Bắt sư trụ trì nổi tiếng tại địa phương, bất ngờ phát hiện hơn 4 triệu viên ma túy tổng hợp cùng…

Cảnh sát vừa bắt giữ một nhà sư Myanmar vì tàng trữ hơn 4 triệu viên ma túy đá trị giá cả chục triệu USD ngay trong chùa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
ảnh minh họa

Cảnh sát Myanmar cho biết đã bắt giữ nhà sư tên Arsara sau khi phát hiện hàng trăm ngàn viên ma túy đá bên trong xe hơi khi ông này lái xe rời đi từ làng Shwe Baho thuộc thị trấn Maungdaw giáp biên giới Bangladesh.

Người đứng đầu sở cảnh sát địa phương Kyaw Mya nói với hãng tin AFP rằng “ban đầu cảnh sát phát hiện 400.000 viên ma túy” khi lục soát chiếc xe của nhà sư.

Sau đó cảnh sát đã đến chùa của nhà sư này và tìm thấy thêm 4,2 triệu viên ma túy đá cất giấu tại đây.

Đài BBC cho biết giá trị bán lẻ của mỗi viên ma túy đá khoảng 2 USD nên ước tính tổng giá trị của 4,6 triệu viên ma túy trong phi vụ trên vào khoảng 9,2 triệu USD.

Nhà sư Arsara là một người nổi tiếng trong cộng đồng Phật giáo tại thị trấn Maungdaw. Ông cũng là trụ trì tại chùa Baho của thị trấn.

Myanmar được cho là một trong những quốc gia có các băng đảng sản xuất chất gây nghiện hàng đầu thế giới, nổi tiếng với chất lượng của ma túy đá, cần sa và thuốc phiện.

Năm 2016, cảnh sát Myanmar đã tịch thu được số lượng kỷ lục thuốc gây ảo giác là 98 triệu viên, gần gấp đôi so với 50 triệu viên của năm 2015.

Nguồn Xã luận

Xem Video: Tiết canh gà vịt lợn trâu bò các thứ ngán hết rồi.
Thôi thì đổi vị cho anh em món tiết canh cá nhé.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…