Body nóng bỏng của cô gái có đôi chân mét mốt thẳng tắp

Cô gái 9x này luôn là tâm điểm chú ý của những người xung quanh khi diện trang phục sexy, bởi body chuẩn cùng đôi chân dài 1m1 thẳng tắp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
173158_1
Đôi chân dài miên man làm tôn lên vẻ đẹp của cô gái.
173159_2
Ngọc Anh tự tin chụp toàn thân và chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân

Những cô nàng xinh đẹp vốn dĩ đã tạo được ấn tượng với người xung quanh. Đã xinh đẹp lại còn dáng chuẩn, chân dài miên man như cô nàng này thì đủ hiểu cô ấy được ưu ái ra sao rồi.

Chu Ngọc Anh (sinh năm 1993, quê Ninh Bình) sở hữu chiều cao 1m71 luôn là tâm điểm chú ý của người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp và đôi chân dài mét mốt thẳng tắp.

Nắm bắt lợi thế ngoại hình của mình, Ngọc Anh lựa chọn phong cách cá tính, nóng bỏng. Những hình ảnh của cô gái này trên trang cá nhân luôn nhận được lượt like khủng cùng những bình luận khen ngợi có cánh.

Ngọc Anh từng là sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng, trường ĐH Công nghiệp. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cô nàng này lại theo đuổi con đường nghệ thuật, theo tiếng gọi của đam mê.

Những ai yêu mến Ngọc Anh chắc hẳn nhận ra cô nàng này từng là thành viên nhóm nhạc nữ Younq. Hoạt động nhóm 2 năm, Ngọc Anh rời nhóm và bắt đầu hát tự do. Ngoài ca hát, 9x này còn là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang.

173322_4
Cô gái thích đi khắp nơi.
173322_5
Ngọc Anh rất thích đi du lịch , và cô nàng luôn nổi bật bởi vẻ ngoại cuốn hút

Ngọc Anh chia sẻ rằng, đôi chân dài miên man là lợi thế ngoại hình giúp cô nàng luôn nổi bật và tự tin. Hiện tại, ngoài việc theo đuổi con đường nghệ thuật, Ngọc Anh còn ấp ủ ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt.

Là một người trẻ năng động, Ngọc Anh luôn khiến bản thân bận rộn bởi công việc. 9x này tâm sự rằng, chỉ khi cống hiến hết mình bản thân cô mới cảm thấy tuổi trẻ trôi qua có ích.

Cùng xem một số hình ảnh khác của cô gái xinh đẹp sở hữu đôi chân dài miên man.

173457_3
Vẻ đẹp sang trọng quyến rũ
173457_6
Thân hình sexy, nóng bỏng
173457_7
Chân thon dài trắng nõn nà
173457_8
Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn
173457_9
Đôi khi là phong cách đáng yêu trong sáng

Nguồn Internet

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…