Bức ảnh bi tráng của Vũ Minh Tuấn khiến cộng đồng mạng vỡ òa trong cảm xúc

Hình ảnh Vũ Minh Tuấn quỳ trên sân, chắp hai tay ngẩng mặt lên trời khóc sau khi ghi bàn chính là khoảnh khắc xúc động nhất trong trận đấu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào đầu hiệp đấu lượt về với Indonesia tối ngày 7/12 trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam ra sân với khí thế hừng hực và tinh thần quyết thắng cao độ. Tuy nhiên, dường như may mắn lại không mỉm cười với họ khi lần lượt Công Vinh, Văn Thanh đều có cơ hội ghi bàn và đều bỏ lỡ nó, một phần vì không qua được Meiga.

Bàn thằng của Vũ Minh Tuấn

Chưa dừng lại ở đó, một pha phá bóng bay thẳng về lưới nhà của hậu vệ Đình Đồng gốc Nghệ An đã khiến bóng bật cột nảy ra tạo cơ hội cho Lilipaly ghi bàn mở tỉ số cho đội khách càng khiến áp lực và căng thẳng đè nặng lên đôi vai các cầu thủ thi đấu trên sân nói riêng và những người đang theo dõi trận đấu nói chung.

Công Vinh có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng tất cả đều không thành công

Với tỉ số 1-0 nghiêng về Indonesia, trận đấu diễn ra đến phút thứ 76 thì tuyển Việt Nam lại có một pha phạm lỗi khi Nguyên Mạnh cố ý đánh nguội cầu thủ đội bạn và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Lúc này, lượt thay người đã hết nên Quế Ngọc Hải đành phải miễn cưỡng đeo găng thủ môn.

Giây phút gây xúc động mạnh mẽ của Vũ Minh Tuấn

Đến đây, tưởng chừng mọi việc đã an bài, đội bóng áo đỏ sẽ không thể gượng dậy được nữa thì bất ngờ, trong vài phút cuối trận, lần lượt Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn ghi liền hai bàn giúp đội nhà quân bình tổng tỉ số 3-3 sau hai lượt trận. Trận đấu bước vào hiệp phụ, điều này gây khó khăn cho các cầu thủ áo đỏ đến lúc này đã đuối sức và không thể cầm cự tiếp, đành ngậm ngùi để Indonesia ghi bàn quyết định trên chấm 11m ở phút 97.

Ảnh: Internet

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2, khiến tổng tỉ số trở thành 4-3 nghiêng về Indonesia, đồng nghĩa với việc Việt Nam đã để vuột mất tấm vé đi tiếp vào vòng trong và phải nhường bước trước tuyển Indonesia.

Nỗi buồn của các cầu thủ Việt Nam

Dù các cổ động viên nước nhà cảm thấy vô cùng tiếc nuối trước thất bại của các tuyển thủ áo đỏ, nhưng họ vẫn không quên chia sẻ hình ảnh làm nên lịch sử của trận đấu lần này, đó chính là khoảnh khắc Vũ Minh Tuấn ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Việt Nam, và bàn thắng này đã khiến anh xúc động đến rơi nước mắt.

Ảnh: Internet

Được biết Vũ Minh Tuấn ra sân trong tình trạng không thể tồi tệ hơn: vừa mất đi người cha đáng kính, lại là cầu thủ dự bị ra sân trong lúc mọi chuyện dường như đã rồi, thế nhưng anh vẫn giữ vững tinh thần thép và ghi bàn thắng giúp Việt Nam có cơ hội quân bình tỉ số chung, đưa đến hiệp phụ phân thắng bại giữa hai đội tuyển.

Có thể nói dù kết quả chung cuộc có thế nào thì hình ảnh không kìm được niềm sung sướng và hãnh diện của cầu thủ Vũ Minh Tuấn đã và sẽ luôn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả cả nước, và chàng cầu thủ vừa tạo nên một chiến thắng vẻ vang cho đội tuyển sẽ mãi là người truyền cảm hứng mãnh liệt, đã mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho khán giả.

Theo thethaovanhoa

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…