Các mẹ không được khóc khi biết tin con, xin con đừng bỏ cuộc – chú lính chì dũng cảm Đức Lộc ơi!

Thương thay phận đời con, đã không cha không mẹ giờ phải chống chọi với tử thần từng giây!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chắc hẳn các mẹ ai cũng biết chuyện bé Phạm Đức Lộc mắc phải căn bệnh não úng thủy và bị bỏ rơi. Sau đó con đã được đưa lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 chữa trị nhưng tình trạng sức khỏe của Lộc không mấy khả quan Bệnh viện Nhi Đồng 2 trả bé Lộc về vì căn bệnh khó chữa.

Sau đó, con đã được đưa sang Singapore chữa bệnh, mới đầu con ổn nhưng hiện tại tình hình không mấy khả quan. Mấy nay, nhiều mẹ đã chia sẻ những dòng tin tức về con và cùng nhau cầu nguyện để phép màu có thể xảy ra với con!

Em, cũng là một người mẹ có con nhỏ, nhìn con như vậy thương vô cùng các mẹ ạ. Và em không có điều kiện đến thăm con, chăm sóc con nên chỉ biết ở đây cầu xin một phép màu cho con cũng như chia sẻ tình hình của con để các mẹ khác biết và cùng góp gió thành bão chia sẻ cùng con những đau đớn mà con đang phải chịu đựng nhé!

Xin phép facebooker Thảo Nguyễn cho em được cập nhật thông tin con cho các mẹ từ chị nhé!

Ngày 3/3/2017

20:21 tối tại Singapore

Có lẽ đây là cái video cuối cùng của các mẹ trộm quay lén sư huynh gửi cho mẹ nhằm chia sẽ nỗi đau cùng con, ngày hôm nay con đã làm rất nhiều các cha mẹ và sư phụ rất lo lắng và khóc rất nhiều vì con. Thời gian với con bây giờ các mẹ chỉ có thể ngồi đếm ngược, con là chú lính chì, chúng ta sắp đạt đến thành công thế nhưng tại sao ngày hôm nay con lại như thế, mẹ thật sự không tin, đến ngay bây giờ mẹ vẫn không tin, mẹ vẫn mong có tất cả các phép màu sẽ dành cho con, các mẹ vẫn sẽ tiếp tục cầu nguyện cho con, mẹ cầu mong rằng con sẽ cố gắng, cố gắng vượt qua, con không được bỏ cuộc con nhé. Các mẹ ở Singapore cũng đang cầu nguyện cho con. 16.000 lời cầu nguyện sẽ giúp con có thêm chút may mắn. Các bạn đừng inbox hỏi tôi thêm vấn đề gì nữa, hãy dành chút thời gian để cùng tôi cầu nguyện cho con nhé.

Ảnh Internet
Dòng trạng thái và hình ảnh mới nhất của Đức Lộc trên facebook chị Thảo Nguyễn

12:57 tại Singapore

Cập nhật tình hình hội chẩn đột xuất ngày hôm nay 03/03/2017

Tình hình của con Đức Lộc mấy ngày qua có diễn biến xấu như các cha mẹ đã biết.

Con được đưa vào phong ICU và theo dõi mấy ngày nay. Tối qua con được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt và được chăm sóc, theo dõi.

Sáng nay bác sĩ hội chẩn chính thức thông báo tình hình của con với Mái Ấm:

– Tình hình của con rất xấu, các bác sĩ đã cố gắng tìm mọi phương án để điều trị cho con nhưng hiện tại tính đến thời điểm này từ chiều hướng tốt của mấy tuần đầu chuyển sang xấu như mấy ngày nay.

Bác sĩ cho biết rằng theo kinh nghiệm thì rằng không còn phương án điều trị cho con, nhưng bác sĩ vẫn cố gắng tìm mọi cách chữa trị và mong có một điều KÌ TÍCH đến với con.

– Hiện tại bác sĩ vẫn tiếp tục điều trị bằng kháng sinh cho con đến thứ 4. Nếu đến ngày thứ 4 mà con có tiến triển khá lên thì bác sĩ sẽ định hướng và tìm 1 liệu trình điều trị khác.

Bác sĩ cũng thông báo nếu tình hình của con vẫn tiếp tục xấu thì bác sĩ khuyên mình nên đưa con về lại Mái ẤM để gặp lại các cha các mẹ đã dành tình yêu thương cho con và những tình yêu thương tại mái ấm

Ngày 1/3

Cập nhật ngày 1/3 tình hình của Đức Lộc. Con vẫn nằm trong phòng ICU, không ai được vào thăm con cả, mọi người ai cũng nhớ con. Sáng nay nghe bác sĩ bảo con có tiến triển chút , nghe cũng thấy mừng!

– Hôm qua có tiến triển tốt nên bác sĩ tính hôm nay sẽ cho con về phòng thường nằm nghĩ, nhưng đến sáng hôm nay kiểm tra lại thì điện phân giải của con lên quá cao, buộc lòng bác sĩ phải tiếp tục cho con nằm lại phòng ICU để theo dõi mà chưa được ra ngoài.

– Đồng thời hôm nay chất dịch trong đầu con cũng có giảm hẳn nên bác sĩ đã rút ống dẫn dịch trong đầu của con ra và kiểm tra vết thương 2 tuần trước mổ xem có nhiễm trùng hay không-> kết quả tốt không có gì lo ngại. Chắc con sẽ nằm thêm 1,2 ngày sẽ được đưa ra ngoài phòng điều dưỡng. Đợi con khỏe thêm tí nữa sẽ tiến hành mổ cho con.

Ngày 28/2

Báo cho cả nhà biết để đỡ lo lắng nhé, con trai Đức Lộc ngày 28/2 hiện tại ko có gì nguy hiểm nữa, đã được cân bằng điện phân rồi, nhưng bác sĩ vẫn cho con nằm phòng hồi sức đặc biệt ( ICU ) để tiếp tục theo dõi và xử lý tình huống kịp thời.

– Về cuộc phẩu thuật sắp tới vẫn sẽ phải thực hiện, nhưng sẽ dời ngày lại.

– Hãy tiếp tục cầu nguyện cho con được bình an cả nhà nhé.

Ngày 27/2

Em được xuất viện và chuẩn bị đi Sing chữa bệnh rồi

Trưa ngày hôm nay 27/2 vào lúc 2g trưa, con sẽ xuất viện (bịnh viện nhi đồng ) về lại Mái Ấm Đức Quang chuẩn bị thủ tục đi Singapore điều trị.

Các mẹ ạ, chúng ta hãy cùng chia sẻ thông tin này để có nhiều người cùng chia sẻ những đau đớn mà con đã và đang gánh chịu nhé!

Theo WTT

Xem thêm: Cậu bé nhặt ve chai- Sự tử tế của đứa trẻ thiệt thòi

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…