Bất ngờ hình ảnh cô gái sau PTTM vì bị chồng chưa cưới tạt axit hủy hoại toàn khuôn mặt!

Lê Lan Vy (24 tuổi, Đà Nẵng)cô gái trẻ cứ tưởng đã tìm được hạnh phúc nhưng từ khi đính hôn xong kẻ kia mới bắt đầu lộ ra tính cách vũ phu, nóng lạnh thất thường.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những dòng chia sẻ của Vy trên trang cá nhân đã nhận về sự quan tâm của nhiều thành viên mạng.

Từ thời điểm ấy đến nay đã được 5 tháng, khi vùng mặt của Vy đã được phẫu thuật nhưng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần vẫn còn dai dẳng và ám ảnh.

‘Cứ tưởng đã tìm được hạnh phúc nhưng từ khi đính hôn xong kẻ kia mới bắt đầu lộ ra tính cách vũ phu, nóng lạnh thất thường. Đã bao nhiêu lần mình thẳng thừng đề nghị chia tay nhưng vì hắn ta hết lần này đến lần khác hứa hẹn sẽ thay đổi, sẽ không đánh đập mình nữa và vì gia đình mình vẫn nhân nhượng không làm to chuyện.

Cho đến khi mình không thể chịu đựng thêm được nữa, quyết liệt đến cùng thì hắn ta bắt đầu sắp đặt kế hoạch lừa cả mình và gia đình mình, làm cho gia đình mình mất cảnh giác rồi ra tay tàn độc tàn phá gương mặt của mình bằng chất độc ACID’ – Vy viết trên trang cá nhân.

Gương mặt bị hủy hoại khi bị chính người chồng chưa cưới tạt axit.
Gương mặt bị hủy hoại khi bị chính người chồng chưa cưới tạt axit.

Vì nhiều lý do khác nhau mà Vy quyết định im lặng, cho đến tận bây giờ. ‘Em vẫn một mực im lặng vì sợ ảnh hưởng đến gia đình. Và mọi người đã chứng minh điều em sợ là đúng‘ – Vy chia sẻ.

Câu chuyện của Vy đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Hàng chục ngàn bình luận để lại dưới bài viết của Vy cũng là những ý kiến trái chiều.

Người thì động viên, an ủi; người phẫn nộ lên án hành động tàn nhẫn của anh chồng chưa cưới; người lại đặt câu hỏi ngược ‘không có lửa làm sao có khói?’, thậm chí còn nghi vấn rằng: ‘Con đó ngủ với nhiều thằng lắm. Chồng nó khuyên can nhưng chứng nào tật nấy nên mới bị tạt’.

Bên cạnh những lời an ủi, động viên, vẫn có nhiều người đặt câu hỏi: ‘Không có lửa làm sao có khói?’

Trước sự tranh luận gay gắt đến từ những người xa lạ, Vy đã đăng đàn giải thích, thậm chí còn hỏi vặn lại những người đang chỉ trích mình: ‘Có ai bắt được em ngủ với trai chưa? Hỏi thằng đó xem nó bắt được em ngồi trên xe thằng nào chưa? Hình hài bố mẹ em sinh ra, cứ bực tức là dùng acid huỷ hoại được sao? Mọi người nói nghe dễ dàng quá’.

Cuối cùng, cô gái trẻ nhắn nhủ: ‘Không đồng cảm được thì lướt qua, đừng để ý bài đăng của em. Một câu nói không giết chết một người, nhưng một trăm một nghìn thì có thể’.

Lan Vy phản biện lại những bình luận trái chiều của dân mạng.

Nhìn những hình ảnh của Vy trong quá trình điều trị tại viện bỏng, đủ hiểu cô gái này đã trải qua những đau đớn tột cùng về thể xác. Khuôn mặt xinh đẹp ngày nào giờ là những mảng da chắp vá sần sùi, nhưng đó không phải là tất cả. Hơn hết, nỗi đau về tinh thần và vết thương từ sâu tận tâm can không gì có thể chữa lành.

Lan Vy trước khi bị chồng chưa cưới tại axit.

‘Tính từ ngày 08/01/2019 đến nay mình đã trải qua 9 ca phẫu thuật bao gồm 8 ca đại phẫu và 1 ca tiểu phẫu. Mọi người hỏi ‘Có đau không?’. Đau chứ. Đau thể xác, đau tinh thần.

Có những thời điểm xem lại ảnh ngày xưa, nước mắt chảy dài. Cũng chỉ vì yêu nhầm người, bồng bột dại dột mà dẫn đến hậu quả nặng nề thế này. Không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến gia đình, đến biết bao nhiêu người’ – Vy ngậm ngùi chia sẻ.

Hiện tại, câu chuyện của Vy vẫn đang ‘dậy sóng’ trên mạng xã hội.

Theo Ngao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…