Bên nhau bao lâu không quan trọng, chỉ cần gặp nhau đúng thời điểm thì cưới thôi!

Cuộc sống là vậy. Người đến trước hay đến sau, bên nhau bao lâu không quan trọng. Cái quan trọng là người cần đến xuất hiện đúng thời điểm, tình yêu mới là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc bền lâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn em đã từng hỏi em rằng:” Một mối quan hệ 10 năm sao lại không bằng một mối quan hệ vài tháng? Quen nhau lâu quá rồi đâm ra chán nhau, rồi tìm người mới à?”.

Em nghe xong chỉ khẽ cười và im lặng một lúc lâu, đây là một câu hỏi rất hay nó giống như tâm trạng em khi chúng ta vừa chia tay.

Lúc đó em đau lắm, cái cảm giác mình đã quen với hình ảnh của anh, quen với những quán xưa, những con đường khi chúng ta còn bên nhau.

Em đã từng tự hỏi tại sao chúng ta đang vui vẻ nhưng lại chia tay. Có phải em không tốt ở điểm nào hay anh đã có người con gái khác. Em hỗn loạn với nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu mình, nhưng em vui vẻ chấp nhận nó.

Em và anh đã có một mối tình đẹp trong 9 năm, rất vui vẻ hạnh phúc mọi người ai cũng mong 2 người ấy kết thúc có hậu bằng một lễ cưới như cổ tích. Thế nhưng, chúng ta lại không thể gắn bó với nhau cả đời.

Chuyện tình yêu của cô gái khiến mọi người hụt hẫng

Anh đã quen 1 người con gái khác và đã kết hôn sau vài tháng tìm hiểu. Nhiều người lên tiếng chỉ trích, trách móc anh phụ tình với hàng tá lý do.

Nhưng tất cả họ chỉ nhìn thấy chỉ là 1 cái vỏ bọc của một mối quan hệ, khi kết thúc không đúng như mọi người nghĩ thì họ sẽ sẵn sàng chà đạp, đay nghiến cả hai ta.

Thực ra em không sai, anh cũng không sai, cái sai ở đây là 2 người đã gặp được nhau bên nhau rất lâu nhưng không phải là mảnh ghép hợp nhau, người đến sau họ cũng không có tội họ chỉ là mảnh ghép phù hợp nhất với anh để cùng nhau tạo nên 1 bức tranh hoàn hảo mà thôi.

Em sẽ chúc mừng hạnh phúc cho anh. Vì họ chúng ta không thể bên nhau cả đời nhưng chúng ta đã hạnh phúc với nhau trong khoảng thời gian rất dài. Hãy vui vẻ mà sống tốt anh nhé.

Cuộc sống là vậy. Người đến trước hay đến sau, bên nhau bao lâu không quan trọng. Cái quan trọng là người cần đến xuất hiện đúng thời điểm, tình yêu mới là chìa khóa gìn giữ hạnh phúc bền lâu.

Clip: Bạn trai muốn chia tay sau 1 năm sống thử. Nguồn: VOV Giao thông

Theo Đời sống Plus

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…