Cảm phục khi biết lí do cậu bé này nuôi tóc dài trong suốt hai năm

Xót thương cho những mái đầu không tóc của những bệnh nhân điều trị ung thư, cậu béThomas Moore đã quyết định dành 2 năm nuôi mái tóc dài để làm tóc giả tặng họ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cậu bé Thomas Moore (8 tuổi, đến từ Maryland, Mỹ) tình cờ xem được một video về cô gái đã rụng hoàn toàn mái tóc dài óng ả của mình chỉ sau một thời gian ngắn điều trị ung thư. Đồng cảm cho hoàn cảnh đáng thương của họ, cậu bạn chợt nảy ra ý tưởng nuôi mái tóc thật dài để tặng các bạn nhỏ mắc phải căn bệnh quái ác.

Đến năm 10 tuổi, sau bao thời gian dài chờ đợi, thì tâm nguyện cũng có thể hoàn thành khi cậu bạn sở hữu bộ tóc xoăn dài khá ấn tượng. Mái tóc này không chỉ có thể tạo ra 1 mà đến tận 3 bộ tóc giả để dành tặng cho những người kém may mắn.

20160918-053750-ct2_600x571

20160918-053751-ct3_1_600x496

Không ít rắc rối gặp phải từ mái tóc dài, nhưng vì các bệnh nhân ung thư, cậu bé này đã cố gắng nuôi dưỡng nó suốt 2 năm.
Không ít rắc rối gặp phải từ mái tóc dài, nhưng vì các bệnh nhân ung thư, cậu bé này đã cố gắng nuôi dưỡng nó suốt 2 năm.

Chia sẻ trên Refinery29, cậu bé 10 tuổi này cho hay: với mái tóc này, không ít lần khiến cậu bị bạn bè trêu đùa giống con gái và thậm chí phải mất khá nhiều thời gian để mọi người có thể quen dần với diện mạo của mình. Mặc những lời bàn tán, điều cậu bé quan tâm chính là thành quả cuối cùng mà mình đạt được.

Thậm chí đến khi mái tóc đã dài như ý nguyện thì việc cắt nó đi cũng làm Thomas băn khoăn tự hỏi: liệu mình sẽ trở nên như thế nào khi suốt 2 năm qua đã quen với bộ tóc dài? Câu chuyện về cậu bé Thomas được người dì Lynne chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về khá nhiều sự quan tâm từ mọi người, và bằng chứng cho điều này là hơn 55.000 lượt yêu thích trên Twitter.

20160918-054010-ct6_600x670

20160918-054011-ct8_600x397

Mái tóc được Thomas nuôi dưỡng suốt 2 năm đã có thể tạo thành 3 bộ tóc giả cho bệnh nhân ung thư.
Mái tóc được Thomas nuôi dưỡng suốt 2 năm đã có thể tạo thành 3 bộ tóc giả cho bệnh nhân ung thư.

“Ban đầu tôi không khỏi sửng sốt khi con cứ nằng nặc không chịu cắt gọn mái tóc dài của mình, nhưng khi nghe về quyết định của con, tôi đã vô cùng tán đồng. Tôi nghĩ rằng: cháu sẽ hạnh phúc khi có thể làm gì đó cho những bạn kém may mắn hơn mình”– bà Angie Pulos – mẹ của Thomas cho hay.

Câu chuyện về cậu bé Thomas đã tạo được làn sóng phản hồi tích cực từ mọi người. Khi tuổi còn nhỏ và chưa thể đóng góp chi phí giúp đỡ những trường hợp khó khăn thì việc làm thiết thực của cậu bé 10 tuổi này đã giúp mang lại nguồn động viên lớn lao cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…