Bị bắt quả tang dàn cảnh móc túi trước cổng BV Bạch Mai, người phụ nữ nằm ra đường, lột quần ăn vạ

Sau khi bị một người đàn ông bắt quả tang dàn cảnh móc túi, người phụ nữ lập tức khóc lóc van xin tha tội. Do không được đồng ý nên người này có biểu hiện ăn vạ, nằm lăn ra đường và kêu đau bụng liên tục, thậm chí là tự cởi quần trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị bắt quả tang dàn cảnh để móc túi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình. Sự việc được cho là xảy ra trên đường Giải Phóng (Hà Nội), trước cổng bệnh viện Bạch Mai.

Trong đoạn clip, một người đàn ông cũng là nạn nhân suýt bị móc túi đang vừa túm áo vừa quát mắng người phụ nữ này vì cho rằng chính chị đã dàn cảnh để đồng bọn móc trộm tiền trong ví của mình.

“Định lên xe buýt là tôi phát hiện ra ngay rồi, định lừa tôi nhưng không lừa được, phải đưa ngay lên công an. Vừa mới gọi điện thoại cho ông anh mà định móc luôn. Quay lại thì thấy 4 đứa”, người đàn ông bức xúc. Lúc này, người phụ nữ hoảng hốt van xin: “Thôi con xin chú, chú để đức cho con”.

Người phụ nữ ngất xỉu khi bị vạch trần là dàn cảnh móc túi. Ảnh cắt từ clip.
Người phụ nữ ngất xỉu khi bị vạch trần là dàn cảnh móc túi. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, người đàn ông không đồng ý và tiếp tục vạch trần thủ đoạn. Một lát sau, người phụ nữ tự nhiên bị ngất, nằm lăn ra đường, lúc tỉnh lúc mê, nôn ọe, kêu đau bụng rồi nói: “Con có bệnh sida”. Tuy nhiên, không chỉ người đàn ông mà nhiều người có mặt đều phát hiện đó chỉ là biểu hiện lừa đảo, ăn vạ.

Thậm chí, khi bị mọi người nói rằng mình đang giả vờ để trốn tội, người phụ nữ đã không ngần ngại cởi quần trước mắt tất cả những người có mặt tại đó.

Sự việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. “Phải giữ lại để đưa lên công an. Tôi đã từng nghe qua về những vụ dàn cảnh móc túi rồi giả điên để lẩn trốn. Cần phải cho một bài học thì mới không tái phạm được. Lành lặn sao không kiếm ăn chân chính mà phải đi cướp của người khác như thế”, một người bức xúc.

“Nhìn là biết ăn vạ, có ai làm gì đâu mà lăn ra khóc lóc. Người phụ nữ cũng không ít tuổi, có lẽ cũng có hoàn cảnh riêng nào đó. Tuy nhiên việc này cũng cần phải được đưa lên công an để làm rõ”, một người khác cho hay.

Trước đó, hành động dàn cảnh móc trộm ví trên đường Giải Phóng, đoạn trước cổng bệnh viên Bạch Mai cũng đã từng xảy ra.

Nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi người đi đường.
Nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi người đi đường.

Nhóm đối tượng thường tập trung ở khu vực bến chờ xe buýt cạnh cổng bệnh viện Bạch Mai vào đầu giờ sáng và cuối giờ chiều để móc túi của hành khách khi xuống xe buýt và người nhà bệnh nhân. Hành vi này đã khiến nhiều người bức xúc.

Nguồn Kênh 14

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…