Cái kết không ngờ sau khi đồng ý mở cửa cho cô gái lang thang ngoài đường ngủ nhờ 1 đêm

Vừa lết xác vác cái bụng bầu 4 tháng từ chỗ làm thêm về vì tự dưng thấy âm ỉ đau bụng, thì mai phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng trong căn phòng trọ mà cô đang sống cùng bạn trai. Hắn ta và người tình không mảnh vải che thân đang ôm nhau ngủ ngon lành. Có lẽ hắn không ngờ rằng hôm nay Mai phải về sớm tới như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Khốn nạn, sao anh có thể làm như thế, sao anh dám đưa cô ta về đây?”. Cứ ngỡ hắn sẽ hối hận van xin nhưng không ngờ hắn trơ trẽn chỉ thẳng mặt Mai: “Tôi đưa cô ta về đấy thì đã sao. Nói cho cô biết, tôi sẽ cưới cô ấy chứ không phải cô. Gái thích bỏ nhà đi hoang như cô thì lên giường với cả chục thằng chứ ít gì”.

Mai uất ức điên cuồng ném đồ đạc về phía hắn ta nhưng rồi cuối cùng người ra đi lại là cô vì căn nhà ấy là hắn thuê. Ôm mấy bộ quần áo ra khỏi nơi cô vừa chứng kiến cảnh tượng nhơ nhớp ấy cô chỉ còn biết khóc. Giờ cô biết đi đâu, cô không muốn về nhà vì cô chán ghét căn nhà ấy, dù bố cô là người giàu có tiếng.

Bụng Mai tự dưng lại đau nhiều hơn, cô bắt đầu lo sợ, đường phố thì vắng vẻ, đoạn đường này ít người qua lại. Bất ngờ thấy một cái lán bên đường vẫn bật điện cô đành cố lê chân tới đập cửa cầu cứu. Mấy tiếng gõ cửa thì có một chàng thanh niên ra mở. Hóa ra đây là 1 quán nước, có lẽ anh thanh niên này ra ngủ để trông hàng.

“Anh ơi cho tôi vào nghỉ nhờ chút với ạ, tôi đau bụng quá”. Nhìn bộ dạng tiều tụy của Mai anh ta đỡ cô vào nhà luôn. May mắn nằm một chút thì Mai cũng dịu cơn đau. Cô kể rõ sự tình cho anh ấy nghe rồi xin ngủ nhờ lại đêm nay sáng mai sẽ đi sớm. Lúc ấy Mai mới biết anh tên Bảo. Bảo đồng ý để Mai ngủ lại nhưng lại chỉ có một cái giường.

Cuối cùng Bảo trải chiếu xuống đất nằm nhường cái giường ấy cho Mai. Bảo chưa vợ hàng ngày anh đi bốc vác thuê, cái quán nhỏ này của mẹ anh cũng là thuê của người ta. Chiều nay bà có việc về quê nên anh trông quán cho bà. Nghĩ hoàn cảnh của cô gái kia cũng tội nhưng anh cũng chẳng giúp gì được. Tuy nhiên nằm được 30 phút thì Mai bất ngờ hét lên kêu gào. Hóa ra cô bị chuột rút, bệnh mà chị em phụ nữ mang bầu thường mắc phải.

Vậy là đêm ấy, Bảo phải ngồi cả đêm để bóp chân cho Mai vì cứ 30 phút cô lại bị một lần. Không ngờ sau cái gật đầu cho cô gái lang thang ngủ nhờ lại nhà Bảo lại gặp nhiều phiền toái tới như vậy. Thậm chí sáng hôm sau ả nhân tình của người yêu Mai đi ngang qua thấy Mai đang ngồi trong quán nước ấy còn định lao vào đánh ghen trả thù tối hôm trước. Mai mang bầu yếu đuối không chống lại được. Bất ngờ bảo đứng dậy: “Cô nên nhớ cô đang bước vào quán của tôi và người cô định hành hung là bạn gái của tôi đấy”.

Cô ta ngớ người rồi bỏ đi, thậm chí còn nghĩ Bảo là kẻ khùng, còn Mai thì cũng bàng hoàng không kém. Vì cứu mình mà Bảo lại nhận cô là người yêu của anh. Cô cảm ơn bảo rồi định bước đi. Nhưng không ngờ bảo giữ lại. Cô vẫn còn yếu, cứ ở lại đây đã, chiều nay mẹ tôi từ quê lên tôi sẽ nói chuyện với bà.

Mai cứ ngỡ Bảo nói chuyện với mẹ cho mình tá túc lại nhờ mấy hôm không ngờ anh lại hỏi mẹ một chuyện động trời khác: “Cô ấy cũng đáng thương mẹ ạ. Mẹ con mình thì nghèo, con gần 30 tuổi rồi mà chẳng ai chịu yêu vì họ chê con nghèo quá. Có lẽ cô ấy tới đây cũng là duyên số, mẹ tác thành cho con và cô ấy đi. Con sẽ làm bố đứa bé, mẹ cũng có cháu”.

Mai sững sờ khi nghe những lời nói chân chất ấy của bảo. Những lời nói không hoa mĩ màu mè nhưng lại được rút ra từ gan ruột của anh. Mẹ Bảo hỏi Mai có chịu làm con dâu bà không, Mai ngập ngừng rồi gật đầu. Thực sự đời cô đã có quá nhiều bất hạnh rồi, giờ gặp được Bảo đã là quá may mắn, cô còn mong gì hơn.

Ngay ngày hôm sau Mai dũng cảm đưa Bảo về ra mắt bố mình. Kể từ ngày bố bỏ mẹ lấy vợ hai thì Mai đã chán đời và cứ bỏ nhà đi lang thang như thế. Đó cũng là nguyên nhân cô có bầu ngoài ý muốn. Cô đưa Bảo về là muốn cho bố cô biết cô đã có người thương yêu mình thực sự và lo cho đời mình, thế thôi rồi cô sẽ đi.

Nhưng không ngờ hôm đó bố Mai đã giữ hai người lại: “Bố có lỗi vì đã không quan tâm tới con, bố xin lỗi. Giờ thì bố cũng yên tâm phần nào khi thấy chàng trai này rồi. Bố sẽ cho 2 đứa một khoản tiền để làm ăn sau này cho con đỡ khổ”. Cầm cuốn sổ tiết kiệm 5 tỷ đứng tên mình mà Mai rưng rưng nước mắt. Bảo có nằm mơ anh cũng không ngờ vợ lại có số tiền lớn ấy.

Giờ thì vợ chồng họ đang tất bật chuẩn bị chào đón đứa con mà Bảo coi như con đẻ của mình. Bảo thì quản lý cửa hàng đồ điện nước do vốn của vợ mở. Cuộc sống hạnh phúc vô cùng. Không ngờ cái đêm đồng ý mở cửa cho cô gái lang thang ngoài đường ngủ nhờ 1 đêm cuộc đời bảo lại thay đổi hoàn toàn như vậy.

Nguồn :Webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…