Bị cười nhạo vì không biết công dụng của chiếc gối này trong khách sạn

Em đảm bảo với mọi người rất nhiều người không biết những vật này để làm gì trong khách sạn đấy ạ, em đã một phen ngượng chín mặt vì không biết công dụng của chúng nên muốn chia sẻ với mọi người cùng biết.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Số là cuối tuần rồi em đi du lịch cùng nhóm bạn người nước và người Việt ở Hội An, bọn em ở trong một resort gần biển, mọi thứ đều rất tuyệt vời cho tới buổi đêm, bọn em đang tụ tập ở bể bơi chung của resort thì cô bạn cùng phòng mới nhờ em vào phòng lấy hộ chiếc gối tựa và khăn tắm để lau khô người vì cô ấy lạnh. Em mới vào phòng, vớ vội lấy chiếc gối trên giường, đến lúc khi lấy khăn tắm thì khăn đã dùng trước đó nên vẫn còn ướt, em sợ cô ấy lạnh nên chạy ù ra ngoài, sẵn đi ngang qua giường nên chộp luôn chiếc khăn trải giường dài rồi mang ra ngoài bể bơi.

Bị cười nhạo vì không biết công dụng của chiếc gối này
Bị cười nhạo vì không biết công dụng của chiếc gối này

Ra đến hồ thì Thắm, cô bạn người Việt mới nhìn em ngạc nhiên hỏi:

– “Ơ, mày mang cái này ra đây làm gì đấy?”

– “Tao mang cho Carla (tên cô bạn người ngoài của em), nó bảo lạnh nên nhờ tao lấy hộ cái khăn và gối tựa.” – Em vẫn ngơ ngơ trả lời.
– “Mày điên à, ai lại lấy mấy cái này bao giờ.” – Con Thắm bỗng dưng nhìn em vừa cười vừa nói.

– “Mày mới điên đấy, gối nào chả là gối, khăn nào chả là khăn!” – Em bực mình rồi chạy đến chỗ Carla một mạch, mặc cho con Thắm níu lại.

Đến chỗ Carla đang ngồi bên hồ cùng đám bạn, em thấy nó lạnh quá nên vội choàng khăn lên người cho nó và đưa gối để nó tựa vào, bỗng Carla giật nãy mình rồi nó nhìn em trân trân, nói giọng khó hiểu: (nó nói bằng tiếng Anh nên em dịch sơ lại nhé)

-“Cái này để làm gì vậy Trang?” – Mọi người trong nhóm ở xung quanh cũng chú tâm nhìn em, con Thắm ở phía sau thì cười suốt.

– “Thì mày bảo tao mang khăn với gối ra cho mày chứ gì, tao mang ra rồi đây này.” – Em vẫn không hiểu mọi người đang nhìn cái gì.

Vừa dứt câu, cả bọn phá ra cười ầm ĩ (kể cả Owen, cậu bạn người nước ngoài mà em đang để ý), em thì chỉ đứng trơ người ra đó, mọi người xung quanh bể bơi ai cũng nhìn với vẻ tò mò

– “Bọn mày làm sao vậy, sao tự nhiên lại cười như điên thế kia…” – Em bắt đầu thấy ngượng ngượng, không biết mình đã làm sai điều gì.

– “Con nhà quê này, nãy tao chưa kịp nói thì mày đã chạy đến chỗ Carla rồi. Cái gối mà mày đưa cho Carla ấy, người ta có dùng có để tựa người đâu, người ta dùng để lót bên dưới thắt lưng để nâng người lên khi làm “chuyện ấy” đấy. Còn cái khăn mày choàng lên người Carla ấy, người ta lót bên dưới người ấy, để khi “hành sự” không bị “vương vãi” ra giường, làm dơ giường của người ta đấy cô nương,” – con Thắm vừa giải thích ừa cười.

Nghe xong em ngượng chín mặt, trời ơi, em quê muốn chết, chỉ ước có cái hố để em chui xuống đó và không bao giờ lên lại. Lúc đấy em không biết phải nhìn mọi người ra sao đây, đặc biệt là Owen, người em thích nữa, huhu.

Cũng may là có sự việc ngày hôm đó, không thì em cũng chả biết cái gối và chiếc khăn ấy để làm gì nữa, mọi người nhớ lưu ý và đừng để bị cười vào mặt như em nhé.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…