Bị từ chối giữa đám đông, thanh niên vẫn giúp crush lấy lại facebook

Dù bị crush từ chối nhưng hành động của chàng trai nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, ai cũng móng muốn cặp đôi có một kết thúc đẹp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 26/5 vừa qua, nhiều thành viên mạng đã chung tay chia sẻ clip tỏ tình của một nam học sinh giữa đám đông các bạn cùng trường.

Lấy hết can đảm sau thời gian dài ‘thầm thương trộm nhớ’, cầm bó hoa trên tay, nam sinh tỏ tình với crush trước sự chứng kiến của bạn bè. Cô gái nhẹ nhàng từ chối tình cảm của chàng trai bằng cách không nhận hoa, cúi thấp đầu thay cho lời cảm ơn tình cảm mà chàng trai dành cho mình.

Lời từ chối đầy văn minh này nhanh chóng nhận được nhiều hưởng ứng từ thành viên mạng. Tất cả đều cho rằng, hành động của cô gái rất lịch sự, không khiến chàng trai bẽ mặt. Nhiều người còn ‘đẩy thuyền’, khuyên chàng trai nên tiếp tục theo đuổi, bởi cô gái kia là người tốt, biết cách ứng xử. Và quan trọng, biết đâu ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’?

Bỏ qua clip tỏ tình thất bại nhưng vẫn nhận về những tràng vỗ tay tán thưởng từ thành viên mạng, danh tính của cặp đôi trẻ nhanh chóng được tùm ra. Theo đó, cô gái tên là T.T.D còn chàng trai là N.V.Đ, hiện đang sống tại Bắc Giang.

Dù bị từ chối nhưng đây lại là cặp đôi được nhiều thành viên mạng ‘đẩy thuyền’ nhất.

Một ngày sau khi clip tỏ tình thất bại được chia sẻ, trang cá nhân của D và Đ đã nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng. Người ta khen ngợi D bao nhiêu thì cũng động viên, khích lệ tinh thần của Đ bấy nhiêu.

Một tình huống khá trớ trêu đã diễn ra sau đó, khi D thông báo bị mất facebook thì Đ đã không ngần ngại ra tay nghĩa hiệp. Chàng trai này đã đăng đàn lên trang cá nhân của mình để nhờ bạn bè giúp đỡ, tìm cách lấy lại tài khoản cho D.

Crush mất facebook, nam sinh ra tay cầu cứu bạn bè.

Thật may mắn là khoảng 3 tiếng sau đó, D đã lấy lại facebook. Cô nữ sinh thông báo đến bạn bè của mình đồng thời gửi lời cảm ơn đến người đã giúp đỡ cô. Dòng trạng thái này một lần nữa nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô gái gửi lời cảm ơn đến người đã giúp mình lấy lại facebook.

‘Mình thích cách hành xử của anh này ghê, như thế mới đáng mặt đàn ông chứ. Mong chị cho anh một cơ hội’ – thành viên M.K viết.

‘Cô gái là người hiểu chuyện, là người tốt, còn chàng trai cũng rất lịch sự, bao dung. Thật hiếm thấy ai bị từ chối mà vẫn nhiệt tình giúp đỡ crush như vậy’ – bạn T.L bình luận.

Nhiều thành viên mạng mong 2 bạn thành đôi.

Sau hành động của Đ, đôi bạn trẻ này hiện đang có rất nhiều fan trên mạng xã hội, tất cả đều đang ra sức ‘đẩy thuyền’, mong cặp đôi cho nhau cơ hội để đi đến một kết thúc có hậu hơn.

Theo Tiin

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…