạy cảm của con gái được bảo vệ nhưng tôi tin những lời trần tình sau sự cố “Tôi không nghĩ nhiều như thế, chúng tôi chỉ để tình cảm cha con diễn ra tự nhiên. Trong lúc quay, chúng tôi cũng yêu cầu phía sản xuất xử lý các cảnh quay kín đáo bởi Nei Nei là con gái và không tốt nếu để khỏa thân hoàn toàn trên màn ảnh” là điều hoàn toàn đáng tin và đáng tha thứ. Bảo vệ con gái khỏi những cái nhìn đầy tội lỗi là điều nhất định phải làm nhưng xin các mẹ đừng lấy hình ảnh bố tắm cho con gái trở thành một điều đáng hãi sợ.

Tôi đã từng xem bức ảnh của một ông bố cởi trần ngồi dưới vòi sen cùng con trong phòng tắm cùng con. Tôi yêu hình ảnh đó và yêu cách suy nghĩ của ông bố ấy. Đã là bố, chỉ cần làm con hiểu mình yêu nó đến thế nào, đối với tôi vậy là quá đủ.

Vì thế, nếu có ai nhìn nhận câu chuyện của những ông bố tắm con, ngồi trần bên con và chỉ trích thì xin hãy nhìn nhận lại tư cách yêu thương của mình.

Theo webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…