Cách nắm tay cũng phần nào tiết lộ tính cách của bạn

Khi nắm chặt bàn tay, nếu ngón cái của bạn thường hướng lên trên thì điều đó chứng tỏ bạn là người hào hiệp, vị tha, thích giúp đỡ người khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu muốn hiểu rõ hơn về chính bản thân mình, bạn hãy thực hiện bài khảo sát vui này nhé. Trước tiên bạn hãy xòe rộng bàn tay rồi nắm chặt lại. Sau đó, bạn hãy quan sát xem cách bạn nắm chặt bàn tay như thế nào rồi đối chiếu với 3 hình thức dưới đây. Mỗi cách nắm bàn tay lại nói lên cho bạn phần nào tính cách của mình. Các bạn hãy cùng thử nhé.

Bạn nắm tay theo cách nào
Bạn nắm tay theo cách nào

Bạn thường nắm tay theo cách nào trong 3 cách trên?

1. Ngón cái hướng lên trên

Bạn là người hào hiệp, vị tha, thích giúp đỡ người khác ngay cả khi điều đó mang lại cho bạn sự phiền toái. Bạn được đáng giá là người ham học hỏi, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân.

Ngón cái hướng lên trên
Ngón cái hướng lên trên

Những người như bạn luôn được gọi là nhà thám hiểm hay kẻ liều lĩnh. Bạn sẵn sàng thử sức những điều mới mẻ để tích lũy cho bản thân thêm nhiều kinh nghiệm thú vị. Bạn cực kỳ năng động nhưng lại thiếu kiên nhẫn.

Nhiều người không biết rằng, mặc dù bên ngoài mạnh mẽ nhưng bạn cũng là người hay lo lắng, cần sự che chở, bảo vệ từ ai đó. Bạn rất thích được nghe những lời khen ngợi, tán dương của mọi người. Sự công nhận mà người khác dành cho bạn sẽ là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

2. Ngón cái đè lên các ngón còn lại

Bạn là một người sáng tạo, tư duy sắc bén. Sự nhanh nhạy cùng với trí thông minh của bạn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Không chỉ thông minh, sáng tạo, bạn còn rất chăm chỉ, cần mẫn.

Ngón cái đè lên các ngón còn lại
Ngón cái đè lên các ngón còn lại

Bạn là người vô cùng tự tin, có một ý thức mạnh mẽ về lòng tự trọng. Bạn có tố chất trở thành một nhà lãng đạo giỏi. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ thành công. Sự thành công của bạn khiến mọi người xung quanh ghen tị.

Bạn sợ thất bại vì thế bạn luôn cố gắng hết mình để làm tốt mọi việc. Khi đặt ra mục tiêu nào đó, bạn sẽ quyết tâm chinh phục được nó.

3. Ngón cái đặt dưới các ngón còn lại

Bạn là một người vô cùng quyến rũ. Bạn được mọi người xung quanh đánh giá là một dí dỏm, hài hước. Tuy nhiên, bạn hơi nhút nhát, điều đó khiến nhiều người cho rằng bạn ít nói và không muốn giao tiếp. Đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều từ bản thân từ đó dẫn đến sự lo lắng quá mức.

Ngón cái đặt dưới các ngón còn lại
Ngón cái đặt dưới các ngón còn lại

Bạn là người có tầm nhìn tốt. Mọi sự lựa chọn của bạn đều được đánh giá khá cao bởi nó đều sáng suốt và có tính thành công cao. Mọi người cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh bạn.

Đôi khi bạn cảm thấy buồn, lạc lõng vì không có nhiều mối quan hệ, ít bạn bè. Vì thế để được mọi người quan tâm, yêu quý, bạn cần mở lòng mình hơn nữa, hãy linh hoạt và thân thiện hơn.

Theo Khampha

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…