Bí thư xã vào nhà nghỉ với hiệu phó, người trên giường người trong nhà vệ sinh nhưng vẫn TRONG SÁNG

Trong vụ Bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ hiệu phó, công an cho biết họ khai nhận vào nhà nghỉ để bàn việc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo đó, ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (huyện Thọ Xuân), bị chồng bà N.T.D, Hiệu phó một trường tiểu học trên địa bàn bắt quả tang khi vào nhà nghỉ Xuân Mới cùng bà D.Chiều ngày 1/12, trao đổi với Đất Việt, Trưởng công an xã Thọ Lộc cho biết: “Tôi đang ở nhà thì nhận được tin báo từ nhà nghỉ Xuân Mới về vụ việc trên.

Khi đó chúng tôi lên phòng thì cửa phòng vẫn mở, hai người khi đó mặc quần áo gọn gàng nghiêm chỉnh chứ không có gì cả. Ông Khâm thì ngồi trên giường, còn bà D ở trong nhà vệ sinh.

Trong phòng lúc đó cũng không lộn xộn nên không chứng minh việc hai người vừa quan hệ. Nhiều khi dư luận họ cũng bàn tán nhiều bởi Bí thư với cô giáo mà vào nhà nghỉ làm gì.?”.

Ông N nói tiếp: “Trong trường hợp này công an cũng không làm được gì cả. Cũng khó có thể xử lý hành chính được trong trường hợp này, mình chỉ có đứng giữa xoa dịu đi sự căng thẳng giữa hai bên thôi.

Hơn nữa hai người họ cũng bảo họ vào trao đổi công việc thôi chứ không có gì cả. Còn người chồng bà D là ghen vợ thôi, cũng không có hành vi nào như đánh đập ông Khâm cả, nếu có thì công an đã xử lý hành chính rồi. Sự việc này là chồng bà D hay ghen nên nghĩ vợ hẹn bồ bịch…”

bi-thu-xa-vao-nha-nghi-voi-hieu-pho-ban-cong-viec_264620
Ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ hiệu phó

Cùng ngày, một cán bộ huyện Thọ Xuân cũng cho rằng sự việc khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Tôi cũng nghe nhiều người bảo bác Khâm này bị oan, bị chơi thôi.

Như thông tin trước đó, ngày 30/11, lãnh đạo Huyện ủy Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, thường trực huyện ủy đã giao cho ủy ban kiểm tra vào cuộc xử lý việc ông Lê Văn Khâm, bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng bà N.T.D, Hiệu phó một trường tiểu học, trên địa bàn.

Lãnh đạo Huyện ủy Thọ Xuân khẳng định, hiện Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy huyện đang làm việc với chính quyền địa phương, vài ngày tới sẽ có quyết định kỷ luật.

”Đây là việc làm không thể chấp nhận được, vi phạm đạo đức, lối sống của người cán bộ. Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm. Chúng tôi sẽ kỷ luật cả về Đảng và chính quyền”, vị lãnh đạo huyện Thọ Xuân nhấn mạnh.

Được biết vào khoảng 8h sáng 27/11, ông Khâm hẹn bà D. vào nhà nghỉ Xuân Mới trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Khi 2 người đang trong nhà nghỉ thì bất ngờ chồng bà D. ập vào bắt quả tang. Sự việc sau đó đã được Công an xã đã lập biên bản xác nhận sự việc.

Về việc này, ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân xác nhận là đúng sự thật.

Theo Webtretho

Xem thêm: Cảnh lấy ráy tai gớm nhất từ trước đến nay.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…