Bị chồng bỏ rơi với bụng bầu vượt mặt thì nhặt được túi tiền cả trăm triệu, cô gái vẫn quyết đem trả cho đến khi người đàn ông đó đưa ra đề nghị này

Cưới nhau được 1 năm Hoa có bầu được 6 tháng thì vào 1 ngày đẹp trời cô đau đớn phát hiện ra chồng đang cặp bồ với cô người yêu cũ. Lúc đó Hoa rụng rời chân tay, cô loay hoay chẳng biết phải làm sao? Những bức ảnh trần trụi cô bồ gửi cho chồng mình khiến Hoa ám ảnh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vợ chồng Hoa cãi nhau to, anh chồng không cảm thấy hối lỗi mà tuyên bố:

– Tôi nghĩ mình thật sai lầm khi lấy cô, giờ tôi nhận ra mình vẫn còn yêu Hằng nhiều lắm. Mình ly hôn đi.

Hoa rụng rời, chẳng phải trước đây anh luôn nói yêu cô và đời này sẽ trân trọng cô sao? Còn con ả hồ ly tinh đó đã đá anh để đi theo gã đàn ông giàu có, giờ anh có vợ rồi lại quay lại mồi chài, vậy mà chồng Hoa vẫn khẳng định anh yêu cô ta, thật nực cười.

Xách vali lên đi ra khỏi căn nhà dối trá ấy, nhường chỗ lại cho 2 con người đáng bị ghê tởm. Hoa không biết là mình bị ruồng bỏ hay là tự nguyện ra đi nữa, cô chỉ biết giờ cô là kẻ vô gia cư, nhìn xuống bụng bầu mà lòng Hoa tan nát.

Ảnh Internet

Cô không thể về nhà vì nới đó cũng chẳng chào đón cô, khi mà dì ghẻ luôn lấn át bố. Hoa cười rồi khóc 1 cách điên dại, tiền cũng bị chồng trộm cho gái hết, cô và đứa con còn chưa kịp ra đời sẽ thế nào đây. Lúc đang lang thang không nơi trú ngụ thì vô tình cô nhặt được 1 cái bọc trong đó có chiếc điện thoại xịn và 1 ví đầy tiền.

Hoa không biết nên mừng hay nên khóc nữa vì trong ví cô chỉ còn vỏn vẹn mấy trăm nghìn còn cái bọc kia là cả gia tài. Lúc đang ngồi đần ra nhìn chứng minh thư cùng giấy tờ của người bị rơi ví thì bỗng dưng cô giật bắn mình khi có điện thoại lạ gọi đến. Cô đoán chắc là của người đàn ông kia, lưỡng lự 1 lúc cô quyết định nghe máy. Lương tâm Hoa không cho phép mình lấy toàn bộ số tài sản lớn kia, tính ra nó cùng đến gần trăm triệu.

Nghe Hoa nói cô nhặt được đồ và muốn trả lại người đàn ông kia mừng quýnh. Anh ta liền phi xe đến ngay:

– Cô thật tốt bụng quá, nếu mất cái bọc này tôi không biết phải làm sao vì trong này có rất nhiều giấy tờ và số điện thoại quan trọng. Tôi cảm ơn cô.

– Dạ không có gì ạ.

Người đàn ông kia đưa 1 phong bì khá dày để hậu tạ, Hoa lưỡng lự:

– Cảm ơn anh, đáng lẽ tôi sẽ chẳng nhận đâu nhưng thú thật tôi giờ không có nhà để về nữa. Mẹ con tôi vừa bị chồng và bồ đá ra khỏi nhà, nên tôi xin nhận 5 triệu thôi ạ.

Người đàn ông đó nhìn xuống bụng Hoa rồi nhìn lên khuôn mặt đáng thương của người phụ nữ hiền lành tốt tính:

– Cô đang khó khăn như thế mà vẫn quyết định trả lại mấy thứ này cho tôi thật đáng quý quá. Cô có công việc gì không hay về nhà làm giúp việc cho tôi nhé, công việc cũng không có gì đâu chỉ cần đưa con gái tôi đi học rồi cho nó ăn là được. Như thế cô sẽ có lương và cả chỗ ở nữa.

– Anh nói thật không, tôi có thể làm giúp việc cho nhà anh thật chứ?

– Dĩ nhiên rồi.

