Bị vợ chê yếu, chồng buồn bực tâm sự với cô gái gội đầu và cái kết sau 1 đêm long trời lở đất

Hùng kết hôn đến nay đã được 5 năm. Suốt thời gian đó anh luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ để mua nhà mang lại cuộc sống đầy đủ cho vợ con. Vợ muốn ăn gì anh cũng vào bếp làm cho, muốn đi đâu anh cũng sắp xếp đáp ứng để khiến vợ vui.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có lẽ vì Hùng sống quá tình cảm lại chiều vợ con nên Lan ỉ lại hết vào chồng. Nhiều lúc đi làm về có chuyện gì buồn cô lại giận hờn vô cớ, đá thúng đụng nia khiến Hùng buồn. Nhưng biết tính vợ như thế nên anh cũng cố làm quen và không chấp.

Nhưng thực sự đôi khi đi đến nhà bạn thấy vợ người ta nhẹ nhàng, tình cảm lúc nào cũng quan tâm chồng từng tý khiến Hùng thấy có đôi chút chạnh lòng. Từ nhỏ Lan vốn đỏng đảnh quen được chiều chuộng nên giờ đây cô cũng quen thói. Đã vậy nhu cầu chuyện đó của cô lại khá cao, nhiều hôm đi làm về mệt rã rời Hùng chỉ muốn lăn ra ngủ nhưng vợ lúc nào cũng sung sức đòi.

Ảnh Internet

Anh cố đáp ứng triền miên như vậy đến mức quần mặc rớt cả size, còn Lan thì vẫn khỏe re phơi phới. Có hôm anh mệt vợ đòi thì anh bảo:

– Anh mệt lắm, để hôm khác đi em.

– Sao anh yếu vậy, động tý là kêu mệt, lúc nào cũng mệt.

Cô ấy giận dỗi bỏ qua phòng con ngủ khiến Hùng buồn vô cùng. Anh tự nghĩ vì sao khi yêu nhau cô ấy tuyệt vời đến thế mà khi cưới về càng sống với nhau lâu tình nết càng thay đổi theo chiều hướng xấu như vậy?

Anh thở dài, nhưng mệt quá anh mặc kệ rồi lăn ra ngủ. Hùng cứ nghĩ vợ giận 1 hôm vậy thôi, ai dè từ đó cô ngủ riêng luôn. Hùng bảo vợ qua ngủ cùng thì cô nói:

– Em ngủ với con để anh ngủ mình cho thoải mái.

Vợ chồng ở cùng nhà mà sao thấy xa lạ, cái cảm giác gần nhau mà không thể chạm vào nhau không thể vui vẻ trò chuyện nó thật sự rất đáng sợ. Càng ngày họ càng xa nhau, có hôm Hùng đi công tác về mệt. Cứ nghĩ vợ sẽ vui vẻ chào đón ai dè cô mặt nặng mày nhẹ rồi nói:

– Em quên bỏ nhiều rau răm trong canh rồi. À mà dù gì anh cũng yếu sẵn rồi ăn thêm chút chắc cũng chẳng sao?

Có con ở đó nếu không Hùng đã cho vợ 1 bạt tai vì cái tội thiếu tôn trọng chồng. Anh bỏ đi luôn không ăn cơm nhà Lan nguýt chứ chả thèm giữ. Không biết đi đâu anh ra quán cô gội đầu để cắt tóc, thấy anh buồn buồn cô ấy hỏi han rồi anh cũng tâm sự.

Từng là người đổ vỡ trong hôn nhân vì bị phản bội nên Mai khá hiểu tâm trạng của Hùng. Hôm đó họ tâm sự như 1 tri kỷ, Mai khai sáng cho Hùng nhiều vấn đề. Lâu lắm rồi anh mới cảm nhận được sự ân cần quan tâm từ 1 người phụ nữ như vậy. Mai không có học vấn như Lan, nhưng cô ấy lại rất đỗi nhẹ nhàng và tâm lý. Hùng thực sự thèm muốn có 1 người vợ như vậy.

Sau cái đêm tâm sự có gì xấu có gì hay họ xả hết với nhau, Hùng nghĩ ngày mai anh sẽ nói chuyện nghiêm túc mới vợ sẽ gỡ bỏ nút thắt để cả hai cùng cố gắng vì gia đình.

Theo Webtretho

Xem thêm: Chị em đi chợ cẩn thận với chiêu trò lừa đảo này nhé.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…