Bố cắt tóc cho con gái tưởng thảm họa ai ngờ là “tuyệt phẩm”

Người ta thường nói rằng giữa cha và con gái có một mối liên kết rất đặc biệt. Thực tế cho thấy các ông bố có thể sẵn sàng làm mọi thứ để mang lại cho cô công chúa bé nhỏ của mình những nụ cười hạnh phúc. Người đàn ông mà chúng tôi nhắc đến dưới đây cũng thế. Vì không muốn cô con gái bé bỏng phải thua bạn kém bè, anh ấy đã quyết tâm đầu tư rất nhiều công sức để học cách làm điệu cho “con gái rượu” của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Greg Wickherst, đến từ tiểu bang Colorado (Mỹ), đã tự mình chăm sóc cho cô con gái Izzy 3 tuổi, sau khi chia tay vợ hơn một năm trước. Khi mái tóc của bé Izzy bắt đầu dài ra, Greg nhận ra rằng anh chỉ biết mỗi kiểu cột tóc đuôi ngựa cho con.

“Tôi muốn làm nhiều kiểu khác nữa. Tôi không muốn là một người cha không biết cách tết tóc cho con. Đây là trách nhiệm của tôi”, Greg chia sẻ.

tet-toc-2Greg là đại diện tuyển sinh ở trường cao đẳng IntelliTec. Anh đã đến khoa chăm sóc thẩm mỹ của trường để nhờ các sinh viên giúp đỡ. Chẳng mấy chốc, Greg đã học được cách tết bím đơn giản, rồi tết kiểu xương cá, kiểu Pháp và có thể tự biến tấu cách cột tóc đuôi ngựa rất đẹp mắt.

tet-toc-6

Bên cạnh việc tết tóc, người cha cũng muốn gửi gắm lời khuyên tới những ông bố đơn thân khác rằng: hãy tận hưởng từng phút giây bên con gái của bạn. “Những chiếc tã bẩn, những tiếng kêu thút thít hay những buổi đêm phải bật dậy chăm con. Tất cả rồi sẽ trôi qua không trở lại”.

Ông bố cho hay: “Tôi thích nhất là khi đánh thức con bé dậy, bế nó ra khỏi giường, khi ấy con bé vẫn còn buồn ngủ, và nó cứ dụi mặt vào cổ tôi… Tôi cảm nhận được tình yêu và lòng tin của nó, đó là món quà tuyệt vời nhất”.

tet-toc-1Hiện tại, Greg là một chuyên gia tạo mẫu tóc với người mẫu duy nhất là cô con gái nhỏ đáng yêu. Anh cũng đăng tải bộ sưu tập tóc tết của Izzy lên trang Facebook cá nhân.

Cùng chiêm ngưỡng một số kiểu tóc xinh xắn của cô bé gái may mắn đã khiến cư dân mạng khen nức nở qua chùm ảnh bên dưới:

tet-toc-11 tet-toc-17

tet-toc-10 tet-toc-5 tet-toc-3

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…