Bức xúc người phụ nữ vung tay tát chảy máu miệng cụ bà trên xe bus

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đôi co và tát vào mặt một cụ già khiến nhiều người bức xúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Người phụ nữ mặc áo kẻ chửi tục và tát một cụ bà lớn tuổi trên xe bus. (Ảnh cắt từ clip)
Người phụ nữ mặc áo kẻ chửi tục và tát một cụ bà lớn tuổi trên xe bus. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip dài 3 phút ghi lại một cuộc cãi vã của hai người phụ nữ trên một chuyến xe bus ở Hà Nội. Trong clip, người xem có thể thấy người phụ nữ mặc áo kẻ luôn miệng mắng chửi một người phụ nữ lớn tuổi khác. Rất nhiều người xung quanh dùng lời lẽ khuyên can người phụ nữ trẻ tuổi hơn nên nhường nhịn người lớn, không cần thiết phải mất thời gian đôi co bằng lời làm gì: “Thôi, mình trẻ mình nhịn người già đi. Cho người ta nói có sao không”.

Dù vậy, người phụ nữ trẻ có vẻ không hài lòng, liên tục lớn tiếng và thách thức những người can ngăn.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, bà lão không chịu được quay lại nên buông lời cự cãi, đáp trả lại người phụ nữ áo kẻ. Đỉnh điểm của sự việc là khi người phụ nữ áo kẻ dùng tay đánh khiến miệng của cụ bà ngồi ghế trên bị chảy máu.

Cụ bà áo trắng ngồi phía trên bị người phụ nữ áo kẻ tát vào mặt. (Ảnh cắt từ clip)
Cụ bà áo trắng ngồi phía trên bị người phụ nữ áo kẻ tát vào mặt. (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này, lái xe và phụ xe đứng ra can ngăn nhưng hai người phụ nữ vẫn tỏ ra rất hung hăng, không ai chịu nhường ai.

Không tìm được cách nói chuyện với hai người phụ nữ cũng như để tránh làm ảnh hưởng đến công việc và những người khách khác, phụ xe nói: “Cháu mời hai cụ xuống điểm tới”.

Nguyên nhân sự việc được cho là bà lão áo trắng khi vừa lên xe bus, chẳng may đá vào giỏ đồ của người phụ nữ áo kẻ.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhận được rất nhiều chia sẻ bức xúc vì hành động của người phụ nữ trẻ tuổi. Đa số mọi người cho rằng, việc đánh người già là điều không nên làm.

“Chưa biết ai đúng hay sai nhưng hỗn lão với người bề trên là không được rồi.”, một cư dân mạng bình luận.

Tài khoản K.D.M chia sẻ: “Từ bao giờ câu nói “Kính trên nhường dưới” mất giá trị hết rồi vậy. Cảm thấy cuộc sống xung quanh quá rối loạn.”

Hoai Nguyen kể lại một tình huống tương tự mà bản thân đã chứng kiến: “Bây giờ mấy bà mấy cô sợ lắm. Sáng đi làm có bà cũng phải 40 gì đó, đi xe địa hình suýt lao vào người mình. Chưa chạm vào người mình thì thôi cũng chẳng nói gì, đường đông chịu khó tránh nhau ra. Mặt bà bác khó chịu. Vô tình quệt cái phanh vào tay bà bác, chưa kịp nói gì đã bị lườm rách mắt kèm theo câu: “Tao đấm cho mày một phát bây giờ”.

 

Nguồn vntinnhanh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…