Bí kíp giúp cô bé không còn khô và đau rát mỗi khi làm chuyện ấy, chồng khen nức nở

Lấy chồng được 7 năm, trong 7 năm nay em luôn phải chịu đau đớn mỗi lần phải chiều chồng vì chứng cô bé khô như ngói, cho đến khi em tìm được giải pháp tuyệt vời này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước khi em kể vè bí quyết làm sao để chữa dứt điểm chứng cô bé khô như ngói. Em xin chia sẻ về nguyên nhân vì sao em bị như vậy cho các chị ở đây hiểu 1 chút ạ.

Em cũng thuộc tuýp người thích lấy chồng muộn, vì lúc nào em cũng có cái tư tưởng chồng con sớm chi cho vướng bận, đi chơi cho thỏa trước đã sau đó mới nghĩ đến chuyện yêu và kết hôn. Thế là mãi đến năm 30 tuổi em mới lập gia đình. Đêm tân hôn, có lẽ vì hồi hợp hay vì con gái để lâu quá nó hóa thạch mà khi xxx em đau kinh khủng các chị ạ. Lúc đó em chỉ muốn đạp gã chồng xuống giường rồi thay đồ chạy về nhà mẹ cho xong.

Thấy em đau đớn quá, chồng em vui ra mặt và bảo có lẽ do lần đầu nên em mới bị thế chứ nếu vài lần sau sẽ trơn tru và còn khoái cảm nữa. Vậy mà em chờ đợi cái ngày đạt được khoái cảm như chồng em nói rồng rã suốt 7 năm trời các chị ạ.

Trong khoảng thời gian đó, em có đi khám tử cung đủ kiểu nhưng các bác sĩ đều kết luận do em thiếu estrogen nên mới bị vậy. Họ còn khuyên em nên mua các loại thuốc bổ sung estrogen uống sẽ được cải thiện.

Thật vậy có hiệu quả đấy, nhưng đến khi em sinh con xong tình trạng hạn hán vẫn diễn ra như cũ, em lại uống nhưng không có diễn biến tốt như lúc trước. Thế là em đành bỏ cuộc. Nhiều khi em chỉ muốn chồng đi ra ngoài ăn bánh trả tiền cho xong chuyện. Thế nhưng máu ích kỹ và lo xa của em lại nổi lên. Em lo lắng nếu lỡ chồng đi ăn ngoài, gặp người giỏi chuyện chăn gối, rồi ổng mê, ổng bỏ mẹ con em thì khổ lắm các chị ạ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nghĩ vậy nên em cắn răn chịu đau mỗi khi lâm trận. Bực nhất là mấy ngày công việc ngập đầu, stress, tối ổng cứ khều khều, lúc đó em nổi điên lắm định đẩy ổng ra, khi nhớ lại lời chị gái em bảo. Thôi ráng nằm chịu trận cho nó đi chừng 5, 10 phút còn hơn để nó ra ngoài kiếm con khác nên mới thôi đấy chứ.

Mà ngộ lắm nha các chị, đàn ông cũng kỳ lắm, em để ý mấy lần không chiều ổng, sáng ra ông nổi quạu bảo cái gì cũng nạt nộ khó chịu, còn lúc nào chiều cho ổng được thỏa mãn rồi sai gì cũng làm, xin gì cũng cho. Bởi vậy hỏi sao mấy con phò giỏi chuyện đó đàn ông không chết mê chết mệt vì nó.

Em nghĩ nếu tình hình không được cải thiện chắc em phải chấp nhận cho ổng ra ngoài giải tỏa tâm lý quá. May là hôm bữa tâm sự với chị đồng nghiệp về chuyện vợ chồng. Chị khuyên em nên đi tập thể dục, đặc biệt là tập yoga sẽ cải thiện được chuyện đó như ý muốn. Hơn nữa trong bộ môn yoga có mấy động tác chữa về tử cung, phụ khoa, hoặc chứng cô bé khô như ngói giống em rất hiệu quả. Tập xong dáng đẹp, da đẹp chuyện đó lại trơn tru thì chồng nào mà không mê.

