Bao cao su nổi kín mặt hồ Linh Đàm chỉ trong 1 đêm… nguồn gốc khiến nhiều người kinh hãi

Sáng nay, những người dân đi qua hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) giật mình khi thấy hàng loạt bao cao su, băng vệ sinh nổi lềnh phềnh trên mặt hồ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, trong sáng nay, tại hồ Linh Đàm, bao cao su, kim tiêm, thậm chí cả băng vệ sinh ken đặc trên mặt nước.

Cảnh tượng này cùng lớp váng màu nâu đặc quánh gây bốc mùi hôi thối, ruồi muỗi bâu kín khiến nhiều người đi bộ qua khu vực này phải lắc đầu ngao ngán.

Bao cao su và cả băng vệ sinh nổi trên mặt hồ Linh Đàm khoảng 9h30 sáng nay
Bao cao su và cả băng vệ sinh nổi trên mặt hồ Linh Đàm khoảng 9h30 sáng nay

rước đó, đầu giờ sáng, một người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam có tên Benjamin James Park đã đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh chụp tại hồ Linh Đàm.

Theo chia sẻ, đây là những bức hình được chính anh Benjamin James Park chụp lại khi đi dạo tại đây. Trên mặt hồ tập trung nhiều loại rác thải từ bao cao su, giấy vệ sinh, đồ dùng cá nhân… thậm chí là cả băng vệ sinh. Tất cả tạo nên một cảnh tượng không hề đẹp mắt.

Nổi kín một góc của hồ – ảnh anh Benjamin James Park
Nổi kín một góc của hồ – ảnh anh Benjamin James Park

Ông Benjamin James Park cho biết, ông không hề ngạc nhiên nhưng cảm thấy buồn khi nhìn thấy những hình ảnh trên. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc và không biết nguồn gốc của những chiếc bao cao su này.

Anh Benjamin James Park  người chia sẻ bức ảnh
Anh Benjamin James Park người chia sẻ bức ảnh

Trưa cùng ngày, theo ghi nhận được, tại hồ Linh Đàm vẫn xuất hiện các loại rác trên.

Công nhân môi trường thuộc Công ty cấp thoát nước Hà Nội đã tiến hành vớt, tuy nhiên do số lượng bao cao su quá nhiều, phân tán ở nhiều khu vực hồ, sau 3 tiếng làm việc số lượng rác trên hồ vẫn chưa được xử lý xong.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Công nhân môi trường đã tiến hành vớt rác bẩn ở hồ Linh Đàm.
Công nhân môi trường đã tiến hành vớt rác bẩn ở hồ Linh Đàm.

Một người dân chia sẻ: “Có thể là do mấy khách sạn, nhà nghỉ thải ra. Tôi không hiểu tại sao họ không đóng túi ni-lông, rồi đưa cho nhân viên môi trường mang đi xử lý, mà lại vứt bừa bãi ra mặt hồ như vậy”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Nhân viên môi trường đang thu dọn rác
Nhân viên môi trường đang thu dọn rác
Ảnh Nhị Tiến
Ảnh Nhị Tiến

Trao đổi với chúng tôi, ông Âu Văn Thân, tổ trưởng ban quản lý hồ Linh Đàm cho biết, tình trạng rác nổi như trên ở hồ Linh Đàm xuất hiện từ sáng nay. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng ban quản lý hồ đã cho người ra thu dọn.

Nguồn: tinvn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…