Bị bạn trai bỏ rơi, cô gái 9x chi trăm triệu đồng làm lại nhan sắc

Không biết người yêu cũ khi gặp lại sẽ phản ứng thế nào nếu nhìn thấy vẻ ngoài xinh đẹp cũng như sự thành công trên con đường lập nghiệp của cô gái này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người ta thường nói, tình yêu có sức tàn phá nặng nề tâm hồn của một con người, tuy nhiên, nó cũng có thể biến một trái tim mong manh trở nên mạnh mẽ và kiên cường.

Sau đổ vỡ của chuyện tình yêu, cô gái Ao Thị Thu Trâm, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM).

Những năm tháng ám ảnh của Trâm khi sở hữu ngoại hình kém xinh
Những năm tháng ám ảnh của Trâm khi sở hữu ngoại hình kém xinh
Nhan sắc của Trâm sau nhiều lần tiểu phẫu chỉnh sửa khuôn mặt
Nhan sắc của Trâm sau nhiều lần tiểu phẫu chỉnh sửa khuôn mặt

Những năm học phổ thông với nhiều người là kỷ niệm đẹp nhưng với Trâm thì đó là quãng thời gian đầy ám ảnh. Ngoại hình thô ráp, nước da ngăm đen và gương mặt không cân xứng khiến Trâm luôn bị bạn bè trêu chọc. Biết vị trí của mình, Trâm chỉ đi đi, về về và cố gắng vùi đầu vào việc học.

Cấp 3, Trâm trải qua những rung động đầu đời với người bạn khác giới. Tình cảm học trò cứ thế theo Trâm, làm động lực phấn đấu cho cô gái này trong học tập. Thế nhưng, chưa được bao lâu thì chính người bạn trai đã chủ động rứt áo ra đi với lý do chê bai ngoại hình xấu xí của Trâm. Ngay sau đó, anh ta công khai tình yêu với một cô gái chân dài và xinh đẹp hơn.

Buồn bã, tủi hận khiến Trâm vô cùng suy sụp. Những tưởng rằng tình yêu có thể đến từ sự chân thành, không toan tính, không nề hà ngoại hình nhưng cô gái trẻ đã nhầm. Thất vọng trong tình yêu và cũng về chính bản thân mình. Trâm đã đập ống heo dành giụm trong suốt nhiều năm trời được số tiền là 15 triệu đồng.

Quyết tâm thay đổi, cô bạn đầu tư toàn bộ số tiền tích lỹ để PTTM
Quyết tâm thay đổi, cô bạn đầu tư toàn bộ số tiền tích lỹ để PTTM

Dù trước đó là một người khá tiết kiệm thế nhưng cú sốc tâm lý khiến Trâm muốn thay đổi mãnh liệt. Cô bạn dùng 5 triệu để mua sắm và sửa soạn cho bản thân, 10 triệu còn lại dùng để cho bạn bè vay lấy lãi.

Nhắc đến điều này Trâm cho biết: ‘Mình cũng không ngờ ngay thời điểm ấy lại nghĩ ra được chuyện này. Thậm chí còn bị mời phụ huynh lên trường nhiều lần vì lí do bị bạn bè tố cho vay nặng lãi’.

Thế rồi, sau một năm cả vốn lẫn lời giúp cô bạn 9x thu về gần 100 triệu đồng. Trâm dùng số tiền này để đi phẫu thuật thẩm mỹ và kinh doanh online.

‘Chỉ có đẹp mới giúp mình thay đổi số phận. Chỉ có đẹp mới kiếm được nhiều tiền. Và chỉ có đẹp mới khiến cho tên bạn trai đã phản bội mình phải hối hận’ – 9x chia sẻ.

Nghĩ là làm, thu nhập được từ việc bán hàng Trâm đều dồn vào việc tu sửa lại nhan sắc.

Sau nhiều lần làm phẫu thuật, Trâm đã có được gương mặt xinh đẹp, cân đối
Sau nhiều lần làm phẫu thuật, Trâm đã có được gương mặt xinh đẹp, cân đối

Sửa mũi 2 lần, cắt mắt, gọt hàm trượt cằm và hút mỡ má 1 lần giúp gương mặt của cô gái này thay đổi ngoạn mục so với trước. Gương mặt v-line, sống mũi cao và nước da trắng khiến bạn bè xung quanh không còn nhận ra Trâm. Cô gái này cũng thẳng thắn thừa nhận việc PTTM để có được nhan sắc như hiện tại.

Trâm giờ đây đã lột xác xinh đẹp và thành công
Trâm giờ đây đã lột xác xinh đẹp và thành công

Công việc kinh doanh thuận lợi hơn, nhận được nhiều ưu ái từ những người xung quanh là những khác biệt mà Trâm cảm nhận rõ khi ngoại hình thay đổi. Hiện tại, Trâm được nhiều người biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng những thành công trong công việc.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…