Bức ảnh tình yêu của anh bộ đội tiếp thêm động lực cho các cặp yêu xa

Những khoảnh khắc đong đầy trong hạnh phúc bởi sự xuất hiện bất ngờ của anh người yêu ngày về phép khiến các cặp yêu xa có thêm niềm tin vào ngày đoàn viên, sum vầy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với những cặp đôi yêu xa thì mỗi lần gặp gỡ là một lần yêu thương đong đầy, đặc biệt là khi 1 trong 2 cố tình tạo bất ngờ cho đối phương bởi sự xuất hiện không báo trước. Mới đây, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc dạt dào cảm xúc ấy được nhiều dân mạng chia sẻ, trong một lần chàng trai xuất ngũ nghỉ phép về thăm nhà.

Trên một diễn đàn giới trẻ, bức ảnh ấn tượng này đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ cũng như bình luận. Đằng sau tất cả những cảm xúc ấy là niềm tin, là hi vọng cho những cặp đôi yêu xa.

‘Mình cũng yêu xa, cũng mong ngóng được gặp người yêu hàng ngày, hàng giờ. Mình hiểu được cảm xúc của bạn nữ trong ảnh và thầm chúc cho chuyện tình yêu của bạn có kết quả tốt đẹp nhé’ – bạn Hồng Hạnh chia sẻ.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc được nhiều người quan tâm khi được chia sẻ trên 1 diễn đàn mạng
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc được nhiều người quan tâm khi được chia sẻ trên 1 diễn đàn mạng

 

Cô gái hạnh phúc trong bức ảnh, cũng là người chủ động chia sẻ khoảnh khắc đầy xúc động ấy là Đ.T.K.D (sinh năm 1996), hiện đang sống tại Vĩnh Phúc. D.cho biết bức ảnh được một người bạn của cô chụp lại vào ngày hôm qua.

‘Thực ra mình gặp người yêu trong bệnh viện, nhưng ở đấy nhiều người, chúng mình không tiện thể hiện cảm xúc. Sau đó, vì muốn có 1 tấm hình kỷ niệm mà mình nhờ người yêu diễn lại khoảnh khắc đó. Mình chỉ tình cờ chia sẻ mà không nghĩ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy’ – D. chia sẻ.

D. và người yêu gắn bó với nhau đến nay cũng được 3 năm. Người yêu nhập ngũ là quãng thời gian yêu xa đầy khó khăn của cặp đôi khi vài tháng mới gặp nhau một lần. Dù vậy, tình cảm dành cho nhau luôn nồng cháy đã giúp đôi trẻ vượt qua tất cả.

Hiện tại, D. đang cố gắng ổn định công việc chờ ngày người yêu xuất ngũ trở về. D. cũng mong rằng câu chuyện của mình sẽ tiếp thêm động lực cho các cặp đôi yêu xa khác, để họ luôn hướng về nhau, cùng nhau đi đến kết thúc viên mãn.

‘Đừng vì chút thử thách nhỏ mà đánh mất tình yêu đẹp, phải có hi sinh thì mới có ngày hạnh phúc. Hạnh phúc là do mình tạo ra, tin họ, trân trọng họ  vô điều kiện thì mình cũng sẽ được họ coi trọng mình. Đừng yêu một chàng hoàng tử, hãy yêu một ng coi bạn là công chúa’ – D. chia sẻ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…