Hèn chi em thấy chị ấy dù U40 mà như gái 26 vậy đó ạ, đẹp kinh khủng thấy mà ham. Thế là em đi đăng ký ngay 1 khóa, em đóng luôn 1 năm cho đỡ nản, vì em rất mê tiền, đóng tiền nhiều nếu chán và bỏ thì em sẽ rất tiếc như vậy em có thêm động lực để luyện tập.

Sau 1 tuần thôi nha các chị, em thấy chuyện đó cải thiện được 50%, hết 1 tháng thì hoàn hảo luôn, hơn nữa, vòng bụng của em cũng nhỏ đi đáng kể. Vì sao các chị biết không. Vì khi luyện tập máu huyết sẽ lưu thông, giúp đều hòa cơ thể, tăng cường sức khỏe, không chỉ chuyện đó tốt lên mà sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Sau đây là 4 tác dụng thần kỳ của yoga nhằm giúp bạn và nửa kia thêm phần “mặn nồng” trong những đêm “gần gũi”.

Tăng xúc cảm

Nếu kiên trì với bộ môn yoga, bạn sẽ sỡ hữu một hệ thần kinh nhạy bén và các giác quan tinh tế. Nhờ đó, bạn dễ dàng cảm nhận những tác động từ bên ngoài lên cơ thể. Khi ấy, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc mà cả hai dành cho nhau trong quá trình “lâm trận”. Hơn nữa, yoga còn giúp bạn tăng khả năng điều khiển tâm trí và tăng sự tập trung khi đang cùng nhau trải qua những giây phút hạnh phúc. Nếu những suy nghĩ phân tâm trong lúc hành sự là nguyên nhân khiến chuyện chăn gối của bạn thiếu hành phúc thì hãy tập yoga ngay từ hôm nay.

Tự tin hơn

Một nghiên cứu vào năm 2005 cho rằng, những người tập yoga có xu hướng cân đối hơn người bình thường trong suốt cuộc đời họ. Vóc dáng thanh mảnh và cơ thể gợi cảm sẽ bật “đèn xanh” cho một đêm chăn gối mặn nồng hơn và khiến đối phương của bạn sẵn s cống hiến nhiều hơn để tạo nên khoái cảm cho cả hai.

Bổ sung năng lượng

Chóng mặt, xây xẩm là những rắc rối mà nhiều cặp đôi thường gặp trong quan hệ tình dục. Nghiêm trọng hơn, nhiều người dù rất muốn chủ động để nóng bỏng hơn trong “chuyện ấy” nhưng lại bất thành. Nguyên nhân của vấn đề này chủ yếu đến từ việc thiếu hụt năng lượng. Để cải thiện tình trạng kém sung sức khi lâm trận, các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe khuyến nghị tập luyện một số bài tập yoga đơn giản tại nhà.

Chỉ trong vòng 6 – 8 tuần tập luyện, bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể và từ đó sẽ giúp cải thiện khả năng “giường chiếu”.

Thêm tư thế – thêm khoái cảm

Yoga giúp cơ thể bước qua những giới hạn đơn thuần về thể chất. Cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn giúp bạn dễ dàng thực hiện những tư thế quan hệ độc đáo và sáng tạo hơn. Yoga mang lại cho cơ thể sự thoải mái khi ở những vị trí dễ bị tổn thương. Một số tư thế yoga như Straddle Pose giúp tăng lượng lưu thông máu đến vùng xương chậu, giúp người tập dễ đạt “cực khoái”.

Còn đây là đoạn video các động tác chữa chứng cô bé khô như ngói, các chị có thể áp dụng tập tại nhà.

Theo kinh nghiệm của em các chị nên đến phòng tập vừa có giáo viên hướng dẫn, vừa có nhiều bạn sẽ giúp mình có nghị lực hơn không nhàm chán nữa, như em giờ là nghiện luôn rồi đấy. Ngày nào không đi tập thì không thể chịu nổi luôn ấy.

Theo webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…