Bi Rain bỏ họp báo và yêu sách lạ lùng của các ngôi sao quốc tế

Khi sang VN diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Bi Rain đã phải nhận rất nhiều ý kiến kiến trái chiều vì các “yêu sách”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cụ thể, anh muốn được đưa đón bằng dòng Mercedes-Benz, phải có phòng chờ Vip, cùng những yêu cầu khắt khe về thời gian biểu diễn, về sân khấu, bảo vệ.

Không những thế, khi vừa bước ra sảnh chuẩn bị họp báo, Bi Rain lập tức quay lại phòng vì phóng viên quá đông, dù khu vực phòng họp đã được bày biện kĩ càng.

Xe sang đưa đón Bi Rain theo yêu cầu
Xe sang đưa đón Bi Rain theo yêu cầu
Bi Rain bỏ về phòng sau khi thấy quá nhiều phóng viên
Bi Rain bỏ về phòng sau khi thấy quá nhiều phóng viên
Và không quay lại dù ban tổ chức đã thuyết phục
Và không quay lại dù ban tổ chức đã thuyết phục

Hành động của Bi Rain bị đánh giá là quá chảnh và kiêu, nhưng thực tế, trong trường hợp này, Bi Rain đã làm đúng. Chỉ là người Việt vẫn chưa quen với phong cách làm việc chuyên nghiệp đó nên có phần lạ lẫm.

Bất cứ ngôi sao quốc tế nào khi đi lưu diễn cũng đều ra các yêu sách, để đảm bảo tâm lí thoải mái, sức khỏe tốt nhất cho màn biểu diễn của họ.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna yêu cầu phòng của cô phải luôn có hàng chục bông hồng trắng, nến thắp lung linh, không một sợi tóc và bồn cầu phải bị phá hủy ngay sau khi cô sử dụng.

Màn trình diễn của Bi Rain tại Hoa hậu Việt Nam 2016
Màn trình diễn của Bi Rain tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Katy Perry yêu cầu phải có người chuyên cắt hoa quả cho cô vào giờ nghỉ và mua đủ các loại hoa quả 4 miền theo yêu cầu của cô.

Phòng chờ của cô luôn có bảng nhuộm tóc phòng khi cô muốn đổi màu tóc. Phòng nghỉ phải được cắm hoa cẩm tú cầu màu trắng, tím hoặc hoa hồng màu hồng nhưng tuyệt đối không được cắm hoa cẩm chướng.

Tài xế của Katy phải cam kết không được chụp hình hay bắt chuyện với cô.

Mariah Carey luôn yêu cầu có người cầm chai nước riêng và một đội cứu hộ gồm 15 người, 80 vệ sĩ. Khi cô xuất hiện, phải trải thảm hồng, giấy hình cánh bướm, 20 con mèo và 100 con bồ câu.

Celine Dion nổi tiếng là diva hiền lành, dễ chịu nhất cũng từng yêu cầu chỗ đậu xe rộng lớn đủ cho 20 xe kéo, 10 xe bus, 3 chiếc Limousine và 2 xe Minivan chở nhân viên và phòng nghỉ phải có nhiệt độ, độ ẩm thích hợp nhất.

Và hầu như các ngôi sao khác đều đặt ra yêu sách tương tự khi đi lưu diễn. Áp lực biểu diễn với ca sĩ rất lớn, nên họ cần được đáp ứng yêu cầu riêng để có được tâm lí thoải mái, sức khỏe tốt cho việc trình diễn.

Ngay cả ở Việt Nam, người mẫu Hà Anh cũng yêu cầu phải có xe đưa đón, make up riêng, vé bay riêng, phòng khách sạn 5 sao. Cô cho rằng đó là những thứ tối thiểu đảm bảo sự chuyên nghiệp.

Yêu sách của Hà Anh
Yêu sách của Hà Anh

Do đó, việc Bi Rain nhất quyết bỏ về phòng, không họp báo, là điều hiển nhiên. Môi trường giải trí chuyên nghiệp rất khắc nghiệt, đào thải và trọng hình ảnh, một cái mỉm cười, hất tóc hay phát ngôn cũng được tính toán cụ thể.

Ở Hàn Quốc, ca sĩ có thể “xuống bùn” chỉ vì một khoảnh khắc nhỏ, nên họ quan trọng việc bảo vệ hình ảnh. Không ít trường hợp sao Hàn dính scandal vì bị phóng viên chụp trộm khoảnh khắc không đáng có hay chụp với người lạ.

Tara chỉ vì vài tấm ảnh không kiểm soát được mà thành “con ghẻ quốc dân”, tiêu tan sự nghiệp. Cha Ye Ryun lúc về Việt Nam cũng từ chối lời mời chụp ảnh chung với Trúc Diễm. Hay Seungri (Bigbang) từng lạnh lùng từ chối Tú Anh.

Seungri lạnh lùng với Tú Anh
Seungri lạnh lùng với Tú Anh

Đó là lí do vì sao ca sĩ Hàn đến Việt Nam không bao giờ chụp hình cùng fan. Rất ít người được chụp hình với họ, và nếu muốn chụp phải trải qua nhiều thủ tục, bị quy định các kiểu.

Khi Bi Rain xuống đại sảnh và nhìn thấy quá nhiều phóng viên từ các báo lạ, anh bỏ lên là hiển nhiên. Liệu trong số các phóng viên đó có ai chụp được khoảnh khắc xấu hay chộp lại được phát ngôn vô tình của Bi Rain thì sự nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng.

Nhà tổ chức đã không thực hiện đúng thỏa thuận khi để quá nhiều phóng viên lạ tới họp báo.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…