Bố ném con gái xuống vách đá vì muốn có con trai, cô bé đã sống sót thật kỳ diệu

Một ông bố đã vô cùng tức giận khi vợ mình lại sinh thêm một đứa con gái thứ 3 nên đã lặng lẽ mang bé ra khỏi bệnh viện và ném con xuống vực. Sau khi bị rơi xuống vực sâu 30 mét và bị bỏ rơi suốt 12 giờ, em bé đã sống sót kỳ diệu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào một ngày tháng 10 năm 2018, các nhân viên bệnh viện Magui ở Cao Châu, Quảng Đông Trung Quốc đã báo cáo về trường hợp một bé sơ sinh bị mất tích. Cảnh sát đã thẩm tra người cha và phát hiện anh ta có những hành động khá ám muội. Cuối cùng người cha cũng thừa nhận mình đã quăng con gái xuống vực vào đêm hôm trước.

Trong cùng buổi trưa hôm đó, người cha dẫn cảnh sát đến hiện trường. Hầu như mọi người đều không hy vọng gì là đứa bé còn sống sót. Sau 2 tiếng tìm kiếm, một nhân viên cứu hộ bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một em bé, cô bé đã sống sót kỳ diệu sau 12 tiếng không ăn không uống và bị vứt bỏ.

Người cha đã bọc em vào một chiếc túi bóng màu hồng, vì vậy khi anh ném nó xuống vực, chiếc túi vướng vào 1 cái cây và đó là lý do vì sao em đã được cứu sống.

Tình trạng của em bé khi được tìm thấy khiến mọi người đều kinh ngạc, em bé vẫn sống và không hề có bất cứ tổn thương nghiêm trọng nào.

Trang Channel News Asia cho biết gia đình ông Li rất nghèo, sau khi sinh được 2 con gái, ông hy vọng đứa tiếp theo sẽ là con trai. Ông đã bị cảnh sát bắt giữ.

ác y tá đang kiểm tra sức khỏe của em bé.
Nhân viên cứu hộ đang tìm kiếm khu vực bên dưới vách núi.

Tin tức về em bé đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự chỉ trích với bậc làm cha:

Một người chia sẻ trên Weibo: “Đúng là cầm thú! Đây là một vụ giết người! Người này không xứng đáng là một người cha!”

“Thật quá tàn nhẫn!” Một người khác bình luận.

Bé gái đã được cứu và trở về đoàn tụ với mẹ.

Cùng xem quá trình giải cứu em bé

https://www.youtube.com/watch?v=RPjkhXvRKuw&t=19s

Theo ĐKN

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…