Hoa mừng rỡ lên xe người đàn ông đó về, trên đường về nhà cô mới biết anh ta đã mất vợ được 5 năm và 1 mình nuôi con gái. Nghe thế cô mỉm cười buồn, người ta mất vợ mà vẫn 1 lòng chung thủy còn chồng mình thì mới cưới đã phản bội vợ con rồi. Sống mũi Hoa cay cay, cô cố để ngăn không cho nước mắt rơi.

Từ ngày về làm ô sin cho Dũng, Hoa thấy mình có chỗ dựa và có niềm vui. Cô bé con anh cũng rất quý mến cô, 2 cô cháu quấn quýt nhau suốt ngày. Tối nào nó cũng ôm bụng Hoa rồi trò chuyện với em, cô không nghĩ con bé lại dễ gần và thân thiện như thế.

Dũng cũng vui vẻ phấn chấn hẳn lên khi thấy con mình cười nhiều như vậy. Bao năm nay anh thuê ai về nó cũng không thích còn giờ thì cô bé hớn hở ra mặt. Ngày Hoa trở dạ, Dũng lo lắng chạy vào bệnh viện cứ như vợ mình đi sinh vậy. Khi y tá đưa đứa bé cho anh rồi nói:

– Con anh rất mạnh khỏe, anh bế cháu đi.

Dũng bối rối nhưng rồi cũng nhận lấy, Ly Ly con anh cũng rất háo hức:

– Em xinh quá bố nhỉ, sau này con sẽ cho em đồ chơi của con.

– Con ngoan lắm.

Hoa hạnh phúc vì ít ra khi cô vượt cạn cũng đã có người ở bên. Ngày ra khỏi bệnh viện Hoax in nghỉ việc ở nhà Dũng:

– Tôi nghĩ mình nên đi rồi, tôi sẽ thuê phòng trọ rồi chăm con. Tôi không thể phiền bố con anh thêm nữa, 4 tháng qua anh đã quá tốt với tôi rồi.

– Cô nói gì vậy, nhà tôi rộng cô có thể ở lại mà.

– Không được đâu anh, ban đêm trẻ con nó hay khóc sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả nhà. Tôi cũng chưa thể làm việc ngay được, tôi không dám ở lại làm phiền ăn bám anh đâu.

– Không sao mà, nếu cô đi Ly Ly sẽ buồn lắm, tôi năn nỉ cô đấy.

Cô bé cũng nắm lấy tay Hoa:

– Cô đừng đi mà, cháu sẽ chơi với em. Cháu sẽ không làm em khóc đâu.

Nước mắt Hoa giàn giụa khi gặp được 2 con người quá tốt. Thời gian Hoa ở cữ, Dũng về nhà sớm hơn để nấu cơm rồi giúp cô trông em bé. Lâu lắm rồi anh mới thấy háo hức và vui vẻ như vậy, nhiều lúc Dũng cũng không hiểu tại sao nữa, nhưng lòng anh thấy ấm áp vô cùng khi có Hoa trong căn nhà này.

Còn cô chủ nhỏ thì cam em bé vô cùng, ngày nào cũng đòi ngủ với em. Nhiều đêm Hoa ứa nước mắt vì mình quá may mắn và hạnh phúc. Cô ở lại đó được 2 năm thì 1 ngày Dũng thổ lộ tình cảm với cô. Thực sự nghe xong Hoa rất choáng váng vì 1 người thành đạt như anh ấy luôn có hàng tá cô chân dài xếp hàng vậy mà anh lại chọn cô:

– Em… em không thể đón nhận tình cảm này, em không xứng đâu anh.

Tình yêu không có xứng hay không, với anh em rất đặc biệt. Từ ngày mẹ Ly mất, em là người duy nhất làm cho con bé vui vẻ cũng là người làm cho căn nhà này ấm lên. Anh biết ơn em nhiều lắm, hãy để anh được chăm sóc 2 mẹ con em.

– Em… em… sợ bé Ly không đồng ý.

– Con bé nó bảo anh tỏ tình với em đó, nó nhận ra tình cảm của bố rồi. Anh bị bắt thóp rồi.

Nghe xong Hoa tròn xoe mắt, còn Dũng ôm lấy cô:

– Đồng ý làm vợ anh nhé.

– Bố ơi, cô Hoa ơi em tè dầm rồi.

Cả hai nhìn nhau phì cười, Hoa vẫn chưa tin nổi đây lại là sự thật. Cô hi vọng lần này cô sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho đời mình, cô không muốn bị tổn thương thêm 1 lần nào nữa.

Theo WTT

Xem thêm: Chân dung Hotgirl trùm ma túy cho đàn em quan hệ để đổi lấy sự trung thành

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…