Bật mí ý nghĩa 6 giấc mơ ai cũng gặp nhưng chẳng hiểu vì sao

Những giấc mơ này ai cũng gặp một lần nhưng chưa chắc bạn đã biết hết ý nghĩa ẩn sau đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Rụng răng

Ảnh Internet

Theo chuyên gia nghiên cứu giấc mơ Lan Wallace, nếu mơ thấy mình bị rụng răng, có khả năng bạn đang mất tự tin trong cuộc sống thực. Bạn có thể đang rơi vào tình huống muốn khẳng định bản thân nhưng lại sợ ảnh hưởng đến người khác. Giải pháp cho tình trạng này là phải can đảm đối mặt và làm rõ điều mình thật sự muốn. Cũng có cách lý giải khác là bạn đang tự ti vào ngoại hình của bản thân.

2. Bị truy đuổi

Ảnh Internet

Các chuyên gia cho biết, mơ thấy mình bị truy đuổi có nghĩa cảm xúc của bạn đang gặp vấn đề. Có lẽ bạn đang cảm thấy lo lắng, tội lỗi hay rơi vào tình huống mà bạn không biết phải làm sao hay không muốn đối mặt. Nếu gặp giấc mơ này, bạn có thể điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Ý nghĩa giấc mơ cũng phụ thuộc vào người đuổi theo bạn trong mơ. Ví dụ, nếu bạn bị người lạ đuổi, có thể bạn đang cảm thấy hoang mang. Nếu bạn bị người quen hoặc động vật đuổi, ngoại hình của người đó có thể liên quan đến hoàn cảnh thực tế bạn phải đối mặt. Ví dụ, có một người đàn ông mơ thấy mình bị cá sấu truy đuổi. Thực tế ông ta đang mắc bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn chưa nói với người thân.

3. Rơi xuống

Ảnh Internet

Rơi từ trên cao xuống có lẽ là giấc mơ phổ biến nhất, nhiều người gặp nhất. Theo sách “Từ điển giấc mơ”, điều này có nghĩa bạn đang mất quyền kiểm soát với điều gì đó trong cuộc sống, có thể là gia đình, tiền bạc, học tập, công việc, tình yêu… Giấc mơ giống như một lời nhắc nhở bạn hãy lưu ý đến những vấn đề này.

Ý nghĩa đằng sau một giấc mơ không phải luôn tiêu cực. Có khi bạn cảm thấy dễ chịu khi rơi xuống, bất kể tốc độ rơi nhanh hay chậm. Điều này nghĩa là có một sự thay đổi bất ngờ đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Hầu hết những giấc mơ dạng này đều không có kết thúc, nhưng nếu bạn mơ thấy mình chạm được chân xuống đất có nghĩa là bạn đã vượt qua khó khăn.

4. Đến muộn

Ảnh Internet

Nếu bạn mơ thấy mình bị muộn giờ, có lẽ một sự kiện quan trọng sắp diễn ra trong cuộc đời bạn, hoặc bạn đang chìm ngập trong công việc và trách nhiệm, hoặc cách quản lý thời gian của bạn gặp vấn đề. Hãy thử kiểm tra tất cả những khả năng trên và cải thiện những lỗ hổng trong cách sinh hoạt của bạn.

5. Gặp người nổi tiếng

Ảnh Internet

Cách lý giải cho giấc mơ này rất đơn giản, bạn nghĩ nhiều về họ hoặc thấy họ nhiều lần trên TV. Ngoài ra, có thể bạn đang mong muốn được người khác công nhận, được trở nên giống người mà bạn hâm mộ.

6. Bạn đời ngoại tình

Ảnh Internet

Sự lo ngại về mối quan hệ vợ chồng thường dẫn đến giấc mơ này. Khi tỉnh dậy, bạn có thể đổ mồ hôi và cảm thấy tức giận vô cớ với bạn đời của mình dù điều này không xảy ra trong thực tế. Nếu gặp giấc mơ trên, bạn đừng vội nghi ngờ bởi nguyên nhân có thể đơn giản là chương trình ti vi buổi tối bạn xem có cảnh ngoại tình, hoặc lời tâm sự của cô bạn thân bị chồng phụ bạc.

Nếu bạn cảm thấy giấc mơ đó có liên quan đến cảm xúc thật của mình, có thể đối phương đang dành quá nhiều thời gian cho công việc, sở thích cá nhân hay các mối quan hệ xã hội, hay đơn giản là bạn không tin tưởng đối phương.

Theo DKN

Xem thêm: Điều kì diệu bên dưới đống đổ nát

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…