Bị ‘đá’ sau 2 năm yêu nhau, thanh niên làm lễ chia tay còn lãng mạn hơn tỏ tình

Yêu 2 năm bị bạn gái đá, thanh niên chơi lớn làm ngay lễ chia tay cùng bánh gato hoành tráng cùng bạn bè.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những màn tỏ tình lãng mạn hay những câu chuyện về ngày kỷ niệm đặc biệt của các cặp đôi yêu nhau mà dân mạng thường thấy trên mạng xã hội với muôn vàn cảm xúc, tình huống khác nhau không còn là chuyện lạ nữa.

Thế nhưng, không phải ngày sinh nhật, màn tỏ tình hay lễ kỷ niệm nào mà đến cả khoảnh khắc đau buồn nhất khi bị người yêu ‘đá’ cũng có thể trở thành lý do ‘mở tiệc ăn mừng’ như câu chuyện của chàng trai dưới đây thì chắc hẳn là lần đầu tiên dân mạng Việt chứng kiến.

Bài đăng về chàng trại bị bạn gái ‘đá’ nhưng lại tổ chức tiệc đàng hoàng nhân ngày chia tay thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Chẳng là chàng trai này bị bạn gái đòi chia tay vì lý do là cô nàng đã tìm kiếm được một mối quan hệ khác tốt hơn dù cả hai đã yêu nhau được 2 năm. Tưởng rằng anh chàng sẽ ‘nổi điên’, bóc phốt hay đòi quà cô bạn gái kia nhưng không, chẳng những không buồn hay rơi giọt nước mắt nào vì mối tình cũ, chàng trai còn quyết định ‘chơi lớn’ khi nhờ bạn bè làm cho lễ chia tay đàng hoàng.

Chiếc bánh gato được đặt riêng với lý do ‘chúc mừng ngày chia tay’.

Một lễ chia tay lãng mạn chẳng kém gì màn tỏ tình của các cặp đôi yêu nhau với đủ hoa, quà và cả bánh gato, chàng trai thoải mái ‘đánh chén’, ăn uống cùng những người bạn thân thiết để quên đi sự thực về cô bạn gái phũ phàng vừa nói lời rời xa. Hành động có vẻ ‘hơi sai sai’ của chàng trai so với thực tế khiến bạn bè anh cũng bất ngờ nhưng vẫn hết sức ủng hộ vì tinh thần lạc quan, mạnh mẽ của anh chàng.

Chàng trai thoải mái ăn uống, trò chuyện cùng mọi người trong lễ chia tay của chính mình.

Những hình ảnh về lễ chia tay linh đình của chàng trai nhân ngày bị bạn gái ‘đá’ được một người bạn đăng tải lên mạng xã hội chỉ sau ít giờ đã nhận về hơn 11.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khá bất ngờ nhưng thích thú với cách hành xử văn minh của chàng trai trong câu chuyện trên.

Bạn H.P bình luận: ‘Mới nhìn qua lại tưởng màn tỏ tình hay ho nào đó nhưng đọc dòng chữ trên chiếc bánh gato thì mới biết là không phải. Rõ là chuyện buồn đấy nhưng không hiểu sao lại thấy vui cho chàng trai này. Đàn ông phải mạnh mẽ, lạc quan như thế là đúng dù có bị chia tay phũ phàng thế nào’.

‘Bạn nam này có cách hành xử văn minh đó. Chia tay thì thôi, không cần làm rùm beng hay to chuyện, dù gì cũng luôn có bạn bè bên cạnh mình cơ mà. Phải lạc quan, thoải mái để cho cô bạn gái kia thấy, không có cô ta thì bạn vẫn vui vẻ và sống tốt’, bạn D.N bày tỏ.

‘Ủng hộ cách làm của bạn nam. Tội gì phải buồn bã, khóc lóc vì một người không xứng đáng cơ chứ. Người tốt như bạn sẽ sớm tìm được người yêu mới tốt hơn thôi’, bạn G.T chia sẻ.

Cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với cách hành xử văn minh sau chia tay của chàng trai trên.

Bên cạnh những lời khen ‘có cánh’ dành cho hành động của chàng trai trên thì một số ý kiến cũng bày tỏ rằng, các cặp đôi nên có cách hành xử văn minh khi mối quan hệ chấm dứt. Bởi buồn bã, hay làm to chuyện chỉ khiến cả hai thêm rắc rối và mệt mỏi hơn thôi.

Theo Tiin

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…